ฟอร์ดออกโปรโมชั่นรับร้อน ผ่อนต่อเดือนต่ำ ฟรีประกันภัย ทุกรุ่น

ฟอร์ด รุกตลาด ออกโปรโมชั่นร้อนต้อนรับเดือนมีนาคม ด้วยเงื่อนไขพิเศษทุกรุ่น ผ่อนต่อเดือนน้อย ระยะเวลาผ่อนนาน ฟรีดอกเบี้ย ฟรีประกันภัย พร้อมมอบสิทธิพิเศษเฉพาะคนพิเศษ เปิดโอกาสให้ข้าราชการและลูกจ้างสามารถออกรถใหม่ป้ายแดงได้ในราคาและเงื่อนไขพิเศษสุดในรอบปี

นายคมกริช นงค์สวัสดิ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจค้าปลีก ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า ฟอร์ดได้จัดโปรโมชั่นใหม่ที่ร้อนแรงที่สุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ฟอร์ดทุกรุ่นภายใน 31 มีนาคมนี้ โดยไม่ต้องรองานมอเตอร์โชว์ ซึ่งนอกจากโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าทั่วไปแล้ว ฟอร์ด ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับข้าราชการ ลูกจ้างประจำหรือชั่วคราวในหน่วยงานราชการ พนักงานรัฐวิสากิจ สมาชิกธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร และสมาชิกคุรุสภา เนื่องจากเล็งเห็นว่าลูกค้ากลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่มีความต้องการสูง แต่ต้องการเงื่อนไขพิเศษในการซื้อรถ ฟอร์ดจึงได้จัดโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ให้เป็นพิเศษด้วย

“ฟอร์ดมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ทุกกิโลเมตรของชีวิตไปกับรถยนต์ฟอร์ดอย่างมีความสุข เพื่อ
“ให้ทุกวันเป็นวันของคุณ” เราจึงได้ศึกษาความต้องการของลูกค้าและจัดข้อเสนอที่เหมาะสมกับความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าแต่ละราย ฟอร์ด เชื่อว่าโปรโมชั่นใหม่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถใหม่ป้ายแดงได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายอีกมากมายที่พร้อมจะช่วยให้ความอุ่นใจในทุกการขับขี่ ซึ่งจะเพิ่มมูลค่าให้กับการเป็นเจ้าของรถฟอร์ดด้วย” นายคมกริช กล่าว

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าพิเศษดังกล่าว ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามได้จากโชว์รูมฟอร์ดกว่า 90 แห่งทั่วประเทศภายในสิ้นเดือนนี้

สำหรับลูกค้าทั่วไป ฟอร์ดได้เตรียมข้อเสนอพิเศษสุดคุ้มสำหรับรถยนต์คุณภาพทุกรุ่น ได้แก่
1. ฟอร์ด เรนเจอร์
– ผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,999 บาท
– ซื้อฟอร์ดเรนเจอร์ทุกรุ่น รับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี
– เฉพาะรุ่นโอเพ่นแค็บ 4×2 ผ่อนสบายๆ กับดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 0.99%

2. ฟอร์ด เอสเคป
– รุ่น XLT ที่สามารถรองรับแก๊สโซฮอล์ E20 — ผ่อนเริ่มต้นเพียง 14,999 บาทเท่านั้น พร้อมฟรีประกันภัย 1 ปี
– รุ่น 2.3L XLT, 3.0L, และรุ่นที่รองรับแก๊สโซฮอล์ E20 ทั้ง 3.0L LTD หรือ 3.0L XLT — เลือกโปรโมชั่นพิเศษดอกเบี้ย 0% นาน 60 เดือนพร้อมฟรีประกันภัย 1 ปี

3. ฟอร์ด เอเวอเรสต์
– ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 13,999 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี
– สำหรับเอเวอเรสต์โฉมใหม่ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี

4. ฟอร์ด โฟกัส
– สำหรับรุ่น Trend ทั้งแบบ 4 ประตูและ 5 ประตู ผ่อนเริ่มต้นเพียง 8,999 บาทต่อเดือนพร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี
– หรือทุกรุ่นดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือนพร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี

5. ฟอร์ด เทอริทอรี
– ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คอลเซ็นเตอร์ โทร. 0 2686 5899 หรือ โทร. 1 800 293 3333 (ต่างจังหวัดโทร. ฟรี)

ฟอร์ด มอเตอร์ คอมปานี เป็นผู้ผลิตยานยนต์ระดับโลกซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเดียร์บอร์น รัฐมิชิแกน โดยเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์ชั้นนำให้แก่ตลาดต่างๆ กว่า 200 แห่งทั่วทั้ง 6 ทวีป บริษัทฯ มีพนักงานทั้งสิ้นประมาณ 300,000 คน โดยเป็นผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำหลายแบรนด์ ได้แก่ แอสตัน มาร์ติน, ฟอร์ด, จากัวร์, แลนด์โรเวอร์, ลินคอล์น, มาสด้า, เมอร์คิวรี่ และ วอลโว่ อีกทั้งยังมีบริการที่เกี่ยวข้องมากมาย ได้แก่ ฟอร์ด เครดิต ควอลิตี้ แคร์ ผู้ที่สนใจสามารถเรียกดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้ที่เว็บไซต์ www.fordvehicles.com