สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์แพลตตินั่มซีเล็คท์ ยิ้มรับโปรแกรมใหม่ล่าสุดด้วยอภิสิทธิ์ที่เหนือกว่า

บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ย้ำความเป็นผู้นำในตลาดบัตรเครดิต สรรหาอภิสิทธิ์ที่มากกว่าให้สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์กลุ่มแพลตตินั่มซีเล็คท์ ด้วยโปรแกรมใหม่ล่าสุด “Citibank Platinum Extreme Bonus” เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, บริการที่ปรึกษาการเดินทาง, ปั๊มน้ำมัน, โรงแรม, ร้านอาหาร และโรงพยาบาล ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารซิตี้แบงก์ กล่าวถึง ที่มาของโปรแกรมนี้ว่า “ในฐานะที่เป็นผู้นำตลาดบัตรเครดิต และด้วยเจตนารมณ์ของบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ คือการสรรหาและพัฒนาสิทธิประโยชน์ตลอดจนการบริการที่เป็นเลิศแก่สมาชิกบัตรฯ เพื่อสร้างความ พอใจ และมอบสิ่งที่ดีที่สุดเสมอมา ด้วยเหตุนี้ทำให้ซิตี้แบงก์ตระหนักดีว่า การที่จะสร้างความพึงพอใจ ให้กับสมาชิกบัตรฯ จะต้องสรรหาอภิสิทธิ์ที่ครอบคลุมในทุก ๆ การใช้จ่าย”

“ดังนั้นเพื่อขอบคุณสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์แพลตตินั่มซีเล็คท์ที่ให้ความไว้วางใจโดยตลอด โปรแกรมใหม่ล่าสุด “Citibank Platinum Extreme Bonus” เป็นโปรแกรมที่ครอบคลุม 6 การใช้จ่ายสุดฮิต ที่สมาชิกบัตรฯ ส่วนใหญ่ใช้จ่ายและชื่นชอบด้วยอภิสิทธิ์ที่เหนือกว่า เช่น รับเงินคืนเข้าบัญชี 5% ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต และบริการที่ปรึกษาการเดินทางผ่าน Citibank Platinum Travel Service, รับเงินคืนเข้าบัญชี 3% ที่ปั๊มน้ำมัน, รับสิทธิ์พัก 3 คืน ในราคาเพียง 1 คืน ณ โรงแรมชั้นนำ และส่วนลดสูงสุดถึง 50% ณ ร้านอาหาร และโรงพยาบาลที่ร่วมรายการ จะทำให้ทุก ๆ การใช้จ่ายทั้งในชีวิตประจำวัน และโอกาสพิเศษของสมาชิกบัตรฯ ได้รับประโยชน์ และคุ้มค่าสูงสุด และอภิสิทธิ์ที่ได้เหนือกว่าเดิมนี้ น่าจะตรงกับความต้องการของสมาชิกบัตรฯ และคาดว่าจะได้รับ การตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่สนใจจะสมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ประเภทแพลตตินั่มอีกด้วย” วรลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติม

อภิสิทธิ์ที่สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์แพลตตินั่ม ซีเล็คท์ จะได้รับคือ
รับเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ 5% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบทุก 800 บาท/ เซลล์สลิป ณ Home Fresh Mart และ Gourmet Market เดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน

รับเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ สูงสุด 500 บาท เมื่อใช้จ่ายบัตรฯ ครบ 10,000 บาท/ครั้ง/เดือน พร้อม ฟรีบริการลีมูซีนจากบ้านถึงสนามบิน ผ่านบริการที่ปรึกษาด้านการเดินทาง Citibank Platinum Travel Service ที่ 0-2232-2333

รับเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ 3% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบทุก 1,000 บาท/เซลล์สลิป ณ ปั๊มน้ำมันเชลล์ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมถึง 31 กรกฎาคมนี้

การรับเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ในโปรแกรม “Citibank Platinum Extreme Bonus” นี้ สมาชิกบัตรฯ สามารถร่วมรับสิทธิง่ายๆ เพียงลงทะเบียนครั้งเดียว พิมพ์ PLAT (วรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตร 16 หลัก ส่ง SMS มาที่ 4520000 ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้

และสมาชิกบัตรฯ แพลตตินั่มซีเล็คท์ยังจะได้รับอภิสิทธิ์สำหรับการใช้จ่ายยอดนิยมอีก 3 ประเภท ดังนี้

• จ่ายเพียง 1 คืน รับสิทธิ์พัก 3 คืน ณ โรงแรมชั้นนำ 17 แห่ง ทั่วประเทศ อาทิ วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา และ เชอราตัน กระบี่ ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม ถึง 21 ธันวาคม 2550

• รับส่วนลดสูงสุด 50% ณ ร้านอาหารที่ร่วมรายการ 1,000 กว่าแห่งทั่วประเทศ และ 2,000 กว่าแห่งทั่วโลก ตลอดปี 2550 อาทิ โรงแรมโฟร์ซีซั่น, เกรฮาวด์ คาเฟ่ และ โพโมโดโร

• รับส่วนลดสูงสุด 15% ณ โรงพยาบาลชั้นนำกว่า 60 แห่งทั่วประเทศ อาทิ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ฯ, โรงพยาบาลกรุงเทพ และ โรงพยาบาลพญาไท

รับอภิสิทธิ์ที่ได้มากกว่าด้วย บัตรเครดิตซิตี้แบงก์แพลตตินั่มซีเล็คท์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ 0-2232-2333 ตลอด 24 ชั่วโมง

ซิตี้แบงก์ เป็นสมาชิกของซิตี้ ซึ่งเป็นสถาบันการเงินชั้นนำของโลกที่ให้บริการแก่ลูกค้าถึง 200 ล้านรายในกว่า 100 ประเทศ ทั่วโลก ครอบคลุมตั้งแต่ ลูกค้ารายย่อยทั่วไป ลูกค้าองค์กร ภาครัฐ และสถาบันต่าง ๆ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ ทางการเงินและการบริการหลากหลายประเภท อาทิ บุคคลธนกิจ การให้สินเชื่อและบัตรเครดิต สถาบันธนกิจ วาณิชธนกิจ การประกันภัย นายหน้าค้าหลักทรัพย์ และการบริหารสินทรัพย์ สำหรับธุรกิจที่อยู่ ภายใต้เครื่องหมาย การค้าของซิตี้ ประกอบด้วย ซิตี้แบงก์, ซิตี้ไฟแนนเชียล, พรีมารีก้า, สมิธ -บาร์นีย์ และบานาเม็กซ์ ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์
www.citibank.co.th