สนุกสดชื่น ดับอุณหภูมิเดือดหน้าร้อน กับ “Singha Hot Summer Party”

ฮอตสุดๆ แบบหยุดไม่อยู่ แถมเซ็กซี่กระจาย ต้องยกให้กิจกรรมแข่งวอลเล่ย์บอลชายหาดสุดเซ็กซี่แห่งปี “Singha Hot Summer Party” ที่น้ำดื่มตราสิงห์ได้จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อสร้างสีสันคลายร้อนพร้อมมอบ ความสดชื่นรับซัมเมอร์ให้หนุ่มสาวขี้ร้อนโดยเฉพาะ

งานนี้น้ำดื่มตราสิงห์ทุ่มทุนสร้างสุดๆ เพราะเล่นเนรมิตลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ฝั่ง ZEN ให้กลายเป็นหาดทรายสำหรับไพรเวทปาร์ตี้และการแข่งขันวอลเล่ย์บอลชายหาดสุดเซ็กซี่ครั้งนี้ จะไม่ให้เรียกว่า “Singha Hot Summer Party” เป็นการแข่งวอลเล่ย์บอลชายหาดสุดเซ็กซี่แห่งปีได้ยังไงไหว ก็กิจกรรมครั้งนี้ได้ระดมดารานางแบบสุดฮอตแห่งยุคทั้ง เมย์ พิชญ์นาฏ, แป้ง อรจิรา, ไอซ์ อภิษฎา, ลูกหมี รัศมี, วีเจจ๋า และวีเจวุ้นเส้น รวมทั้งสาวๆ Sexy Leo Girls และ FHM Girl Next Door มาประชันฝีมือและลีลาตบลูกยางในชุดทูพีซ แสนเซ็กซี่เลยทีเดียว

เปิดสนามร้อนฉ่ากับคู่หูพิธีกรเฉพาะกิจ ดีเจตี๋หนุ่มจอมแฉแห่งคลื่น EFM กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ และวีเจสาวหน้าใส พิตต้า ณ พัทลุง ประเดิมอุ่นเครื่องกันด้วยการประชันฝีมือตบลูกยางระหว่างสาวสองค่าย Sexy Leo Girls ท้าดวลกับสาวๆ FHM Girl Next Door ที่มาในชุดเซ็กซี่สุดๆ โชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งกันแบบเต็มๆ โดยแต่ละทีมนำทัพด้วยโค้ชส่วนตัวที่ร้อนแรงไม่แพ้สาวๆ อย่างหยวน – นิธิชัย ยศอมรสุนทร และ วีเจหนุ่มมาดเข้มแห่งเอ็มทีวี วีเจเจย์ – ศุภกาญจน์ ปลอดภัย สำหรับคู่นี้ฝีมือการตบลูกยางเรียกว่าสูสี เพราะผลัดกันได้แต้มตลอด แต่ที่ทำให้คอมเมนเตเตอร์อย่าง 2 ดีเจคู่หูคู่ฮาขวัญใจเด็กแนวแห่งคลื่นร้อนฮอตเวฟ ดีเจพล่ากุ้ง และดีเจสนุ้กเกอร์ หนักใจ คงหนีไม่พ้นเรื่องลีลาอันแสนเซ็กซี่แบบที่ไม่มีใครยอมใคร กระโดดตบลูกยางแต่ละทีทำเอาหนุ่มๆ ใจหายใจคว่ำกัน เป็นแถว หลังดวลกันจนเหงื่อตก ผลปรากฎว่าทีมสาวฮอต . Sexy Leo Girls เฉือนเอาชนะทีมสาวเซ็กซี่ FHM Girl Next Door ไปได้แบบหวุดหวิด

หลังจากนั้นก็มาถึงคู่ไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอย ซึ่งเป็นการดวลกันระหว่างทีมดารานางแบบไทย และทีมนางแบบอินเตอร์ โดยทีมดารานางแบบไทย นำทัพโดย 3 ดาราสาวสุดเซ็กซี่แห่งยุค เมย์ – พิชญ์นาฏ สาขากร, แป้ง – อรจิรา แหลมวิไล และ ไอซ์ – อภิษฎา เครือคงคา แท็คทีมประกบนางแบบสุดฮอต ลูกหมี – รัศมี ทองสิริไพรศรี และ 2 คู่หูเพื่อนซี้วีเจสาวเปรี้ยว วีเจจ๋า – ณัฐฐาวีรนุช ทองมี และวีเจวุ้นเส้น – วิริฒิพา ภักดีประสงค์ โดยมี แซม โชติบัณฑ์ ในขณะที่ทีมนางแบบอินเตอร์ มีหนุ่มเซ็กซี่ขวัญใจสาวๆ ไมค์ กิ่งโพยม คอยติวเข้ม สำหรับคู่นี้ทีมดารานางแบบไทยค่อนข้างจะเสียเปรียบนางแบบอินเตอร์ในเรื่องส่วนสูง เพราะนางแบบแต่ละคนสูงยาวเข่าดีกันทั้งนั้น งานนี้ทั้ง 6 สาวเลยงัดทุกกระบวนท่าตบมาท้าดวลแบบสุดใจทีเดียว แต่เรื่องที่ได้เปรียบอย่างขาดลอยคงหนีไม่พ้นเสียงเชียร์โดยเฉพาะจากหนุ่มๆ เพราะเล่นเทใจมาให้ทีมดารานางแบบไทยกันเกือบหมด สิ้นสุดเสียงนกหวีดเป่าหมดเวลา ทีมนางแบบไทย เอาชนะทีมนางแบบอินเตอร์ไปได้แบบใสๆ

หลังจบการแข่งขัน Singha Hot Summer Party ยังได้แจกความมันส์ พร้อมมอบความสดชื่นให้คลายร้อน กันแบบโดนๆ ด้วย 2 มินิคอนเสิร์ตของศิลปินน้องใหม่กับสไตล์น้ำเสียงอันป็นเอกลักษณ์ “จิดา” จิดาภา นิยมศรีสกุล ซึ่งกำลังโด่งดังสุดๆ กับเพลงอนุรักษ์ ที่ควงแขนมาระเบิดความมันส์พร้อมกับวงที่ฮอตฮิตไม่มีเอ้าท์อย่าง “กรูฟไรเดอร์” นำมาโดยบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ กับเพลงฮิตติดหูทั้ง รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป, ก่อนที่มันจะสาย และ ถ้าปล่อยให้เธอเดินผ่าน ทำเอาสาวๆ กรี๊ดกันเสียงแหบเสียงแห้งทีเดียว