ACTIF Industries เปิดตัวตู้แช่แข็งชนิดเย็นเร็ว

ACTIF Industries ผู้ผลิตอุปกรณ์แช่เย็นจากประเทศฝรั่งเศส เปิดตัวตู้แช่แข็งชนิดเย็นเร็วที่สามารถรองรับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบภายในเครื่องเดียว ซึ่งออกแบบมาให้สามารถตอบสนองความต้องการใช้งานของร้านอาหารได้เป็นอย่างดี
ตู้แช่แข็งความเร็วสูงนี้มี 2 รุ่นคือ TCS – Gastronorm 1/1 ความจุ 10 กิโลกรัม ใช้เวลาแช่แข็ง 4.5 ชั่วโมง และ รุ่น TES (ขนาด 600 ม.ม. x 400 ม.ม.) ความจุ 12 กิโลกรัม ใช้เวลาแช่แข็ง 4.5 ชั่วโมงเช่นเดียวกัน ด้านบนเครื่องแช่แข็งทำจากสเตนเลส มีระบบหมุนเวียนอากาศแนวตั้งและระบบควบแน่น ด้วยเทคโนโลยี SCER blast freezer การแช่แข็งจะถูกควบคุมด้วยอุปกรณ์ควบคุมความเย็นและจะเปลี่ยนเข้าสู่โหมดเก็บรักษาทันทีที่สิ้นสุดโหมดแช่แข็ง การทำงานสองหน้าที่ในเครื่องเดียวนี้ทำให้เครื่องแช่แข็งนี้ตรงกับความต้องการใช้ของร้านอาหารเป็นอย่างยิ่ง

ตู้แช่แข็งทั้งสองรุ่นสามารถนำไปใช้เป็นตู้เย็น (+2/+10°C) ตู้เก็บสินค้า (-18°C/-22°C) และแช่แข็งด่วน (+63°C/-18°C) ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ การที่เครื่องแช่แข็งสามารถทำหน้าที่ได้ทั้งแช่แข็งและเก็บสินค้า จึงทำให้ไม่เปลืองเนื้อที่ในสถานประกอบการ

ตู้รุ่น TCS และ TES ผลิตโดยใช้มาตรฐานคุณภาพสูงเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ ACTIF และทำจากสเตนเลส 304 มีระบบ ventilated evaporators และ ระบบละลายน้ำแข็งอัตโนมัติด้วยการระเหย นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์และจอแสดงผลดิจิตอล และฉนวนกันความร้อนโพลียูริเทนความหนา60ม.ม. ไร้สาร CFC ประตูตู้ประกอบด้วยบานพับและที่ล็อค มีซีลทำจากยางธรรมชาติถอดเปลี่ยนได้ ด้านในตู้ออกแบบให้มีความโค้งมนง่ายต่อการทำความสะอาด ตู้แช่แข็งทั้งสองรุ่นเป็นผลผลิตจากเทคโนโลยีชั้นสูงเปี่ยมประสิทธิภาพ

เกี่ยวกับ ACTIF Industries
ACTIF Industries ก่อตั้งขึ้นในปี 1987 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในปารีส บริษัทมีโรงงานขนาด 5,500 ตารางเมตร สามารถผลิตตู้แช่แข็งมากกว่า 6,000 เครื่อง ต่อปี บริษัทมีความเชี่ยวชาญในด้านอุปกรณ์แช่เย็นสำหรับร้านอาหารและขนมและส่งผลิตภัณฑ์ไปจำหน่ายแล้วในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก

บริษัทและหน่วยงานที่มีชื่อเสียงต่างๆ ในประเทศฝรั่งเศสจำนวนมากวางใจใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก ACTIF Industries เช่น Bistro Romain, Club Méditerranée (คลับเมด), Courtepaille, Fauchon, Hippopotamus, Lenôtre, Relais & Châteaux, และ Georges Blanc เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีบริษัทต่างชาติที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ ACTIF Industries เช่น โรงแรม Hyundai (เกาหลีใต้) โรงแรม Mouawad (เลบานอน) และ ร้านอาหาร Léo (เบลเยียม) เป็นต้น

ACTIF Industries ประสงค์ที่จะผู้จำหน่าย/ผู้ติดตั้งผลิตภัณฑ์ในไทย

ขอข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ACTIF INDUSTRIES
Ms.Stéphanie Conan
Assistant export
6 rue Pierre Josse
Z.A. Les Bordes
91070 BONDOUFLE, FRANCE
โทร + 33 (0)1 60 86 68 68
อีเมล actif.industries@fr.oleane.com
เว็บไซท์ www.actif-industries.com