ทเวลฟ์ พลัส คว้า ชอย ซี วอน หนุ่มเกาหลีสุดฮอตเป็นพระเอกโฆษณา

ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็นอันดับหนึ่งของเด็กสาวแรกรุ่น โดย โอสถสภา เปิดตัว ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น สูตรใหม่ เอ็กซ์ตร้า คูล (12 Plus “Extra Cool Cooling Powder”) พร้อมเกาะกระแสเกาหลีฟีเวอร์ ด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่สั่งตรงจากเกาหลี “ชอย ซี วอน” (Choi Si Won) เอาใจวัยรุ่น หวังสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 20%

วิเชียร สันติมหกุลเลิศ ผู้อำนวยการการตลาด บริษัท โอสถสภา จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันตลาดแป้งเย็นมีมูลค่าอยู่ที่ 1,230 ล้านบาท โดย ทเวลฟ์ พลัส มีส่วนแบ่งการตลาด 19% ยังคงครองใจเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มสาววัยรุ่นวัย 12 – 18 ปี ซึ่งโอสถสภายังได้เปิดตัวแป้งเย็นสูตรใหม่ ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น เอ็กซ์ตร้า คูล โดยคาดว่าสูตรใหม่จะสามารถเพิ่มยอดขายให้กลุ่มแป้งเย็น ทเวลฟ์ พลัสไม่น้อยกว่า 20% และส่วนแบ่งการตลาดเป็น 21%

สำหรับปี 2007 นี้ บริษัททุ่มงบการตลาดกว่า 400 ล้านบาท เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของสินค้าวัยรุ่นหญิง โดยงบประมาณของแป้งเย็นเอ็กซ์ตร้าคูล ซึ่งเป็นสินค้าใหม่ คาดว่าไม่ต่ำกว่า 150 ล้านบาท โดยนำศิลปินขวัญใจวัยรุ่น “ชอย ซี วอน” แห่งวง Super Junior จากเกาหลี ด้วยค่าตัวกว่า 10 ล้านบาท มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้แก่ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ของ ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น เอ็กซ์ตร้า คูล โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้เริ่มออกอากาศมีนาคมนี้เป็นต้นไป พร้อมกันนี้ยังมีสปอตวิทยุ, แม็กกาซีน และโฆษณาทางสิ่งพิมพ์ต่างๆอีกด้วย”

ด้าน ชอย ซี วอน หนุ่มฮอตจากแดนกิมจิ เปิดเผยถึงความรู้สึกในการเป็นพรีเซนเตอร์ในครั้งนี้ว่า “ขอบคุณและรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับเกียรติให้เป็นพรีเซนเตอร์ ของแป้งเย็นอันดับหนึ่งที่ครองใจวัยรุ่นสาว ด้วยบุคลิกของตนที่ดูเป็นธรรมชาติ สดใส สดชื่น และมีความมั่นใจในตัวเอง จึงโดนใจเจ้าของผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น สูตรใหม่ เอ็กซ์ตร้า คูล จึงทำให้ตนได้เดินทางมาไทย เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ อีกทั้งได้พบปะกับแฟนคลับด้วย”

เรื่องราวของภาพยนตร์โฆษณาชิ้นใหม่ของ ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น เอ็กซ์ตร้า คูล นี้ เป็นเรื่องราวของ ชอย ซี วอน นักร้องนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นกำลังแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับอยู่ จึงทำให้นางเอกของเรื่องไม่สามารถที่จะเข้าถึงตัวพระเอกของเราได้ เลยต้องคิดหาวิธีที่จะเข้าให้ถึงพระเอก และแล้วเธอก็ต่อตัวขึ้นไป โดยมีเพื่อนช่วยแล้วเธอก็พลาดตกลงมา ชอย ซี วอน รีบเข้าไปช่วยเธอทันที เมื่อซี วอน ได้สัมผัสกับตัวนางเอก เขาก็รู้สึกได้ถึงความเย็น และความหอม ของ ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น เอ็กซ์ตร้า คูล หลังจากนั้นเรื่องราวจะเป็นอย่างไร เตรียมจองพื้นที่หน้าโทรทัศน์ได้ทันที ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้เริ่มออกอากาศในเดือนมีนาคม โดยพรีเซนเตอร์คนใหม่ ชอย ซี วอน และอย่าลืม อยากสดชื่น สดใส และมีความมั่นใจ เหมือน ชอย ซี วอน ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น สูตรใหม่ เอ็กซ์ตร้า คูล (12 Plus “Extra Cool Cooling Powder”) เย็นสุดขีด…ผิวนุ่มชุ่มชื่น