YOU ARE HERE Magazine 2nd Anniversary ทำเล่มพิเศษรวมสุดยอดร้านในสยาม

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า YOU ARE HERE Magazine นิตยสารแจกฟรีดีไซน์จัดจ้าน ที่ตั้งคำถามกับ “วัยรุ่น” พร้อมกับนำเสนอสาระแบบไร้สาระ ได้ยืนหยัดอยู่คู่กับวัยรุ่นสยามมานานถึง 2 ปีแล้ว ฉบับครบรอบ ฉบับที่ 48 เราก็เลยคัดเลือกรวบรวมสุดยอด shop ในสยามที่เรารัก มาอวดโฉมกับชาวโลก

พร้อมกันนี้ภายในเล่มเรายังอัญเชิญผลงานของ Graphic Artist รุ่นใหม่ไฟแรงมาร่วมสร้างงานศิลปะบนปฏิทิน (แทรกติดอยู่ใน YOU ARE HERE) เนื่องในวารดิถีขึ้นปีใหม่นี้ด้วย (แหะๆ มาช้ายังดีกว่าไม่มาน่าใช่มะ) งานนี้เราได้ผลงานของรักกิจ ควรหาเวช (โด่งดังเป็นพลุแตกหลังจากได้ขึ้นปกนิตยสารกราฟฟิกชื่อดังระดับโลกอย่าง Computer Art ถึง 2 ครั้ง 2 ครา) มาร่วมด้วย สุดยอด!

ป.ล. YOU ARE HERE ฉบับนี้เราออกแบบโดยนำสไตล์ของสุดยอดนิตยสารในตำนานอย่าง Ray Gun มาใช้โดยไม่ได้มีเหตุผลอะไรมากไปกว่าการแสดงความเคารพ

WANT A COPY?
ใครสนใจอยากได้ไว้ครอบครอง สามารถ Download เป็นไฟล์ PDF ไว้อ่านหน้าคอมพิวเตอร์ หรือพิมพ์อ่านเองที่บ้านได้ที่ www.youareheremag.net

หรือถ้าอยากได้เป็นเล่มจริงเรามีเก็บไว้ 100 ฉบับ (ที่เหลือแจกที่สยามหมดไปแล้วตั้งแต่เดือน ม.ค.) เอาไว้แจกคนที่ไม่มีโอกาสได้มาหยิบที่สยาม โดยเรามีกฎกติกาแบบเห็นแก่ตัวง่ายๆ ให้คุณเมล์มาบอกเราหน่อยว่า “นิตยสารในฝันของคุณเป็นยังไง” ส่งคำตอบ พร้อมแนะนำตัวมาหาเราที่ info@youareheremag.net โดยใช้หัวข้อว่า WANT A COPY

ใครตอบได้สร้างสรรค์ โดนใจอ่านแล้วอึ้ง เรายินดีจัดส่ง YOU ARE HERE ให้ถึงบ้านฟรีๆ ไม่เกี่ยงว่าจะกรุงเทพฯ หรือว่าจังหวัดไหน แต่ถ้าเป็นต่างประเทศ เอาไว้กลับมาเมืองไทยแล้วค่อยมาเอาเองละกันนะจะเก็บไว้ให้สัญญา หมดเขตส่งคำตอบ 31 มี.ค. ศกนี้