PACK PRINT INTERNATIONAL 2007 มหกรรมแสดงสินค้าการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์

งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์นานาชาติ งานใหญ่ระดับโลก ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ประกอบการอุตสาหกรรมการพิมพ์ทั่วโลก พร้อมใจกันเข้าร่วมงาน PACK PRINT INTERNATIONAL โดยงานแสดงจะจัดขึ้นที่ ศูนย์แสดงสินค้าและนิทรรศการ ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 26-29 เมษายน นี้ มีผู้ร่วมแสดงสินค้าอุตสาหกรรมการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์มากกว่า 250 บริษัทชั้นนำจาก 25 ประเทศทั่วโลก อย่างเช่น บริษัท อัคฟ่า, แคนนอน, โกดัก และ เคอร์นิค & เบาว์เออร์ (KBA)นำเสนอสุดยอดนวตกรรมเทคโนโลยีและบริการใหม่ล่าสุดเปิดตัวเป็นครั้งแรก ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บนเนื้อที่มากกว่า 15,000 ตารางเมตร ใช้เวลาจัดแสดงนาน 4 วันเต็ม ได้รับความสนใจตอบรับเข้าร่วมงานจากผู้เข้าชมงานกลุ่มเป้าหมายจากหลายๆ ประเทศในภูมิภาคอาเชียน เช่น ฮ่องกง อินเดีย ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม เป็นต้น

วาระการจัดงานแสดงสินค้ายิ่งใหญ่ระดับโลกเวียนมาจัดที่ประเทศไทยในครั้งนี้ สอดคล้องกับแผนงานกลยุทธ์เชิงรุกของไทย ที่ตั้งเป้าให้ไทยเป็นศูนย์กลางการพิมพ์แห่งภูมิภาคอาเชียน เป็นโครงการหนึ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐผ่านทางสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย นำโดยประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย นายสันติ วิลาสศักดานนท์ ร่วมเป็นประธานในวันงานแถลงข่าว และในวันเปิดงานอย่างเป็นทางการ ยังได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ ปิยะบุตร ชลวิจารณ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน ณ ศูนย์แสดงสินค้าและนิทรรศการ ไบเทค ในวันที่ 26 เมษายน นี้

งาน PACK PRINT INTERNATIONAL เป็นโอกาสที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้ออกงานแสดงสินค้าที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ ตลอดจนสินค้าที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงเป้าหมายในตลาดการค้ากลุ่มประ เทศอาเชียน บริษัทยักษ์ใหญ่ที่ร่วมงานอย่างเช่น แคนนอน ซึ่งใช้เวทีการค้าระดับนานาชาติรั้งนี้เปิดตัวเครื่อง พิมพ์รุ่นใหม่ล่าสุดรุ่น imagePRESS C7000VP ครั้งแรกในเอเชีย เป็นนวตกรรมที่กำหนดมาตรฐานการพิมพ์ใหม่ มีประสิทธิภาพสูง รองรับงานพิมพ์หลากหลายรูปแบบ ใช้เทคโนโลยีการพิมพ์ระบบดิจิตอลแบบใหม่ล่าสุด ให้ผลงานพิมพ์คุณภาพสูงพิเศษ มีความแม่นยำสูง พิมพ์ได้เร็ว 70 แผ่น/นาที รองรับกระดาษหนาถึง 300 แกรม

นอกเหนือจากการแสดงสินค้าและบริการด้านอุตสาหกรรมการพิมพ์อย่างครบวงจรแล้ว ยังมีการนำ เสนองานอื่นๆ ที่น่าสนใจหลายหลายรูปแบบ ร่วมจัดแสดงภายในงาน PACK PRINT INTERNATIONAL ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน สร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผู้เข้าชมงาน ตลอดจนการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ ไฮไลท์ของงานระหว่างวันที่ 26-29 เมษายน พลาดไม่ได้กับ นวตกรรมเครื่องพิมพ์ใหม่ล่าสุด Kodak Processless Plate Solution จาก บริษัท โกดัก กราฟฟิค คอมมูนิเคชั่น กรุ้ป, การแนะนำเทรนใหม่ในเทคโนโลยี CTP จาก บริษัท อัลฟ่า กราฟฟิค เอเชีย, การทำงานของระบบ PDF สำหรับบรรจุภัณฑ์ จากบริษัท เทคโนกราฟฟิค และการทำงานของระบบ CRD ที่พัฒนาโดยบริษัท ริโคช

ภายในงานยังมีการจัดสัมนาโดยสมาคมการพิมพ์ไทย ให้ความรู้ในด้านการเพิ่มมูลค่าให้แก่งานพิมพ์จากบริษัท โคโมริ และสัมนาหัวข้อ แนวโน้มอุตสาหกรรมการพิมพ์ จากบริษัท เคอร์นิค & เบาว์เออร์ (KBA) และสมาคมการพิมพ์ไทย