เกษรเปิด “เออเบิร์น ชิค สตรีท” รวมเอ็กซ์คลูซีฟแฟชั่นจากสุดยอดดีไซเนอร์ไทย

ศูนย์การค้าเกษรรับกระแสเทรนด์โลก เตรียมปรับโซนแฟชั่นสัญชาติไทย ชั้น 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ “เออเบิร์น ชิค สตรีท” (Urban Chic Street) ตอบสนองแฟชั่นนิสต้าที่ต้องการสะท้อนบุคลิกและเอกลักษณ์เฉพาะตัวผ่านแฟชั่นเสื้อผ้าและเครื่องประดับ พร้อมจัดเอ็กซ์คลูซีฟ แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ สไตล์มิกซ์แอนด์แมตช์ตามไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวันของลูกค้าชาวไทย โดย 17 แบรนด์ดังจากสุดยอดดีไซน์เนอร์ไทย ซีนาด้า ธีโอรี่, ไข่ บูติค, ฟลาย นาว, คลอเส็ท เรด คาร์เพท, 27 ฟรายเดย์, ซีนิธทอเรียล, เกรย์ฮาวด์, มิวส์ บาย กู๊ด มิกเซอร์, กู๊ด มิกเซอร์, สฤษดิ์, อิชชู่, มัญชุ, มุง-ดู, สเรทซิส, แทงโก้, โจจีม่า และโอลิเวียไดมอนด์ส ในวันที่ 8 มีนาคม 2550 นี้

นางสาธิมา ทานาเบ้ รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท จี.เอส. พร็อพเพอร์ตี้ แมนเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเกษร กล่าวว่า “จากการที่เกษรได้ศึกษากระแสโลกในด้านพฤติกรรมของผู้บริโภคปัจจุบันพบว่า มีความเป็นปัจเจกชนสูงขึ้น ต้องการสินค้าและบริการที่ออกแบบขึ้นมาเฉพาะสำหรับตัวเองซึ่งสามารถสะท้อนภาพลักษณ์ รสนิยมส่วนตัว สนองไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว และมีคุณภาพสูง เกษรจึงร่วมกับแบรนด์ไทยต่างๆ ในศูนย์การค้าเกษร นำเสนอแฟชั่นและเครื่องประดับที่สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัวกับรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ภายใต้คอนเซ็ปต์ เออเบิร์น ชิค สตรีท เพื่อมอบสุดยอดสินค้าแฟชั่นและบริการคุณภาพสูงสุดให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า”

เออเบิร์น ชิค สตรีท ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของศูนย์การค้าเกษร บนพื้นที่รวม 1062 ตารางเมตร โดยปัจจุบันมีแบรนด์ต่างๆ อยู่ภายใต้ เออเบิร์น ชิค สตรีท นี้รวม 17 แบรนด์ซึ่งล้วนแต่เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมทั้งระดับประเทศและระดับโลก และยังนับเป็นศูนย์การค้าเพียงแห่งเดียวที่รวบรวมสุดยอดแบรนด์ไทยชั้นนำของประเทศมากที่สุดโดยเปิดในรูปแบบของแฟลกชิพสโตร์ทั้งหมด ในวันงาน บรรดาสุดยอดดีไซเนอร์ได้รวมตัวเพื่อแสดงคอลเล็คชั่นล่าสุดรับสปริง/ซัมเมอร์ 2007 พร้อมเอ็กซ์คลูซีฟ คอลเล็คชั่นเฉพาะที่เกษร นอกจากนี้เกษรยังได้เชิญสไตลิสท์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทยร่วมนำเสนอแฟชั่นในสไตล์มิกซ์แอนด์แมตช์ให้แก่ลูกค้าด้วยการผสมผสานเสื้อผ้าและเครื่องประดับเพื่อให้สอดคล้องกับรูปแบบการดำเนินชีวิตของลูกค้า จึงแตกต่างจากโชว์อื่นๆ ที่เน้นการใช้งานในชีวิตประจำวันมากกว่าความสวยงาม แต่ก็ยังคงความอินเทรนด์ไว้ด้วยเช่นกัน

“เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าในปัจจุบันที่ในแต่ละวันมีกิจกรรมต่างๆ มากมายตามบทบาทหน้าที่ที่หลากหลาย ทั้งการทำงานในช่วงกลางวัน การร่วมงานสังคมหรือดินเนอร์พิเศษในช่วงเย็น เกษร เออเบิร์น ชิค สตรีทจึงได้นำเสนอแนวคิดในการนำเสื้อผ้าและเครื่องประดับมาปรับเปลี่ยนและผสมผสานในสไตล์มิกซ์แอนด์แมตช์ให้ดูดี มีสไตล์ เหมาะสมกับบุคลิก และกาลเทศะ นอกจากนี้ หากลูกค้าที่ไม่แน่ใจว่าจะเลือกเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับอย่างไรให้เหมาะกับตัวเองและโอกาสต่างๆ นั้น ก็สามารถขอคำแนะนำจากทีมเกษร ไลฟ์สไตล์ คอนซัลแตนท์ได้ ทั้งอดิศักดิ์ โรจน์ศิริพันธ์ แห่งซีนิธทอเรียล และณพนุช ทองภักดี ที่พร้อมให้บริการโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น” นางสาธิมากล่าว

พบกับเกษร เออเบิร์น ชิค สตรีท พร้อมเอ็กซ์คลูซีฟ คอลเล็คชั่นจากสุดยอดดีไซน์เนอร์ไทย ได้ที่ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกษร หรือติดต่อทีมเกษร ไลฟ์สไตล์ คอนซัลแตนท์ เพื่อนัดหมายหรือขอคำแนะนำในการอัพเดตแฟชั่นล่าสุดที่ผสานบุคลิกเฉพาะตัวได้ที่โทร. 0-2656-1177 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น. โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น