ซีเอ ประกาศเปลี่ยนชื่อผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมด เอาใจลูกค้าด้วยกลยุทธ์ “ยูนิฟาย แอนด์ ซิมพลิฟาย”

ซีเอ ผู้นำด้านซอฟต์แวร์การบริหารจัดการระดับโลก ประกาศกลยุทธ์ “ยูนิฟายแอนด์ซิมพลิฟาย” เน้นเอาใจลูกค้าด้วยการทำทุกอย่างให้เป็นเรื่องง่ายและความผสานเป็นหนี่งเดียว โดยล่าสุดบริษัทฯ ได้เปลี่ยนชื่อผลิตภัณฑ์ทั้งหมดกว่า 1,000 รายการ

ซีเอสานต่อพันธกิจในการผสานระบบและปรับการบริหารจัดการด้านไอทีที่ครอบคลุมทั้งองค์กรให้เป็นหนึ่งเดียวและใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยการเปลี่ยนชื่อผลิตภัณฑ์ทั้งหมด โดยใช้ชื่อ ซีเอ เป็นชื่อขึ้นต้นและต่อด้วยชื่อคุณสมบัติของโซลูชันนั้นๆ เช่น จากชื่อเดิม eTrust Access Control จะเปลี่ยนเป็น CA – Access Control

นายแอนโทนี่ อึ้ง ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ของซีเอ กล่าวว่า “การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญนี้ต่อเนื่องมาจากวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นของซีเอในการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ผลการวิจัยที่ซีเอได้จัดทำขึ้นก่อนหน้านี้ระบุว่า ลูกค้าต้องการชื่อของผลิตภัณฑ์ที่ระบุได้เลยว่ามีคุณสมบัติทางด้านใดเพื่อให้เข้าใจง่ายและสะดวกในการตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ซีเอจึงไม่รอช้าและดำเนินการเปลี่ยนชื่อผลิตภัณฑ์อย่างมีกลยุทธ์ทันที”

ก่อนหน้านี้ ซีเอได้ประกาศการเปลี่ยนชื่อบริษัทจาก คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ มาเป็น “ซีเอ” เพื่อให้กระชับและมีความชัดเจนยิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอคำมั่นสัญญาที่มาพร้อมกับแบรนด์ใหม่ของซีเอในการที่จะผสานและปรับการบริหารจัดการด้านไอทีทั่วทั้งองค์กรให้เป็นหนึ่งเดียวและทำให้เป็นเรื่องง่ายนั้นสร้างสรรค์ขึ้นจากจุดแข็งของซีเอในการนำเสนอโซลูชั่นให้กับลูกค้าในด้านการบริหารจัดการไอทีที่มีความสามารถรอบด้านมากที่สุด ทั้งสามารถผสานการทำงานกับผู้ค้ารายต่างๆ ได้อย่างดี และเป็นโซลูชั่นแบบบูรณาการ และมีโครงสร้างแบบโมดูลอันทรงประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ พันธกิจหลักของซีเอ คือ การบริหารจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศขององค์กร (Enterprise Information Technology Management หรือ EITM) อันเป็นการนำเอาทรัพยากรไอทีมาใช้ให้สอดคล้องกับความต้องการทางธุรกิจขององค์กร ผ่านแพลตฟอร์มที่สามารถทำงานแบบผสานระบบในลักษณะอัตโนมัติและมั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัยอย่างแท้จริง โดยลูกค้าสามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของซีเอที่มีมากกว่า 1,000 รายการ เพื่อตอบสนองความต้องการในการบริหารจัดการระบบไอที ไม่ว่าจะเป็นการบริหารจัดการความเสี่ยง การบริหารจัดการค่าใช้จ่าย การเพิ่มประสิทธิภาพการบริการ และการสร้างคุณค่าสูงสุดในการลงทุนทางด้านไอทีให้แก่ธุรกิจขององค์กร

“ซีเอเชื่อมั่นว่าการเปลี่ยนชื่อโซลูชันสามารถสื่อได้ถึงคุณสมบัติของโซลูชันนั้นๆ จะช่วยให้ลูกค้าเลือกใช้โซลูชันของซีเอได้ง่ายขึ้น นับเป็นอีกหนึ่งการปรับเปลี่ยนของซีเอเพื่อสอดคล้องกับกลยุทธ์ที่บริษัทกำหนดเพื่อหวังความเป็นผู้นำในตลาดด้านซอฟต์แวร์การบริหารจัดการสำหรับองค์กร” นายแอนโทนี่ กล่าวเสริม

หลังจากนี้ ซีเอจะประกาศแผนการจัดกลุ่มประเภทโซลูชันใหม่เพื่อสร้างความเข้าใจที่ชัดเจนในประเภทผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ซีเอมีอีกครั้งในเดือนเมษายน

อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนชื่อผลิตภัณฑ์นี้จะดำเนินการอย่างค่อยเป็นค่อยไป คาดว่าจะใช้เวลาทั้งสิ้นประมาณ 12-18 เดือนในการปรับเปลี่ยน ซึ่งรวมถึงการจัดทำเอกสารทางการตลาดต่างๆ เช่น โบร์ชัวร์

เกี่ยวกับซีเอ

ซีเอ เป็นหนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาซอฟต์แวร์เพื่อการบริหารจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ (ไอที) รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยเน้นพัฒนาระบบบริหารจัดการไอทีสำหรับองค์กรที่รวมคุณสมบัติครบครันไว้ในหนึ่งเดียวและใช้งานง่าย

ซีเอ ก่อตั้งขึ้นในปี 1976 ปัจจุบันมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองไอส์แลนเดีย รัฐนิวยอร์ค และมีลูกค้าอยู่ในประเทศต่างๆ กว่า 140 ประเทศ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ca.com