คิวท์เพรส ชิงเปิดเกมร้อนระอุ ส่ง UV Expert SPF 50 สู้ศึกครีมกันแดด

คิวท์เพรส เปิดเกมรุกตลาดรับหน้าร้อน ส่ง Cute Press UV Expert SPF 50 สู้ศึกครีมกันแดดสำหรับใบหน้า หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงในการเปิดตัวในปีที่ผ่านมา มอบหมายให้ “นู้ด คอมมิวนิเคชั่น” สร้างหนังโฆษณาเรื่องใหม่ “หลบหน้า” ด้วยแนวคิดเข้าใจสัญชาตญานผู้หญิง หวังกวาดยอดขายอย่างถล่มทลายตลอดปี 50

เมื่อกลางปี 49 ที่ผ่านมา คิวท์เพรส ภายใต้การดูแลของ บริษัท เอสเอสยูพี กรุงเทพ 1991 จำกัด ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Cute Press UV Expert SPF50” ครีมกันแดดสำหรับใบหน้าที่มีคุณสมบัติพิเศษโดดเด่น ซึ่งโดนใจผู้บริโภคส่วนใหญ่ ที่ต้องการครีมกันแดดที่มีเนื้อครีมบางเบา ทาแล้วไม่มันและเหนียวเหนอะหนะ โดยเปิดตัวครั้งแรก ด้วยหนังโฆษณาชุด “ผีทะเล” ทำให้เป็นที่จดจำง่าย อีกทั้ง ยังส่งผลให้ติดตลาดอย่างรวดเร็ว

ในช่วงฤดูร้อนนี้ เชื่อว่า ครีมกันแดด น่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เครื่องสำอางค่ายต่างๆ ออกมาแข่งขันกันในตลาดอย่างดุเดือดเช่นเคย คิวท์เพรส ในฐานะผู้มียอดจำหน่าย ครีมกันแดดสำหรับใบหน้า ติดอันดับต้นๆ จึงใช้จังหวะต้น ฤดูร้อน ชิงเปิดเกมรุกตลาดรักษาส่วนแบ่ง และมีเป้าหมายขยายฐานลูกค้าเพิ่ม โดยส่งหนังโฆษณาชุดใหม่ “หลบหน้า” ประกบกับ Print Ad. ในนิตยสารสตรีต่างๆ อย่างครบครัน พร้อมกับเตรียมจัดกิจกรรม below the line อย่างต่อเนื่อง ด้วยงบประมาณไม่น้อยกว่า 30 ล้านบาท

สำหรับ หนังโฆษณาชุด “หลบหน้า” ยังคงมอบหมายให้ บริษัท นู้ด คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ซึ่งเป็นทีมผลิต ผลงานโฆษณามืออาชีพ เป็นผู้ดูแลเช่นเดิม โดยแนวคิดของหนังโฆษณาชุด “หลบหน้า” ต้องการสื่อถึงความเข้าใจ ในสัญชาตญาณความงามของผู้หญิงภายใต้แนวคิดที่ว่า “คิวท์เพรส มุ่งมั่น สรรหา ให้คุณสวย” และเปิดตัว “ครีมกันแดดสีเนื้อ สูตรกันน้ำ…. Cute Press UV Expert SPF 50 ที่มีคุณสมบัติเด่นในการกันแดดได้แบบไม่เหนียวเหนอะผิวหน้า มีส่วนผสม Silk Amino Acids & Licorice ที่ให้ความรู้สึกเนียนบางเบา ดูขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งเป็นจุดขายที่แตกต่างและโดดเด่นของ Cute Press UV Expert SPF 50

เนื้อเรื่องของหนังโฆษณา ต้องการถ่ายทอดสิ่งที่ผู้หญิงกังวลอยู่เสมอ เมื่อต้องพบกับคนพิเศษ ว่าท่ามกลางอากาศร้อนๆ หน้าจะดำเป็นมัน และต้องคอยหลบหน้าคนพิเศษ โทนของหนังเน้นใช้สีสันที่จัดจ้าน ในบรรยากาศ ริมทะเลที่มีแสงแดดร้อนจ้า หนุ่มหน้ามน พยายามตามพบหน้าสาวคนรักที่พยายามหลบหน้า ในสไตล์หนังเพลงแบบฮอลลีวู้ดของอินเดีย มีเพลงประกอบจังหวะน่ารักๆ สั้นกระชับแต่ฟังสบายๆ สื่อความหมายให้เข้าใจง่าย สุดท้ายเฉลยให้รู้ว่าที่ต้องหลบหน้า เพราะอายหน้าที่ทั้งมันและเหนอะเยิ้ม เพราะยังทนใช้ครีมกันแดดแบบเดิมๆ เป็นการพูดตรงประเด็นอย่างแตกต่าง และยังคงสไตล์ของหนังคิวท์เพรส ที่เลือกจับเอาปัญหาและอินไซต์มานำเสนอก่อนชี้ทางออกให้กับผู้ชมว่าหากต้องการ ป้องกันแสงแดดอย่างได้ผล และไม่ทำให้หน้าดำมันเหนียวเหนอะหนะ ผลิตภัณฑ์ Cute Press UV Expert SPF 50 คือทางเลือกที่ดีที่สุดนั่นเอง

รายละเอียดผู้ผลิตภาพยนตร์โฆษณา คิวท์เพรส ชุด “หลบหน้า”
Client : บริษัท เอสเอสยูพี กรุงเทพ 1991 จำกัด
Product : ครีมกันแดด Cute Press UV Expert SPF 50
Title : หลบหน้า
Length : 30 / 15 sec.
Agency : บริษัท นู้ด คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
Creative Group Head : คุณเจสัน ลิ้ม
Art Director : คุณเทพินทร์ เจริญชนม์
Copy Writer : คุณปณิธาน ลักษณเกียรติ,
Production House : Film Factory