อินสเต็นท์ มีทติ้ง – แพคเกจ สำหรับการประชุมสัมมนา แบบสูตรสำเร็จรูป

แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ประเทศไทย ขอเสนอ อินสเต็นท์ มีทติ้ง แพคเกจใหม่ แบบสูตรสำเร็จรูป ลดการเตรียมตัวที่แสนจะวุ่นวาย นำเสนอในแบบสุดคุ้ม กับสูตรผสมที่ลงตัว ใช้เครื่องปรุงเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโรงแรม 5 ดาว ปรุงรสด้วยการบริการที่อบอุ่นและเป็นส่วนตัวไม่เหมือนใคร ซึ่งคุณสามารถเลือกจัดงานสำหรับการประชุมและสัมมนาได้ใน 3 แห่ง ไม่ว่าจะเป็นที่ กรุงเทพฯ หัวหิน และพัทยา

โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ
โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ มีจำนวนห้องพัก 413 ห้อง ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นรีสอร์ทอย่างแท้จริงริมแม่น้ำแห่งเดียวในเมือง ที่มีพื้นที่สวนเขตร้อน 26 ไร่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ได้ทำการปรับปรุงใหม่ อาทิ คลับเล้านจ์ ล๊อบบี้และ ห้องประชุม รวมถึงห้องอาหาร 5 ห้อง เล้าจน์ 5 แห่ง คิดส์คลับและมันดารา สปา รวมถึงมโนห์รา ครุยส์ เรือบรรทุกข้าวสารโบราณมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น และเป็นที่นิยมที่สุดสำหรับการเลือกรับประทานอาหารค่ำล่องลำน้ำเจ้าพระยา

แพคเกจราคาสุทธิเริ่มที่ 6,900 บาท สำหรับห้องเดี่ยว และราคา 7,900 บาท สำหรับห้องคู่ ต่อห้องต่อคืน

สูตรปรุงพิเศษดังกล่าว รวมห้องดีลักซ์หรู 1 คืน พร้อมอาหารเช้า และ แพคเกจการประชุมแบบเต็มวันหรือครึ่งวัน ซึ่งจะรวมคอฟฟี่เบรคและอาหารกลางวัน

ปรุงสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ได้รับการอัพเกรดสู่ห้องพักระดับสูงอีกหนึ่งระดับ สามารถใช้อินเตอร์ในห้องพักได้ตลอดการเข้าพัก ร่วมงานค๊อกเทลต้อนรับได้ 1 ชั่วโมง รับส่วนลด 15 เปอร์เซ็นต์ สำหรับโปรแกรมทรีทเม้นต์ที่มันดารา สปา ก่อนและหลังหรือตลอดการประชุม รับสิทธิห้องพักราคาพิเศษในห้องดีลักซ์หรู เริ่มต้นที่ราคา 5,700 บาท ต่อห้องต่อคืนรวมอาหารเช้า สามารถใช้ห้องประชุมได้ฟรี 1 ห้อง สามารถใช้ LCD โปรเจคเตอร์รวมจอสกรีนและอุปกรณ์สำหรับการประชุมได้ฟรี 1 ชุด

โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา
โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา มีห้องพักทั้งสิ้น 293 ห้อง ตั้งอยู่ริมชายหาดบริเวณ อ่าวไทย รายล้อมไปด้วยสวนไม้เขตร้อนเขียวชอุ่ม ใจกลางเมืองพัทยาสะดวกสบายอยู่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งและบันเทิง โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา มีห้องอาหารชั้นเลิศ 3 ห้อง 2 บาร์ สระว่ายน้ำที่กว้างใหญ่พร้อมจากุซซี่ สนามเทนนิส เฮลคลับ และรอยัล การ์เด้น สปา
แพคเกจราคาสุทธิเริ่มที่ 5,500 บาท สำหรับห้องเดี่ยว และราคา 6,500 บาท สำหรับห้องคู่ ต่อห้องต่อคืน

สูตรปรุงพิเศษดังกล่าว รวมห้องดีลักซ์หรู 1 คืน พร้อมอาหารเช้า และแพคเกจการประชุมแบบเต็มวันหรือครึ่งวัน ซึ่งจะรวมคอฟฟี่เบรคและอาหารกลางวัน

ปรุงสิทธิพิเศษเพิ่มเติม สามารถใช้อินเตอร์ในห้องพักได้ตลอดการเข้าพัก ร่วมงานค๊อกเทลต้อนรับได้ 1 ชั่วโมง ก่อนและหลังหรือตลอดการประชุม 2 วัน รับสิทธิห้องพักราคาพิเศษในห้องดีลักซ์หรู เริ่มต้นที่ราคา 4,400 บาท ต่อห้องต่อคืนรวมอาหารเช้าและสามารถใช้อุปกรณ์สำหรับการประชุมได้ฟรี 1 ชุด

โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปาหัวหิน
แมริออท หัวหิน เป็นรีสอร์ทและสปา ที่มีห้องพัก 216 ห้อง ตั้งอยู่บนชายหาดทรายขาวที่ถือว่าดีที่สุดในหัวหินอยู่ไม่ไกลตัวเมืองมีห้องอาหาร 4 ห้องและบาร์ 2 แห่ง คิดส์ คลับ สระว่ายน้ำและสระจากุซซี่ สนามเทนนิส ตเนสเซ็นเตอร์ และมันดารา สปา โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน เป็นสถานที่ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวระดับบนที่ต้องการการพักผ่อน โดยเฉพาะนักกอล์ฟที่ชอบสนุกไปกับสนามกอล์ฟชั้นนำรอบๆเมืองหัวหิน
แพคเกจราคาสุทธิเริ่มที่ 5,600 บาท สำหรับห้องเดี่ยว และราคา 6,600 บาท สำหรับห้องคู่ ต่อห้องต่อคืน

สูตรปรุงพิเศษดังกล่าว รวมห้องดีลักซ์หรู 1 คืน พร้อมอาหารเช้า และแพคเกจการประชุมแบบเต็มวันหรือครึ่งวัน ซึ่งจะรวมคอฟฟี่เบรคและอาหารกลางวัน

ปรุงสิทธิพิเศษเพิ่มเติม สามารถใช้อินเตอร์ในห้องพักได้ตลอดการเข้าพัก ร่วมงานค๊อกเทลต้อนรับได้ 1 ชั่วโมง ก่อนและหลังหรือตลอดการประชุม 2 วัน รับสิทธิห้องพักราคาพิเศษในห้องดีลักซ์หรูวิวสวนสวย เริ่มต้นที่ 4,400 บาท ต่อห้องต่อคืน รวมอาหารเช้าและสามารถใช้อุปกรณ์สำหรับการประชุมได้ฟรี 1 ชุด

***ราคารวมค่าภาษีและค่าบริการ แพคเกจขึ้นอยู่กับช่วงเวลาและจำนวนห้องประชุมที่ว่าง แพคเกจดัง ล่าวใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2550 ต้องจองอย่างน้อย 10 ห้องต่อคืน

สำรองห้องพักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ (66) 2 477 0755
อีเมล์ reservemarriott@minornet.com
* * *

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ เป็นบริษัทผู้นำทางด้านการบริการของโลก บริหารกิจการเกือบ 2,800 แห่งทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและอีก 69 ประเทศทั่วโลก ธุรกิจของแมริออท ลอดจ์จิ้ง ได้แก่ บริหารงานและแฟรนไชส์กิจการโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้ชื่อ แมริออท, เจดับบลิว แมริออท, ริทซ์-คาลร์ลตัน , เรอเนสซองส์, เรสซิเดนท์ อินน์, คอร์ทยาร์ด, ทาวน์เพลส สวีท, แฟร์ฟิลด์ อินน์, สปริงฮิลล์ สวีท, รามาดา อินเตอร์เนชั่นแนล และ บูการี พัฒนาและบริหารรีสอร์ทแบบจัดสรรวันพักผ่อนภายใต้ชื่อ แมริออท เวเคชั่น คลับ, ฮอลไรซั่น, ริทซ์-คาลร์ลตัน คลับ, ฮอไรซันส์ และแมริออท แกรนด์ เรสซิเดนท์ คลับ รวมถึง ธุรกิจที่พักและศูนย์ประชุมสำหรับนักธุรกิจ และบริหารจัดหาบ้านพักสำหรับบริษัทโดยเอ็กเซคคิว สเตย์ บาย แมริออท นอกจากนั้นยังมีธุรกิจบริหารชุมชนผู้สูงอายุ บริการจัดจำหน่ายอาหาร สำนักงานใหญ่ของแมริออท อยู่ที่กรุงวอชิงตัน ดีซี ประเทศสหรัฐอเมริกา มีพนักงานประมาณ 143,000 คน และผลสรุปในปี 2549 แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลสามารถทำยอดขายได้ถึง 11.6 พันล้านดอลลาร์ทั่วโลก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่ www.marriott.com