MyToons.com เชิญชวนศิลปินและผู้สร้างสรรค์แอนิเมชั่นมาร่วมกันแลกเปลี่ยนผลงาน

ออสติน, เท็กซัส—(บิสิเนส ไวร์)–14 มี.ค. 2550

ชุมชนฟรีออนไลน์อนุญาตให้มีการแลกเปลี่ยน ชม พูดคุย และสนุกกับทุกอย่างที่เป็นแอนิเมชั่น

คุณกำลังมองหาสถานที่แสดงพรสวรรค์ทางศิลปะของคุณและสามารถพูดคุยกับคนที่มีความสนใจเหมือนกันใช่หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้น MyToons.com คือชุมชนออนไลน์ในฝันสำหรับคุณ! เริ่มต้นจากนิทรรศการภาพวาดที่จัดขึ้นที่ออสติน รัฐเท็กซัส วันนี้บริษัทมายตูนส์ (MyToons Inc.) ประกาศเปิดตัวชุมชนแอนิเมชั่นออนไลน์ในชื่อ MyToons.com นับเป็นสุดยอดเว็บไซต์สำหรับแลกเปลี่ยน ชม พูดคุย และสนุกกับทุกอย่างที่เป็นแอนิเมชั่น เว็บไซต์นี้มีเป้าหมายอยู่ที่นักสร้างแอนิเมชั่นมืออาชีพ ศิลปิน และแฟนๆ สมาชิกเว็บไซต์ MyToons.com สามารถอัพโหลดและแบ่งปันจินตนาการทางศิลปะและความชื่นชอบในแอนิเมชั่นกับคนทั้งโลกได้ฟรี

“แอนิเมชั่นเป็นศิลปะแขนงหนึ่งที่ยิ่งใหญ่ควรค่าแก่การประกาศตัวสู่โลกดิจิตอลยุคใหม่” พอล ฟอร์ด ประธานและผู้สร้าง MyToons.com กล่าว “จุดประสงค์ของ MyToons.com คือสร้างพื้นที่อันสนุกสนานและน่าสนใจ เพื่อให้นักสร้างแอนิเมชั่นและศิลปินทั่วโลกติดต่อกับเพื่อนที่มีความชอบเหมือนกัน รวมถึงผู้บริหารในอุตสาหกรรม และแฟนๆ ทำให้พวกเขามีโอกาสได้แสดงผลงานของตนเอง เรามั่นใจว่า MyToon.com จะสร้างฝันของเราให้เป็นจริงด้วยการเป็นชุมชนแอนิเมชั่นออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก”

เว็บไซต์ MyToons.com จะให้บริการเกี่ยวกับแอนิเมชั่นแบบครบวงจรและเปี่ยมด้วยคุณภาพ โดยสมาชิกจะได้รับประโยชน์ดังนี้
— อัพโหลด ชม และแบ่งปันแอนิเมชั่นและภาพวาดที่สมาชิกชื่นชอบ เริ่มจากเดโม่ได้เลย!
— ชมแอนิเมชั่นที่มีสไตล์แปลกใหม่ไม่เหมือนใครจากทั่วโลก ด้วยโปรแกรมแสดงแอนิเมชั่นคุณภาพสูงบนอินเตอร์เน็ท
— ดึงภาพแอนิเมชั่นไปใช้ในบล็อกส่วนตัวหรือเว็บไซต์อื่นๆอย่าง MySpace.com ได้อย่างง่ายดาย มีให้เลือก 3 ขนาด
— ติดต่อกับเพื่อนใหม่ นักสร้างแอนิเมชั่น และศิลปินทั่วโลก ในสังคมของผู้คนที่มีอะไรเหมือนๆกัน
— สร้างโฮมเพจของ MyToons.com ในแบบของตนเองพร้อมระบบการจัดการเต็มรูปแบบ
— ร่วมกลุ่ม หรือ สร้างกลุ่มเพื่อพูดคุยและร่วมกัน…และอีกมากมาย

“ด้วยการรวบรวมนักทำแอนิเมชั่นมืออาชีพ สตูดิโอต่างๆ และผู้มีพรสวรรค์ด้านแอนิเมชั่นเข้าด้วยกัน MyToons.com จึงสามารถสร้างชุมชนศิลปะแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน” รัสตี้ มิลส์ นักสร้างแอนิเมชั่นผู้ได้รับรางวัลเอ็มมี่ 5 รางวัลและผู้อำนวยการแอนิเมชั่นของ MyToons.com กล่าว “ในฐานะที่ผมเป็นนักสร้างแอนิเมชั่นมานาน ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของก้าวสำคัญในชุมชนแอนิเมชั่น และหวังว่าจะได้แบ่งปันทุกๆอย่างที่ MyToons.com มี”

เกี่ยวกับ MyToons.com
บริษัท MyToons.com ตั้งอยู่ที่ซาน อันโตนิโอ ก่อตั้งขึ้นในปี 2549 เพื่อเป็นแหล่งบันเทิงออนไลน์สำหรับนักทำแอนิเมชั่นมืออาชีพ ผู้บริหารอุตสาหกรรม ศิลปิน และแฟนๆ ผู้ก่อตั้งคือ พอล ฟอร์ด, แดน ครอส และ สเตซีย์ ฟอร์ด เว็บไซต์ MyToons.com มีผู้รับผิดชอบด้านเนื้อหาและบุคลากรที่เป็นที่รู้จักในวงการหลายคน เพื่อสร้างบริการและเนื้อหาที่มีความหลากหลายและมีคุณภาพที่สุด

การจัดงาน MyToons.com ที่ เซาท์ บาย เซาท์เวสท์ ในออสติน เท็กซัส
ในวันพุธที่ 14 มี.ค. MyToons.com จะฉลองการเปิดตัวที่แกลลอรี่ ลอมบาร์ดี แห่งใหม่ในออสติน รัฐเท็กซัส งานเริ่มเวลา 19.00 น. ในงานจะมีการทำภาพกราฟฟิติแบบสดๆ รวมทั้งการแสดงและดนตรีอันหลากหลายจากดีเจชื่อดังของโลก

นอกจากนี้ MyToons.com ยังให้การสนับสนุนดรอว์ (DRAW) ซึ่งเป็นนิทรรศการศิลปะนานาชาติเคลื่อนที่ ตั้งแต่วันที่ 9-31 มี.ค. 2550 ที่แกลลอรี่ ลอมบาร์ดี ประกอบด้วยผลงานกว่า 150 ชิ้นของนักทำแอนิเมชั่นระดับโลก นักดนตรีชื่อดัง นักสร้างภาพกราฟฟิติ นักทำรอยสัก ศิลปินเพลงป๊อป แฟชั่นดีไซเนอร์ นักสเก็ต และนักวาดการ์ตูนผู้เป็นตำนาน ดรอว์เป็นกลุ่มที่ตั้งขึ้นเพื่อยกย่องศิลปะที่มีความสำคัญแต่มักถูกประเมินค่าต่ำเกินไปอย่างศิลปะการวาดนั่นเอง

ถ้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MyToons.com, งานที่จะจัดขึ้น หรือต้องการเป็นสมาชิกของเว็บไซต์ เข้าไปชมได้ที่ www.mytoons.com

มายตูนส์เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท มายตูนส์ อิงค์ ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นเป็นของเจ้าของแต่ละราย

ผู้อ่านติดต่อ:
บริษัท มายตูนส์ อิงค์
118 บรอดเวย์, สวีท 317
ซาน อันโตนิโอ, เท็กซัส 78205
โทรศัพท์ (210) 212-7530
โทรสาร (210) 212-7538
เว็บไซต์ www.mytoons.com

ติดต่อ: บริษัท ลิเอซอง อิงค์
ไฮดี้ โลเวลล์
โทร. 503-796-9822
อีเมล์ heidi@liaisonpr.com
หรือ
เทรซีย์ บรอวลีย์
โทร. 503-796-9822
อีเมล์ tracy@liaisonpr.com