ทรู ดึงไฮไลท์สินค้าบริการไฮเทค ร่วมเติมเต็ม ไลฟ์สไตล์คนรักรถ ในงาน บางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 28

ทรู ตอกย้ำความเป็นผู้นำชีวิต Convergence Lifestyle ร่วมออกบูธในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 28 นำเสนอไฮไลท์บริการภายในกลุ่มที่ คัดสรรเป็นพิเศษเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตลทุกรูปแบบของคนรักเทคโนโลยี ทั้งร่วมสนับสนุน Press Center อำนวยความสะดวกสื่อมวลชนทั้งในและต่างประเทศอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ด้วยเทคโนโลยีสื่อสารมาตรฐานระดับโลก ทั้ง คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์สื่อสาร อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง Wi-Fi TrueNetTalk เตรียมพร้อมให้บริการในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 28 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา-ตราด กม.1 ในวันที่ 30 มีนาคม – 8 เมษายนนี้

นายไพบูลย์ ต.ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า เพื่อให้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของผู้จัดงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ที่ต้องการให้เป็นงานที่รวมสุดยอดเทคโนโลยีระดับโลก ทรู ในฐานะผู้นำชีวิต Convergence จึงผสมผสานเทคโนยีสื่อสาร เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนทุกกลุ่มเข้าร่วมออกบูธนำไฮไลท์เทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ เข้าร่วมแสดงในงาน อาทิ ทรูไอพีทีวี ความบันเทิงรูปแบบใหม่บนจอทีวี ผ่านเทคโนโลยีบรอดแบนด์, มุมจำลองบ้านอัจฉริยะ CyberHome by True ที่โชว์ความสะดวกสบายกับการท่องเน็ตไร้สายในบ้านผ่าน Wi–Fi @ Home หรือ Home Automation เลือกสั่งเปิดไฟ เครื่องปรับอากาศตั้งแต่อยู่ในรถ หรือ Home Monitoring ตรวจดูความเคลื่อนไหวในบ้านแม้ขณะรถติด นอกจากนี้ยังมอบข้อเสนอพิเศษเอาใจผู้ชื่นชอบ เทคโนโลยีสมัยใหม่ อาทิ SUPER hi-speed Internet เร็วจัดถึง 1 Mbps รวมทั้งนำสินค้าและบริการภายในกลุ่มร่วมแสดงความยิ่งใหญ่ณ บูธทรู หน้า Hall 1

ยิ่งไปกว่านั้น ปีนี้นับเป็นปีที่ 5 ที่ทรู ได้รับความไว้วางใจจากกรังซ์ปรีด์ ผู้จัดงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ให้เป็นผู้ดูแลเทคโนโลยีสื่อสารเพื่อให้บริการ Press Center แก่สื่อมวลชน เพื่อให้ได้มาตรฐานสมกับเป็นงานระดับโลก โดยในปีนี้ ทรู ได้วางระบบเทคโนโลยีในบริเวณ press center อย่างเต็มที่ เพียบพร้อมด้วยการจัดเตรียมอุปกรณ์สื่อสาร ตั้งแต่คอมพิวเตอร์ พร้อมไฮสปีด อินเทอร์เน็ต ความเร็ว 8 Mbps, Wi-Fi แบบ Metro Net ความเร็วสูงถึง 100 Mbps, โทรศัพท์ทางไกลทั้งใน และต่างประเทศผ่าน TrueNetTalk หรือ Voice over IP, Printer, เครื่องรับส่ง Fax, และเครื่องถ่ายเอกสาร เพื่ออำนวยความสะดวก รองรับสื่อมวลชนทั้งในและต่างประเทศที่มาทำข่าวกันเป็นจำนวนมาก

“ทรู มั่นใจว่าการเข้าร่วมงานบางกอกมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ จะสามารถตอบสนองตรงใจผู้เข้าชมงาน นับล้านคนในครั้งนี้ได้ เพราะเราเชื่อมั่นว่าผู้ที่สนใจยานพาหนะรุ่นใหม่ทันสมัย ไฮเทค จะเป็นผู้ที่ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมเทคโนโลยีสื่อสารครบวงจรที่เอื้ออำนวยความสะดวกสบายในการดำรงชีวิตของคนยุคใหม่ด้วยอย่างแน่นอน ” นายไพบูลย์ กล่าวสรุป