Porsche Design: Dashboard P’6613 Rattrapante (Split Second)

นาฬิกา Rattrapante P’6613 หนึ่งในตระกูลแดชบอร์ด ของ พอร์ช ดีไซน์ ได้รับแรงบันดาลใจจาก การจับเวลา และทดสอบเวลาในการแข่งขันรถยนต์ ที่ต้องการความถูกต้อง แม่นยำ โดยใช้ระบบกลไกอัตโนมัติ (Valjoux 7750 AR2) โดยแยกหน้าปัดชั่วโมง, นาที, วินาที และเศษส่วนของวินาที ออกกจากกัน เพื่อใช้ในการวัดช่วงความแตกต่างของเวลาได้อย่างแม่นยำ ส่วนเข็มชั่วโมง, นาที และวินาที บนหน้าปัดยังคงทำงานปกติ ซึ่งระบบการหยุดจับเวลาได้รับการออกแบบโดยใช้กลไก Fly-back System พร้อมทั้งแสดงมาตรวัดทาคีมิเตอร์บนหน้าปัดนาฬิกา ซึ่งสามารถบอกค่าความแตกต่างของเศษส่วนวินาทีได้อย่างถูกต้องแม่นยำ ด้วยระบบการทำงานพิเศษนี้เอง จึงทำให้นาฬิการุ่น Rattrapante ได้รับการยกย่องให้เป็นนวัตกรรมแห่งจับเวลาที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง

ด้วยการออกแบบที่ได้รับอิทธิพลจากโลกแห่งความเร็วในสนามแข่งขัน นาฬิการุ่น Rattrapante ด้วยตัวเรือนทองชมพู หรือ ตัวเรือนไทเทเนียม สื่อถึงการผสมผสานความหรูหรา และ ความทะมัดทะแมงได้อย่างลงตัวของพอร์ช ดีไซน์ ฝาหลังคริสตัลแซฟไฟร์ ป้องกันแสงสะท้อน และรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี เผยให้เห็นระบบกลไกของนาฬิกา พร้อมด้วยระบบโรเตอร์แบบล้อรถแข่ง ซึ่งเป็นเอกลัษณ์เฉพาะของพอร์ช ดีไซน์

ทดสอบพลัง ความแม่นยำ และการออกแบบที่ลงตัวของนวัตกรรมนาฬิการุ่น Rattrapante ได้ที่ร้านพอร์ช ดีไซน์ทั้ง 2 สาขา ที่เกษร ชั้น 1 และ สยามพารากอน ชั้น 1 ห้อง 127A และ ร้านโครโนส ชั้น 2 เกษร หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม (02) 260 7180-5