ไทยพาณิชย์คว้า 3 รางวัลจาก The Asset นิตยสารด้านการเงินชั้นนำแห่งเอเชีย

ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) คว้า 3 รางวัล ประจำปี 2550 จากนิตยสาร The Asset ได้แก่ รางวัลธนาคารที่ให้บริการธุรกรรมการเงินที่ดีที่สุดในประเทศไทย (Best Transaction Bank in Thailand), รางวัลธนาคารที่ให้บริการด้านการค้าต่างประเทศที่ดีที่สุดในประเทศไทย (Best Trade Finance Bank in Thailand) และรางวัลธนาคารที่ให้บริการรักษาหลักทรัพย์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย (Best Domestic Custody in Thailand) ภายใต้โครงการ The Asset Triple A Transaction Banking Awards 2007 ตอกย้ำการเป็นธนาคารชั้นนำที่ให้บริการทางการเงินครบวงจร (The Premier Universal Bank)

นิตยสาร The Asset นิตยสารการเงินชั้นนำแห่งเอเชียกล่าวถึงการคัดเลือกให้ธนาคาร ไทยพาณิชย์ได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า ธนาคารไทยพาณิชย์มีการนำเสนอและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ และบริการทางการเงินเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ผู้ประกอบการต่างๆ ได้เป็นอย่างดี มีประสิทธิภาพ และมีความสม่ำเสมอต่อเนื่อง

องค์อร อาภากร ณ อยุธยา ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ธนาคารได้มีการปรับปรุงการดำเนินการในหลายๆ ด้านอย่างต่อเนื่อง โดยคำนึงถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าเป็นสำคัญ พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้แก่ลูกค้าทุกกลุ่มด้วยบริการที่หลากหลายครบวงจร พร้อมทั้งการพัฒนาช่องทางในการบริการลูกค้าให้มีความครอบคลุม สะดวก จนมีเครือข่ายการให้บริการที่กว้างขวางที่สุดในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นจำนวนสาขา เครื่องเอทีเอ็ม บูธแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและศูนย์ธุรกิจต่างประเทศ ประกอบกับการพัฒนาบุคลากรและการให้บริการที่ได้มาตรฐานในระดับโลก หรือ World Class

รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ เป็นอีกความสำเร็จหนึ่งของธนาคารที่ได้รับความเชื่อถือและการยอมรับในระดับสากล จากความมุ่งมั่นในการพัฒนาและยกระดับการบริการแก่ลูกค้าและสาธารณชนมาตลอด 100 ปีแห่งการดำเนินงาน และในอนาคตต่อไป