ลักส์ประกาศวิสัยทัศน์ใหม่ “สนุกกับความสวย” เปิดตัวพ็อคเก็ตบุ๊ค

ลักส์งัดกลยุทธ์เด็ด สร้างบันทึกหน้าใหม่ในวงการกับการเปิดตัวหนังสือ “Ooh! That’s cute: Inspired by Lux” ประกาศวิสัยทัศน์ครั้งสำคัญ ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ด้านความงาม สร้างสรรค์แรงบันดาลใจสู่ความสวยที่สนุกได้ไม่รู้จบ

นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือนและเครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยถึงที่มาของหนังสือฯ ว่า “ลักส์เชื่อว่า ความสวย คือ ภาษาสากลของผู้หญิง ลักส์จึงสร้างสรรค์หนังสือ Ooh! That’s cute: Inspired by Lux เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงสนุกกับความสวย เพราะมันจะทำให้โลกนี้สดใส มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้น และสะท้อนวิสัยทัศน์สู่การเป็นแบรนด์ที่ผู้หญิงนึกถึงเสมอเมื่อนึกถึงเรื่องสนุกกับความสวยงาม”

นางวรรณิภา กล่าวเสริมว่า “หนังสือ Ooh! That’s cute: Inspired by Lux เป็นวิธีที่ลักส์นำมาใช้เพื่อถ่ายทอดทัศนคติจริง จากมุมมองของสาวลักส์ที่สนุกกับการแต่งแต้มความสวยให้กับตัวเองในทุกจังหวะของชีวิต มีความสุขกับการสร้างความรื่นรมย์ให้ผู้พบเห็น และพร้อมที่จะแบ่งปันความสนุกสนานให้ผู้อื่น”

ความสวยเป็นเรื่องสนุกได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น ลักส์ค้นพบว่าความสวยเริ่มต้นจากการอาบน้ำ โดยการสำรวจทัศนคติของหญิงสาวทั่วโลกพบว่า โดยเฉลี่ยผู้หญิงมีของใช้ในห้องน้ำมากถึง 137 ชิ้น และเธอหยิบใช้ทั้งหมดถึง 22 ชิ้นต่อวันด้วยกัน ดังนั้นช่วงเวลาที่อยู่ในห้องน้ำของผู้หญิงเป็นช่วงเวลาที่ผู้หญิงพักผ่อนและสนุกกับการปรนนิบัติตัวเองให้สวยอย่างมีความสุข เพราะเราเริ่มต้นทุกวันและจบกิจกรรมของทุกวันด้วยการอาบน้ำ หรือแนวคิดเรื่องความสวยต่างๆ เช่น ความสวยเป็นอาวุธอย่างหนึ่งของผู้หญิง และหลายๆ ปัญหาก็มีทางแก้ได้เสมอด้วยการเสริมเสน่ห์ให้ผู้หญิงด้วยลิปสติกแท่งเดียว

นางวรรณิภา กล่าวถึงการเลือกใช้หนังสือเพื่อสร้างแบรนด์ว่า “ปรากฏการณ์สำคัญครั้งนี้เป็นการสร้างแต้มต่อในตลาดและทำให้ลักส์แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ เพราะหนังสือเป็นเครื่องมือที่มีมิติ สามารถสะท้อนแนวคิด วิสัยทัศน์ของแบรนด์ รวมทั้งสามารถสื่อสารและถ่ายทอดตัวตนของแบรนด์ไปสู่กลุ่มเป้าหมายได้อย่างเข้าถึง”

“เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าหนังสือ Ooh! That’s Cute: Inspired by Lux จะได้รับการตอบรับที่ดีจากสาวไทย และทำให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับทัศนคติชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ และส่งผลให้ผู้บริโภครู้สึกใกล้ชิดและเป็นหนึ่งเดียวกับแบรนด์ลักส์ในฐานะผู้สร้างแรงบันดาลใจสนุกกับความสวยในที่สุด”
นางวรรณิภากล่าวทิ้งท้าย

หนังสือ “Ooh! That’s cute: Inspired by Lux” (www.ooh-thatscute.com) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 225 บาท ที่ร้านบีทูเอสทุกสาขา

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์
กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์เพื่อเพิ่มพลังให้แก่ชีวิตผู้บริโภค ชาวไทยแบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือน ได้แก่ ผงซักฟอกบรีส โอโม เซิฟ น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแลและทำความสะอาดผิว ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผมซันซิล คลีนิค เคลียร์ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอกซ์และเรโซนา โดฟ ยาสีฟันใกล้ชิด พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และ สบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร คือ ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และ ธุรกิจขายตรงยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค