เอสโซ่ เปิดสถานีบริการ พร้อมร้านไทเกอร์ มาร์ท โฉมใหม่

นาย คี วาย ยิว (ที่ 2 จากขวา) กรรมการและผู้จัดการการตลาดขายปลีก บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยผู้บริหารของเอสโซ่ ร่วมเปิดสถานีบริการเอสโซ่แห่งใหม่ ไทยซี สาขาบางนา ก.ม.8 ซึ่งมีร้านค้าสะดวกซื้อ ไทเกอร์ มาร์ท โฉมหใม่ ที่สะดุดตาด้วยสีน้ำเงินสดใส เพื่อเป็นการฉลองในโอกาสเปิดสาขาใหม่นี้ ส่วนสถานีบริการน้ำมันจัดให้มีรายการส่งเสริมการขาย สำหรับลูกค้าที่เติมน้ำมันตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป รับฟรีน้ำ 2 ขวด ขนาด 1,500 และ 599 ซี.ซี. ส่วนในร้านไทเกอร์ มาร์ท จัดให้มีการส่งเสริมการขาย “ซื้อ 1 แถม 1” สำหับสินค้าหลายประเภทที่ร่วมรายการ

บริษัท เอสโซ่ฯ มุ่งเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการแก่ลูกค้าที่สถานีบริการ ผ่านโครงการ “พัฒนาภาพลักษณ์ร้านไทเกอร์ มาร์ท” โดยปรับปรุงสภาพของร้านตลอดจนการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น ร้านไทเกอร์ มาร์ท โฉมใหม่ ดูสะดุดตาด้วยโทนสีน้ำเงินสดใสที่มาแทนโทนสีแดงที่เคยใช้ภายในร้านมีการปรับผังการจัดวางสินค้า โดยเพิ่มพื้นที่บริเวณเคาน์เตอร์อาหารจานด่วนเพื่อบริการลูกค้าได้มากขึ้น พร้อมจัดให้มีอุปกรณ์และเมนูอาหารใหม่ๆ ที่น่าลิ้มลองเพิ่มอีกหลายรายการ พนักงานร้านไทเกอร์ มาร์ท ในเครื่องแบบใหม่ จะคอยต้อนรับและให้บริการลูกค้าอย่างแข็งขันด้วยรอยยิ้ม

ปัจจุบัน เอสโซ่มีสถานีบริการน้ำมันอยู่ประมาณ 600 แห่งทั่วประเทศ พร้อมทั้ง มีร้านเทสโก โลตัส เอ็กซ์เพรส เปิดให้บริการอยู่ 54 แห่ง และร้านค้าสะดวกซื้อไทเกอร์ มาร์ท อีก 270 แห่ง โดยมีร้านที่ผ่านการปรับปรุงเป็นโฉมใหม่ในโทนสีน้ำเงินตามโครงการพัฒนาภาพลักษณ์ฯ แล้วถึง 17 สาขา

ในภาพ (จากซ้ายไปขวา)
พนักงานร้านไทเกอร์มาร์ทในเครื่องแบบใหม่
นางนรินทร์ โรจน์พลาเสถียร ผู้จัดการส่วนปฏิบัติการ บริษัท เอสโซ่ฯ
นาย คี วาย ยิว กรรมการและผู้จัดการการตลาดขายปลีก บริษัท เอสโซ่ฯ
นาย จิรัฐิ วงษ์ศิริ ผู้จัดการฝ่ายร้านค้าสะดวกซื้อ บริษัท เอสโซ่ฯ