เทศกาลหน่อไม้ฝรั่งที่ห้องอาหารนิวยอร์ก สเต็กเฮาส์ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

ห้องอาหารนิวยอร์ก สเต็ก เฮาส์ ขอเชิญท่านมาลิ้มรสเมนูปรุงจากหน่อไม้ฝรั่งขาว ซึ่งถือเป็นราชินีหน่อไม้ เป็นผักที่มีประโยชน์และมีรสอร่อย ปรุงเป็นเมนูพิเศษที่มีให้เลือกอร่อยถึง 5 เมนู ได้แก่ White Asparagus Cappuccino with Pan-fried Tiger Prawn, Plain White Asparagus Tips served with Vinaigrette or Hollandaise Sauce, Kobe Beef Carpaccio Parmesan Cracknel Salad of Fresh White Asparagus, Pan-fried Goose Liver topped with White Asparagus Tips and Port Wine Glaze และ Pan-seared Argentinean Beef หรือ US Beef Tenderloin Steak Chanterelles Mushrooms Truffles

เมนูหน่อไม้ฝรั่งขาวที่ห้องอาหารนิวยอร์ก สเต็กเฮาส์ มีให้บริการเป็นประจำทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ถึง 31 พฤษภาคม 2550

ห้องอาหารนิวยอร์ก สเต็กเฮาส์ เป็นหนึ่งในห้องอาหารที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากคนกรุงเทพฯและชาวต่างชาติ ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของโรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ภายในห้องอาหารมีห้องจัดเลี้ยงส่วนตัว 2 ห้อง สำหรับงานเลี้ยงสังสรรค์เล็ก ๆ ในหมู่เพื่อนฝูง ครอบครัว หรือนักธุรกิจและผู้ที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว เปิดบริการเฉพาะมื้อค่ำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 – 23.00 น. สำรองที่นั่งได้ที่โทร. 02 656 7700 ต่อ 4240

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ เป็นบริษัทผู้นำทางด้านการบริการของโลก บริหารกิจการเกือบ 2,800 แห่งทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและอีก 69 ประเทศทั่วโลก ธุรกิจของแมริออท ลอดจ์จิ้ง ได้แก่ บริหารงานและแฟรนไชส์กิจการโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้ชื่อ แมริออท, เจดับบลิว แมริออท, ริทซ์-คาลร์ลตัน , เรอเนสซองส์, เรสซิเดนท์ อินน์, คอร์ทยาร์ด, ทาวน์เพลส สวีท, แฟร์ฟิลด์ อินน์, สปริงฮิลล์ สวีท, รามาดา อินเตอร์เนชั่นแนล และบูการี พัฒนาและบริหารรีสอร์ทแบบจัดสรรวันพักผ่อนภายใต้ชื่อ แมริออท เวเคชั่น คลับ, ฮอลไรซั่น, ริทซ์-คาลร์ลตัน คลับ, ฮอไรซันส์ และแมริออท แกรนด์ เรสซิเดนท์ คลับ รวมถึง ธุรกิจที่พักและศูนย์ประชุมสำหรับนักธุรกิจ และบริหารจัดหาบ้านพักสำหรับบริษัทโดยเอ็กเซคคิว สเตย์ บาย แมริออท นอกจากนั้นยังมีธุรกิจบริหารชุมชนผู้สูงอายุ บริการจัดจำหน่ายอาหาร สำนักงานใหญ่ของแมริออท อยู่ที่กรุงวอชิงตัน ดีซี ประเทศสหรัฐอเมริกา มีพนักงานประมาณ 128,000 คน และผลสรุปในปี 2546 แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลสามารถทำยอดขายได้ถึง 9 พันล้านดอลลาร์ทั่วโลก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่ www.marriott.com