ทูพลัส กรุ๊ป ขอเชิญเข้าร่วมสัมมนา “รูปแบบการบริหารโครงการโครงการรถไฟฟ้าระดับสากลด้วยโปรแกรม Primavera Enterprise”

ทูพลัส กรุ๊ป จำกัด ขอเรียนเชิญเจ้าของโครงการ ที่ปรึกษาโครงการ และผู้รับเหมาโครงการโครงการรถไฟฟ้าทุกท่านเข้าร่วมสัมมนา “รูปแบบการบริหารโครงการโครงการรถไฟฟ้าระดับสากลด้วยโปรแกรม Primavera Enterprise” ในวันพุธที่ 18 มิถุนายน 2550 ณ โรงภาพยนตร์เอสพลานาด ถ.รัชดาภิเษก

ในการสัมมนาครั้งนี้ได้นำเสนอรูปแบบการทำงานร่วมกันระหว่างเจ้าของโครงการ ที่ปรึกษาโครงการ และผู้รับเหมาโครงการด้วยระบบบริหารโครงการที่ทั่วโลกนิยมใช้ด้วยโปรแกรม Primavera Enterprise ท่านจะได้พบกับตัวแทนของบริษัท Primavera System จากประเทศอเมริกาโดยตรง และ คุณชาติชาย สุภัควนิช ประธานบริษัท ทูพลัส ซอฟท์ จำกัด ที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดประสบการณ์ในการบริหารโครงการรถไฟฟ้า โดยการยกตัวอย่างโครงการที่ประสบความสำเร็จในการนำระบบบริหารโครงการด้วย Primavera Enterprise ไปใช้

โดยโปรแกรม Primavera Enterprise จัดเป็นโปรแกรมบริหารโครงการในระดับองค์กร สามารถบริหารโครงการให้สอดคล้องกับหลายๆรูปแบบองค์กร ทั้งเจ้าของโครงการ ที่ปรึกษาโครงการ และผู้รับเหมาโครงการ สามารถบริหารโครงการหลายๆโครงการในเวลาเดียวกัน พร้อมทั้งสามารถกำหนดการเข้าถึงข้อมูลของแต่ละบุคคลที่เกี่ยวข้องในการบริหารโครงการได้

สอบถามรายละเอียด/สำรองที่นั่งด่วน 0-2693-4001, 0-2693-4008-9 *คุณศศิวิมล
หรือ www.twoplussoft.com รับจำนวนจำกัด