Fortinet ทำสัญญากับบริษัทให้บริการปรึกษาด้านการลงทุนและการเงินระดับโลก

Babcock & Brown ตัดสินใจซื้อผลิตภัณท์รักษาความปลอดภัยแบบ Multi-Threat Security Systems ของ Fortinet เปลี่ยนระบบใหม่แทนที่ Cisco Firewall รองรับผู้ใช้งานกว่า 1,100 คน

ผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat security ชั้นนำ – ประกาศว่า Babcock and Brown บริษัทที่ปรึกษาด้านการลงทุนและให้คำแนะนำสำหรับบริษัทที่มีสินทรัพย์มากกว่า 30 พันล้านเหรียญสหรัฐ ได้ทำสัญญาจัดซื้ออุปกรณ์ FortiGate™ สำหรับการรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat รองรับการทำงานของผู้ใช้กว่า 1,100 รายทั่วโลก

26 สำนักงานของ Babcock & Brown ตั้งอยู่ที่ ออสเครเลีย อเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชีย สาธารณรัฐอาหรับเอมิเรต และแอฟริกา ธุรกิจหลักจะเน้นการวางแผน การตรวจสอบทางการเงิน โครงสร้างและหน่วยงานการเงิน การเลือกระบบรักาความปลอดภัยจาก Fortinet ในครั้งนี้ Babcock & Brown ได้นำมาติดตั้งแทนระบบไฟล์วอลล์ ของ Cisco – เน้นไปที่การรักษาความปลอดภัยโดยไฟล์วอลล์, ไวรัส, intrusion prevention (IPS) และ Web content filtering ควบคู่ไปกับประสิทธิภาพที่เหนือกว่าผลิตภัณท์ทั่วไปและสามารถขยายขอบเขตการทำงานได้

“การที่ Fortinet นำเทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัยมารวมไว้ด้วยกันเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เราตัดสินใจเลือก Fortinet”John Kaberna Global Network Information Security Manager ของ Babcock and Brown กล่าว “ด้วยวิธีเทคโนโลยีของ FortiGateจะช่วยให้เราจัดการกับระบบการจัดจำหน่ายที่ยุ่งยาก จำนวนอุปกรณ์ที่ใช้และการปกป้องอย่างที่ต้องการได้มากที่สุด”

ระบบเดียวครอบคลุมทุกความต้องการ
เช่นเดียวกับระบบ FortiGate ทั่วๆไป FortiGate-50B ถูกออกแบบมาให้มีเนื้อหาครอบคลุมทั้งระบบและมีระดับการป้องกันที่รวมไว้ทั้ง 8 ระดับที่จำเป็นสำหรับระบบรักษาความปลอดภัยต้องมี ได้แก่ การป้องกันไวรัส, firewall, VPN, intrusion prevention (IPS), antispam, antispyware, Web filtering และ traffic shaping ระบบยังทำการอัพเดทโดยอัตโนมัติ ด้วยบริการ FortiGuard™ subscription ที่ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะปลอดภัยจากไวรัสล่าสุด ,worm , โทรจัน และภัยคุกคามอื่นๆ ได้ตลอดเวลาทั่วทั้งโลก

“บริษัทให้บริการทางการเงินมีความเสี่ยงสูง ดังนั้นสิ่งที่พวกเขาต้องการคือระบบรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ ช่วยปกป้องระบบเครือข่ายของพวกเขาได้ ด้วยการบริหารจัดการกับข้อมูลที่มีความเสี่ยงและการควบคุมดูแลสินทรัพย์มูลค่ากว่าหมื่นล้านดอนลาห์”Karl Soderlund รองประธานฝ่ายขายประจำทวีปอเมริกา กล่าว “อุปกรณ์ของ Fortinet เป็นเครื่องมือที่รวมทุกความต้องการไว้ด้วยกัน ง่ายต่อการแก้ปัญหา บริหารจัดการ ตอบสนองทุกความต้องการ ปราศจากความยุ่งยาก และลดความเสี่ยงต่างๆที่จะเกิดขึ้น เรารู้สึกภูมิใจที่ได้ต้อนรับ Babcock and Brown เข้ามาเป็นหนึ่งในลูกค้าที่ดำเนินธุรกิจการให้บริการทางการงิน ที่กำลังเติบโตขึ้นของ Fortinet”

เกี่ยวกับ Fortinet (www.fortinet.com)
Fortinet® เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC (accelerated multi-threat security systems) ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinet ทำให้ระบบการรักษาความปลอดภัยขององค์กรเพิ่มมากขึ้นแต่สามารถลดรายจ่ายให้น้อยลง คุณสมบัติต่างๆของ Fortinet เกิดจากการรวบรวมทุกระดับการป้องกันการรักษาความปลอดภัย ที่รวบรวมทั้ง firewall, antivirus, intrusion prevention, VPN, spyware prevention และ antispam ทั้งหมดนี้ได้จัดเตรียมไว้สำหรับลูกค้าเป็นเทคโนโลยีการผสมผสานที่ดีที่สุดเพื่อการป้องกันในหลายๆระดับ สำหรับลูกค้าของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ ASIC และ unified interface Fortinet เสนอความสามารถที่เหนือกว่าระบบรักษาความปลอดภัยทั่วๆไปสามารถวิเคราะห์ผลจากศูนย์ที่อยู่ในระยะไกลได้ง่าย โดยการรวมกันของระบบการจัดการและการรายงานผลแบบเดิมๆ Fortinet ได้รับรางวัลชนะเลิศหลายรางวัลทั่วโลก ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยเพียงรายเดียวที่ได้รับที่ได้รับการรับรองถึง 8 ครั้งจาก ICSA (firewall, antivirus, IPSec, SSL, IDS, client antivirus detection, cleaning และ antispyware) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา