สีสันอาหารแห่งมาเลย์ ที่ห้องอาหารเดอะ มาร์เก็ต

ที่ห้องอาหารเดอะ มาร์เก็ต เราได้สร้างสรรค์เมนูอาหารแบบมาเลย์เพิ่มเข้าไปในมุมบุฟเฟ่ต์มากมาย โดยเมนูอาหารได้คิดค้นอย่างพิถีพิถันมาเป็นพิเศษตามแบบฉบับ อย่าง เกาะปีนัง รัฐยะโฮร์ รัฐกลันตัน หรือจะเป็นรัฐสลังงอร์ เป็นต้น

เมนูที่เราขอแนะนำ อาทิ Ulam ulam melayu-สลัดผักที่เลือกสรรเฉพาะของชาวมาเลย์ Rojak buah- สลัดผลไม้กับกุ้งทอดปรุงรส Umai umai-สลัดซีฟู้ด Bergedil ikan-ปลาอบกับแป้ง Hati ayam bercili-ตับไก่ปรุงรส Sub ekor utara-ซุปหางวัวแบบชาวเหนือ Sup kambing berempah- ซุปเนื้อแกะปรุงรสจัด Assam Laksa-ก๋วยเตี๋ยวเสิร์ฟในน้ำซุปปลา Laksa johor-สปาเก็ตตี้เสิร์ฟกับไข่ปลา Penan hokkien mee-ซุปกุ้งและหมูกับก๋วยเตี๋ยว Ketam goring belacan-ดอกไม้กับปูและกุ้งทอด Daging rending-เนื้อวัวต้ม Kari kambing kentang-เนื้อแกะซ้อสแกง นอกจากนั้นยังรวมถึงขบวนขนมหวานที่เรียงรายมาให้คุณเลือก อาทิ Pengal pisang–กล้วยในซอสมะพร้าว Agar agar buah-เยลลี่ผล Kuih ketayap-แพนเค้กกับมะพร้าว และอีกมากมาย

ภายในห้องอาหารตกแต่งในสไตล์คอนเทมพอรารี เอเซียน เน้นบรรยากาศสบาย แสงสว่างอ่อนๆ จากธรรมชาติที่ส่องผ่านกระจกใสกว้าง สูงจากพื้นจรดเพดาน มองเห็นวิวของแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงามชัดเจนและนี่คือที่ที่เหมาะที่สุดสำหรับการเลือกรับประทานอาหารกลางวันกับกลุ่มเพื่อนๆและครอบครัว

อาหารเช้า เปิดบริการตั้งแต่เวลา 06.00-11.00 น.

บุฟเฟต์อาหารกลางวัน เปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.30-14.30 น.

อาหารค่ำ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00-23.00 น.

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416 หรือเว็บไซด์ www.marriottdining.com