ร่วมไขปริศนาความสำเร็จทางธุรกิจ กับ “ปีเตอร์ โฮ” สุดยอดกูรูด้านการเงิน-บัญชี

บริษัท รีซัลท์ส พลัส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำการจัดสัมมนาระดับนานาชาติในประเทศไทย ขอเชิญนักธุรกิจ นักบริหารหรือผู้ที่ต้องการพัฒนา และเสริมสร้างศักยภาพทางด้านการเงิน การบัญชี เพื่อความสำเร็จทางธุรกิจ ร่วมในงานสัมมนา “ไขปริศนาทางการเงินและบัญชี เพื่อความสำเร็จทางธุรกิจ” โดย ปีเตอร์ โฮ สุดยอดกูรูด้านการเงิน การบัญชีระดับโลกในวันเสาร์ที่ 17 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 14.00-16.30 น. ที่โรงแรมสวิส เลอ คองคอร์ด

สำหรับผู้เข้าร่วมการสัมมนาในครั้งนี้จะได้เรียนรู้ความรู้พื้นฐานและความเข้าใจทางการเงินไปพร้อมกับทักษะที่จำเป็นทางการเงินเพื่อจัดการกับผลกำไร และประสิทธิภาพของธุรกิจทางการเงินด้วยกระแสเงินสดเพื่อการบริหารธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ ดังหัวข้อต่อไปนี้

• ไขปริศนา และทักษะทางด้านการเงิน ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจและชีวิตส่วนตัวได้ในทันที
• เปิดมุมมองใหม่ในการบริหารการเงิน และการบัญชี ด้วยเทคนิคที่ง่ายต่อการเข้าใจ
• เรียนรู้หัวใจการบริหารการเงินที่จะทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ
• เคล็ดลับ 7 ประการที่ช่วยเพิ่มกระแสเงินสดในธุรกิจ และชีวิตส่วนตัว

ผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ บริษัท รีซัลท์ส พลัส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โทรศัพท์ 0-2276-8999, 08-1350-4183 โดยบัตรราคา 6,000 บาท ทุกที่นั่ง

เกี่ยวกับปีเตอร์ โฮ

ปีเตอรโฮ เป็นวิทยากรที่มีชื่อเสียงระดับโลก (FCCA,ACIS,ACA) ด้วยประสบการณ์ 28 ปี ในแวดวงบัญชีและการเงิน เขาถูกยกย่องว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคนิคการร่นเวลาการเรียนรู้ ปีเตอร์เป็นผู้ที่ช่ำชองในบริษัทขนาดใหญ่และขนาดกลาง เขาได้พัฒนาเทคนิคและวิธีการสอนจนสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ที่ไม่ใช่นักบัญชีที่ต้องการที่จะคุ้นเคยกับเรื่องราวของธุรกิจในที่ทำงาน เขาเป็นที่ปรึกษาในนิวซีแลนด์,ออสเตเรีย,มาเลเซีย,อินโดนีเซีย,ไทย,ฟิลิปปินส์,ญี่ปุ่น,อินเดีย,จีนแลละสิงคโปร์ และเขาก็เป็นวิทยากรระดับโลกที่ถูกยกย่องในงานประชุมนานาชาติของผู้ประสบความสำเร็จ