Whitening Source DermDefinitio

จากความปรารถนาภายในของหญิงสาวที่ต้องการมีผิวขาว กระจ่างใส อย่างเป็นธรรามชาติ SK-II ผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นสูงจากญี่ปุ่น จึงได้คิดค้น และผลิต Whitening Source DermDefinition เพื่อคืนความขาวอย่างเป็นธรรมชาติให้กับผิวหน้าคุณ

ผู้หญิงส่วนใหญ่มักมีความคิดที่ว่า “ผิวหน้าของฉัน ไม่มีทางกลับไปกระจ่างใสเหมือนเดิมได้” “นับวันผิวหน้ายิ่งหมองคล้ำ มีจุดด่างดำมากขึ้นเรื่อยๆ” SK-II จะช่วยคุณไขความลับอันมหัศจรรย์ เพื่อพบกับผิวพรรณในอุดมคติของคุณ

ด้วยส่วนประกอบสำคัญของ Whitening Source DermDefinition ที่มี Derm Complex นั้น ประกอบไปด้วย long-acting vitamin C ซึ่งป้องกันการก่อตัวของเมลานิน และชะลอไม่ให้เมลานินที่มีอยู่ถูกลำเลียงไปสู่ผิว yeast amino peptide ช่วยเพิ่มเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว สารสกัดจากข้าวโอ๊ต ช่วยทำให้รากฐานของเยื่อบุผิว มีความแข็งแรงขึ้น เป็นการดูแลโครงสร้างของผิว ป้องกันไม่ให้เกิดการก่อตัวของจุดด่างดำบนใบหน้า อีกทั้งยังมีส่วนผสมของวิตามินบี 3 ซึ่งช่วยในการควบคุมสภาพแวดล้อมของผิว ช่วยในการยับยั้งการก่อตัวของเมลานิน รวมทั้ง SK-II Pitera ที่เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้กระบวนการผลัดเซลล์ผิวของคุณ เป็นไปตามธรรมชาติ ทุกๆ 28 วัน เพื่อผิวที่กระจ่างใสจากภายใน

Whitening Source DermDefinition ช่วยป้องกันการก่อตัวของเมลานิน ชะลอการเพิ่มจำนวนของ เมลานิน รวมทั้งจุดด่างดำที่มากับวัย และแสงแดด ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ จุดด่างดำดูจางลง สีผิวสม่ำเสมอกันจนคุณสังเกตได้

จากเนื้อผลิตภัณฑ์ที่มีลักษณะเป็นเจล สามารถเกลี่ยซึมซาบสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนาะหนะ อีกทั้งยังช่วยรักษาผิวที่ถูกแสงแดดทำลายในระหว่างวันอีกด้วย คุณจึงสามารถสัมผัสได้ถึงผิวที่เรียบเนียน และนุ่มนวล

ลักษณะของบรรจุภัณฑ์ ออกแบบล่าสุด โดยใช้พื้นผิวของขวดบรรจุ ที่มีลักษณะเงินมันเงาเและแวววับหมือนแก้ว แรงบันดาลใจของความคิดสร้างสรรค์นี้มาจากเครื่องมือต่างๆในห้องทดลอง เช่น beaker (ถ้วยที่ใช้ในห้องทดลอง), flask (ขวดแก้วที่ใช้ในห้องทดลอง), lamps (โคมไฟสำหรับใช้ทดลอง) และ tweezer (ตัวจับแบบหนีบ) เพื่อให้ทันสมัยเหมาะกับการเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก SK-II

* ควรใช้ Whitening Source DermDefinition อย่างต่อเนื่อง จะช่วยคืนความสมดุลอย่างเป็นธรรมชาติให้ผิว ทำให้ผิวคุณกระจ่างใสจากภายใน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เต็มประสิทธิภาพ ควรใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว สำหรับกลุ่มผิวขาวของ SK-II ทั้งหมด ซึ่งเป็นไปตามขั้นตอนดังต่อนี้

หลังการทำความสะอาดผิวหน้าด้วย SK-II Cleanser ทุกวันในตอนเช้าและเย็น เช็ดทำความสะอาดผิวด้วย Whitening Source Clear Lotion เพื่อช่วยขจัดคราบเคราติน และ คราบเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ อันเป็นสาเหตุของผิวหน้าที่หมองคล้ำไม่สดใส ทั้งยังเป็นการช่วยทำให้ผิวสะอาดอย่างสมบูรณ์แบบ และเตรียมผิวก่อนรับสารอาหารบำรุงจากมอยเจอร์ไรเซอร์ต่อไป หลังจากนั้นใช้ Facial Treatment Essence ผลิตภัณฑ์ผิวหลักที่จำเป็นต่อผิว ที่มีส่วนผสมของพิเทร่ามากกว่า 90% (ลิขสิทธิ์เฉพาะของ SK-II) ซึ่งช่วยดูแลผิวหน้าได้ถึง 7 ประการ นอกจากจะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เรียบเนียน ช่วยปรับสมดุลของค่า pH ในผิว ช่วยปรับสมดุลของการผลิตน้ำมันในผิว ช่วยป้องกันการอักเสบระคายเคืองอันเนื่องจากการสัมผัสแสงแดด ยังช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส และช่วยในกระบวนการผลัดเซลล์ผิวให้เป็นไปตามวงจรธรรมชาติ 28 วัน ตามด้วย Whitening Source DermDefinition ด้วยคุณสมบัติพิเศษของเซรั่มที่สามารถซึมซาบลงสู่ผิวและตรงเข้าทำงานในผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยปรับโครงสร้างภายในของผิวให้สมบูรณ์แข็งแรงมากขึ้น อีกทั้งยัง ช่วยยับยั้งระบบการสร้างและลำเลียงเมลานินไม่ให้ไปสู่ชั้นผิวได้อีกด้วย หลังจากนั้นให้ใช้ Whitening Source Skin Brightener ตาม เพื่อช่วยการกำจัดเศษซากของเมลานินที่ตกค้าง และส่งให้เซลล์ผิวที่ตายเหล่านั้นถูกผลัดออกไปตามวงจรธรรมชาติ เพื่อเป็นการปกป้องผิวจากอันตรายของรังสียูวีเอ และยูวีบีในแสงแดด และอันตรายจากแสงฟลูออเรสเซนท์ ซี่งเป็นสาเหตุหลักที่สำคัญของการเกิดปัญหาจุดด่างดำบนใบหน้า ขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิวหน้าก่อนการแต่งหน้า ผิวของคุณจึงควรได้รับการปกป้องด้วย SK-II Protect Essence UV SPF20 PA++ ครีมกันแดดเนื้อบางเบา ไม่ทำให้ผิวหน้ามัน ที่คุณสามารถใช้ปกป้องผิวหน้าได้ทุกวัน ซึ่งกระบวนการดูแลผิวทั้งหมดนี้ จะช่วยให้คุณมีผิวที่ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติจากภายในได้ดียิ่งขึ้น

**ผลิตภัณฑ์ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามของ SK-II ทุกคนเลือกใช้กับลูกค้า เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ของผิวพรรณที่มีสุขภาพดีที่สุด