ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล พร้อมรองรับแพลตฟอร์มล่าสุด Windows Mobile 6

ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล คอร์ปอเรชัน ผู้นำด้านพีดีเอและสมาร์ทโฟน ประกาศความพร้อมในการรองรับซอฟต์แวร์แพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดจากไมโครซอฟท์อย่าง Windows Mobile 6 โดยทาง ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล มีแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกที่ใช้ Windows Mobile 6 ในเดือนเมษายน 2550 นี้ และผลิตภัณฑ์ใหม่หลังจากนั้นทั้งหมดก็จะใช้แพลตฟอร์มรุ่นล่าสุดจากไมโครซอฟท์เช่นเดียวกัน

แถลงการณ์ของ ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล ครั้งนี้ สอดคล้องกับไมโครซอฟท์ที่เพิ่งเปิดตัว Windows Mobile 6 เมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งถือเป็นซอฟต์แวร์โมบายแพลตฟอร์รุ่นล่าสุด และมีคุณสมบัติใหม่หลายประการ เช่น เครื่องมือแมสเสจจิ้งใหม่ ความปลอดภัยที่แน่นหนาขึ้น และผลิตภาพที่เหนือกว่า

“ผลิตภัณฑ์จาก ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล ให้ความยอดเยี่ยมในด้านการเชื่อมต่อ ที่ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสารสนเทศที่ต้องการได้ทุกที่ทุกเวลา” แจ็ค ถง ซีอีโอ บริษัท ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล คอร์ปอเรชัน กล่าว “ลูกค้าสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่ถูกใจและตรงตามความต้องการได้จากกลุ่มผลิตภัณฑ์พีดีเอโฟนและสมาร์ทโฟนของดูพอด ที่ใช้ Windows Mobile รุ่นล่าสุด ซึ่งเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นอย่างยิ่งในการที่ได้ทำงานร่วมกับไมโครซอฟท์เพื่อนำเสนอ Windows Mobile 6 บนผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ เพื่อเสริมประสบการณ์ที่น่าประทับใจบนอุปกรณ์พกพาให้แก่ลูกค้าของเรา ทั้งในด้านความง่ายในการใช้งาน เทคโนโลยีอันสร้างสรรค์ และอุปกรณ์อันทรงพลัง ที่พร้อมมอบความบันเทิงแก่ผู้บริโภคในขณะเดียวกันก็ยังแฝงไปด้วยพลังของ Windows Mobile อย่างเต็มเปี่ยม เพื่อให้สามารถเชื่อมต่อกับผู้คนและข้อมูลข่าวสารได้ในทุกที่ที่ต้องการ”

แน่นอนว่า ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล จะยังคงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่กำลังมองหาอุปกรณ์พกพาซึ่งช่วยเสริมไลฟ์สไตล์บนโลกโมบายได้อย่างแท้จริง

เกี่ยวกับดูพอด
ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล คอร์ปอเรชัน เป็นผู้นำด้านอุปกรณ์สื่อสารแบบไร้สายที่รวมเทคโนโลยีด้านการสื่อสารเข้ากับระบบสารสนเทศ สินค้าของดูพอดได้รับการยอมรับในด้านความทันสมัย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ที่ต้องการเชื่อมต่อเข้าสู่เครือข่ายได้ทุกที่ที่ต้องการ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทนั้นโดดเด่นด้านการออกแบบ และมีฟังก์ชันในการทำงานที่ครบครัน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้ในเวลาเพียงเสี้ยวนาที บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2545 และได้รับการยอมรับว่าเป็นบริษัทด้านอุปกรณ์สื่อสารชั้นนำของเอเชีย