เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขา เซ็นทรัล เวิลด์ เปิดตัวยิ่งใหญ่ ยกครัวอินเตอร์มาไว้กลางกรุง

“ฟู้ดสโตร์ระดับโลกกลางเมือง”… เป็นคำอุทานจากเหล่าเซเลบคุ้นหน้าคุ้นตาและสื่อมวลชนที่ตบเท้ามาร่วมเปิดตัว ‘เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ @ เซ็นทรัล เวิลด์’ สุดยอดฟู้ดสโตร์ระดับโลกเมื่อค่ำคืนวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาโดยมี ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จเป็นองค์ประธานในพิธีเปิด และทรงแต่งหน้าคุ้กกี้ประทานสำหรับประมูลเพื่อนำรายได้มอบแก่องค์การยูนิเซฟด้วย งานนี้จัดขึ้นในคอนเซปท์ A Feast of Worldy Flavours ที่ดูคล้ายเรากำลังอยู่ในครัวนานาชาติขนาดยักษ์ เพราะไม่ว่ามองไปทางไหนก็ถูกรายล้อมไปด้วยสินค้าอาหารเกรดพรีเมี่ยมนานาชนิด โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์นำเข้า ยิ่งทำให้บรรยากาศดูเป็นอินเตอร์จ๋า สมเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์แบบใหม่ที่บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล มอบให้ชาวกรุงด้วยการยกครัวโลกมาไว้กลางกรุง!!

แขกผู้มีเกียรติ พร้อมทัพผู้บริหารเซ็นทรัล อาทิ คุณสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัทกลุ่มเซ็นทรัล จำกัด คุณทศ จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น คุณวัลยา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล พัฒนา จำกัด (มหาชน) และ มร. เอียน ไพย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ที่ต่างพร้อมใจกันแต่งกายมาร่วมฉลองค่ำคืนแห่งรสชาติในชุดดำ-แดงสุดเปรี้ยว ทำให้พื้นที่บิ๊กเบิ้มของซูเปอร์มาร์เก็ตขนาด 8,500 ตรม. แห่งนี้แน่นไปถนัดตา ในงานมีไฮไลท์กิจกรรมที่เกี่ยวกับอาหารสารพันชนิด โดยช่วงที่เรียกเสียงวี้ดวิ้วจากแขกในงานได้มากก็คือช่วงที่สาวสังคมสุดเปรี้ยวอย่าง “คุณหญิงแมงมุม” ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล ควงคู่มากับหญิงผู้น้อง ม.ร.ว. จันทรลัดดา ยุคุล มาสาธิตการทำอาหารเมนู เนื้อผัดเนยและกล้วยหอมทอด ให้ชมสดๆ ในส่วนของ Cook School ครัวสไตล์โมเดิร์นของเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์

ส่วนในช่วง “World Experience Talk” ที่มีพิธีกรคนสวย “หนิง ศรัยฉัตร” มาชวนเหล่าเซเลบคนดังเล่าประสบการณ์อาหารจากประเทศต่างๆ ทั้ง ม.ล. ตรีนุช จักรพันธ์ อดีตนักเรียนอังกฤษ กร เกียรติเฟื่องฟู หนุ่มไฮโซที่อาศัยและทำงานในอเมริกามานานกว่าสิบปี และไกรเสริม โตทับเที่ยง ทายาทธุรกิจใหญ่คนดังที่สะสมประสบการณ์การเรียนที่ประเทศจีนมานาน โดยที่ทั้งสามต่างพากันเซอร์ไพรส์เมื่อพบว่าสินค้าอาหารต่างๆ ที่คุ้ยเคยและชอบทานสมัยยังอยู่ต่างประเทศล้วนมีจำหน่ายที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทั้งสิ้น!! แขกเหรื่อต่างสนุกสนานอย่าง “เต็มอิ่ม” ทั้งกับบรรยากาศ อาหารและไวน์ที่เสิรฟ์ไม่อั้นตลอดงาน และคอนเสิร์ตชิลด์เอาท์จากวงเครสเซนโด

มร. เอียน ไพย์ ขุนพลคนใหญ่ผู้ดูแลบริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด กล่าวด้วยรอยยิ้มว่า ตั้งแต่เปิดให้บริการ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ @ เซ็นทรัล เวิล์ด เมื่อปลายปี 2549 เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ @ เซ็นทรัล เวิลด์ ก็ได้รับการการันตีคุณภาพด้วย รางวัลอันดับ 3 ของสุดยอดฟู้ดสโตร์ระดับโลก (The World’s Greatest Food Retailers) จากนิตยสาร เดอะ โกรเซอร์ (The Grocer) ของอังกฤษ ซึ่งที่นี่เป็นฟู้ดสโตร์เพียงแห่งเดียวในเอเชียที่ติดอันดับ 1 ใน 5 และความสำเร็จเหล่านี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าเขาขาดทีมงานที่ดี!! แต่ช้าก่อนค่ะคุณผู้อ่าน ฟังหูต้องไว้หู! ตามตำราโบราณว่าไว้ หากอยากรู้ว่า เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ @ เซ็นทรัล เวิลด์ มีดีขนาดไหน เห็นทีจะต้องไปลองกันเองสักตั้ง แล้วมาดูสิว่าจะได้ร้อง “ว้าว” กันคนละกี่ที!!