แนะนำเอ็กซ์ครูซีฟ เบอร์เกอร์ คิดและคัดสรรสูตรพิเศษ ในแบบที่แตกต่าง อร่อยที่สุดในกรุงเทพฯ

คุณเป็นอีกคนที่คลั่งใคล้อาหารประเภทเบอร์เกอร์หรือเปล่า? หากใช่ คุณพร้อมจะทำทุกอย่างเพียงเพื่อได้ลองลิ้มรสของมันหรือเปล่า? ที่เทรเดอร์ วิคส์ ห้องอาหารยอดนิยมระดับโลก เตรียมแนะนำ เอ็กซ์ครูซีฟ เบอร์เกอร์สุดพิเศษที่ไม่ธรรมดาและไม่สามารถหารับประทานที่อื่นได้ โดยเลือกใช้เห็ดที่ถือเป็นราชาแห่งเห็ด-ทรัฟเฟิลดำใช้เป็นส่วนผสมถึง12 ออนซ์ เนื้อมัสซึซากะอบและย่างในเตาอบจีนโบราณ ใส่ตับห่าน ตกแต่งด้วยแผ่นโกลลีฟและเห็ดโมเรล เพิ่มรสชาดด้วยซอสมัสตาร์ด เสริฟ์บนขนมปังงาและวากาเม่บัน ในราคาเพียง 6,600++บาท (หรือราคา 184++ เหรียญสหรัฐ) และนี่ก็คือสุดยอดเบอร์เกอร์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ

ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ของเราเพิ่งปรับเมนูและเพิ่มรายการอาหารใหม่เข้าไป และยังได้รับรางวัล “สุดยอดบรั้นช์ดีเด่นในกรุงเทพฯ” และเราก็ขอแนะนำเเมนูอาหารจากบรั้นช์วันอาทิตย์ที่คุณจะโปรดปรานอย่างเช่น ตับห่านชั้นดี บาร์หอยนางรมกับกุ้งสดๆ ปูและล๊อบสเตอร์ มุมเนื้อสัตว์และเนื้อปลาหลากชนิด มุมซูชิและซาชิมิ รวมไปถึงเมนูอาหารย่างจากเตาของเทรเดอร์ วิคส์ที่เป็นที่นิยม ล้างปากด้วยการเลือกจิบค็อกเทล ไหม ไท, บลัดดี้ แมรี่, เบียร์และไวน์ ท่านตามแต่คุณต้องการ และในช่วงบ่ายๆเช่นนี้พลาดไม่ได้กับบทเพลงแจ๊สแสนไพเราะที่จะนำคุณเข้าไปสู่เมืองช่วงเวลาสบายๆละทิ้งความเครียดและเรื่องเร่งรีบทั้งปวง ทั้งหมดนี้ราคาเพียงท่านละ 1,499 บาทเท่านั้น เพียงแค่นี้วันอาทิตย์ของคุณเป็นวันพักผ่อนและงานสังสรรค์พิเศษสุดระหว่างคุณกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูงแล้ว

เทรเดอร์ วิคส์ ห้องอาหารและบาร์ ตั้งอยู่ที่ตึกด้านใต้ของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ กับบรรยากาศที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้กับสะพานกรุงเทพฯ ชมความงดงามอันเก่าแก่กับเรือบรรทุกข้าวสารโบราณที่จอดอยู่ริมแม่น้ำ หลงไหลกับความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาในมุมมองที่กว้างขวางเทรเดอร์ วิคส์ ยังมีสวนสวยเขตเมืองร้อนอยู่ภายในห้อง และมีห้องบริการสำหรับท่านที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอีกด้วย

**(ราคายังไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการ)**

ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 – 23.00 น

ไหมไท บาร์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 – 01.00 น

ไหมไท ซันเดย์ แจ๊ซ บรั้นช์ ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 – 15.00 น.

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416 หรือ เว็บไซต์ www.marriottdining.com

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ เป็นบริษัทผู้นำทางด้านการบริการของโลก บริหารกิจการเกือบ 2,800 แห่งทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและอีก 69 ประเทศทั่วโลก ธุรกิจของแมริออท ลอดจ์จิ้ง ได้แก่ บริหารงานและแฟรนไชส์กิจการโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้ชื่อ แมริออท, เจดับบลิว แมริออท, ริทซ์-คาลร์ลตัน , เรอเนสซองส์, เรสซิเดนท์ อินน์, คอร์ทยาร์ด, ทาวน์เพลส สวีท, แฟร์ฟิลด์ อินน์, สปริงฮิลล์ สวีท, รามาดา อินเตอร์เนชั่นแนล และบูการี พัฒนาและบริหารรีสอร์ทแบบจัดสรรวันพักผ่อนภายใต้ชื่อ แมริออท เวเคชั่น คลับ, ฮอลไรซั่น, ริทซ์-คาลร์ลตัน คลับ, ฮอไรซันส์ และแมริออท แกรนด์ เรสซิเดนท์ คลับ รวมถึง ธุรกิจที่พักและศูนย์ประชุมสำหรับนักธุรกิจ และบริหารจัดหาบ้านพักสำหรับบริษัทโดยเอ็กเซคคิว สเตย์ บาย แมริออท นอกจากนั้นยังมีธุรกิจบริหารชุมชนผู้สูงอายุ บริการจัดจำหน่ายอาหาร สำนักงานใหญ่ของแมริออท อยู่ที่กรุงวอชิงตัน ดีซี ประเทศสหรัฐอเมริกา มีพนักงานประมาณ 143,000 คน และผลสรุปในปี 2549 แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลสามารถทำยอดขายได้ถึง 11.6 พันล้านดอลลาร์ทั่วโลก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่ www.marriott.com