ไดนาสตี้ เกมมิ่ง เซ็นสัญญาช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์เกมของเกมโทรนิกซ์ในตลาดเอเชีย

มอนทรีอัล–(บิสิเนส ไวร์)–15 มี.ค.2550

ไดนาสตี้ เกมมิ่ง อิงค์ (TSXV: “DNY” และ OTCBB: “DNYFF”) แถลงข่าวการลงนามในหนังสือแสดงเจตจำนงกับ เกมโทรนิกซ์ ซิสเต็มส์ อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของไดนาสตี้ในแคนาดา ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว ไดนาสตี้จะได้รับค่าธรรมเนียมหรือค่าลิขสิทธิ์สำหรับการช่วยเกมโทรนิกซ์จำหน่ายเกมประเภทต่างๆและโต๊ะโป๊กเกอร์แบรนด์ “โป๊กเกอร์เมท” (Pokermate) ในหลายๆตลาด โดยการช่วยเหลือของไดนาสตี้จะอยู่ในรูปของการแนะนำผลิตภัณฑ์ดังกล่าวแก่เครือข่ายผู้ประกอบการเกมที่มีความสัมพันธ์อันดีกับไดนาสตี้ รวมถึงผู้ประกอบการและเจ้าของเว็บไซต์เกมออนไลน์ต่างๆ เป็นหลัก

อัลเบิร์ต บาร์บุสชี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไดนาสตี้ กล่าวว่า “เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์เกมจำนวนมากที่เกมโทรนิกซ์ได้พัฒนาขึ้นนั้น จะประสบความสำเร็จ และเชื่อว่าการแนะนำเกมโทรนิกซ์ให้ผู้ประกอบการเกมรายสำคัญๆ จะช่วยสร้างรายได้เพิ่มเติมได้”

เดวิด บาซอฟ ประธานบริษัทเกมโทรนิกซ์ ซิสเต็มส์ กล่าวว่า “เราเล็งเห็นถึงคุณค่าและความน่าประทับใจของเครือข่ายความสัมพันธ์ที่ไดนาสตี้ได้ก่อร้างสร้างขึ้นในอุตสาหกรรมเกม เราหวังว่าการที่เราจะมีส่วนในความสัมพันธ์เหล่านี้ผ่านทางไดนาสตี้ จะช่วยเร่งการแนะนำและการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เกมของเรา”

TSX Venture Exchange ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมนี้ และไม่ได้เป็นผู้อนุมัติหรือไม่อนุมัติเนื้อหาของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้

แถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้า
ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีข้อความเชิงคาดการณ์ล่วงหน้าบางประโยคที่เกี่ยวข้องกับบริษัท ตามปกติแล้ว ข้อ ความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้มักจะมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจทำให้ผลที่แท้จริงแตกต่างไปอย่างมากจากสิ่งที่คาดไว้ ทั้งนี้ แม้เราพิจารณาเห็นว่าสมมติฐานที่ระบุถึงในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้มีเหตุผล แต่ผู้อ่านก็พึงระวังว่าสมมติฐานเหล่านี้ ซึ่งเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในอนาคตและอาจอยู่นอกเหนือจากควบคุมของเรานั้น อาจพบว่าไม่ถูกต้องในที่สุด

เกี่ยวกับไดนาสตี้ เกมมิ่ง อิงค์
ไดนาสตี้ เกมมิ่ง ซึ่งดำเนินงานผ่านบริษัทในเครือที่บริษัทเป็นผู้ถือหุ้นทั้งหมด กำลังปฏิบัติตามข้อตกลงที่ทำกับบริษัทรายใหญ่ในสาธารณรัฐประชาชนจีนอย่างมุ่งมั่น เพื่อพัฒนา ทำการตลาด และจัดจำหน่ายแอพพลิ เคชั่นออนไลน์ที่ได้รับการรับรองจากรัฐบาลสำหรับซอฟท์แวร์เกมไพ่นกกระจอก Mahjong ที่บริษัทคิดค้นขึ้น ความสำเร็จของบริษัทจนถึงปัจจุบันได้แก่ การสร้างความสัมพันธ์กับ Beijing Junnet Science and Technology Company Limited (www.junnet.cn) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายบัตรเติมเงินรายใหญ่ของจีน เพื่อทำการตลาดและจัดจำหน่ายบัตรเติมเงินสำหรับเล่นเกม Mahjong ออนไลน์แบบสะสมคะแนนในเว็บไซต์ต่างๆของจีน นอกจากนี้ ไดนาสตี้ยังทำข้อตกลงอย่างเป็นทางการกับ Sohu.com Inc. (www.sohu.com) ซึ่งเป็นแหล่งข้อมูล บันเทิง และการสื่อสารออนไลน์แบบอินเทอร์แอคทีฟที่แพร่หลายที่สุดแห่งหนึ่งของจีน โดยร่วมกับเว็บท่าชั้นนำที่มีผู้ใช้จดทะเบียนมากกว่า 100 ล้านราย

ความสัมพันธ์ของไดนาสตี้กับ Sun Media Investment Holdings Limited (www.chinasunmedia.com) ซึ่งเป็นบริษัทมัลติมีเดียเอกชนรายใหญ่ที่สุดในจีน ก็นับเป็นช่องทางการตลาดที่มีอิทธิพลที่จะช่วยทำให้เกมออนไลน์ Mahjong ซึ่งเป็นกีฬาประจำชาติของจีน เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ข้อตกลงที่ทำกับ Betex (www.betexgroup.plc.uk) ซึ่งครอบคลุมลอตเตอรี่กีฬาและ SSI (www.sino.com) ซึ่งครอบคลุมลอตเตอรี่สังคมสงเคราะห์ ก็ช่วยขยายช่องทางการจัดจำหน่ายซึ่งจะมีการทำการตลาดและจัดการคอนเทนต์ของไดนาสตี้ในประเทศจีนผ่านช่องทางดังกล่าว ขณะเดียวกัน ข้อตกลงกับ Las Vegas From Home.com Entertainment Inc. (www.lvfh.com) ก็ทำให้ไดนาสตี้สามารถให้บริการเกมไพ่ Mahjong ของตนไปพร้อมกับชุดเกมเฉพาะทางสไตล์เอเชียที่ได้รับความนิยมอย่างมากของ LVFH โดยคาดว่าจะเริ่มให้บริการเกม Mahjong ในหลายๆเว็บไซต์ของจีนในวันที่ 1 เม.ย. 2550 ส่วนการแข่งขันเพื่อชิงที่นั่งเข้าร่วมการแข่งขัน World Cup of Mahjong ซึ่งกำหนดจัดขึ้นที่มาเก๊าในเดือนมิ.ย.นี้ ก็จะเป็นปัจจัยจูงใจสำหรับผู้เล่นเกมจำนวนมากทั่วโลก

หุ้นสามัญจำนวน 91.7 ล้านหุ้นของไดนาสตี้ เกมมิ่ง ที่จำหน่ายไปแล้วและที่คงเหลือนั้น ถือครองโดยนักลงทุนแคนาดาและสหรัฐอเมริกา สามารถดูข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับไดนาสตี้ เกมมิ่งได้ที่ www.dynastygaming.com

ติดต่อ: ไดนาสตี้ เกมมิ่ง อิงค์
อัลเบิร์ต บาร์บุสซี่, 514-288-0900 ต่อ 224
หรือ
อัลไลแอนซ์ แอดไวเซอร์ แอลแอลซี
โทมัส วอลช์, 646-415-8321
หรือ
เกมโทรนิกซ์ ซิสเต็มส์ อิงค์
เดวิด บาซอฟ, 514-744-3122 ต่อ 105