ASTINA เปิดตัว TITAN นวัตกรรมใหม่..เครื่องซักผ้าเครื่องแรกของโลก

นายประวิทย์ อนันตวราศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสทีน่า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ภายใต้ชื่อ….ASTINA…(..แอสทีน่า..) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับคู่ค้าสำคัญ 2 ราย เพื่อประกาศเปิดตัว….TITAN clever suds…..นวัตกรรมใหม่ของเครื่องซักผ้าฝาหน้าเครื่องแรกของโลก ที่สามารถ ถอดถังซักออกจากตัวเครื่องได้ ถือเป็นการพลิกโฉมวงการเครื่องซักผ้าในช่วง 30 ปีที่ผ่านมา พร้อมการนำเสนอฟังก์ชั่นของ เครื่องซักผ้าที่ตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างตรงใจมากที่สุด ซึ่งจะส่งผลให้ชื่อของผลิตภัณฑ์ ASTINA ก้าว สู่ความเป็นผู้นำ ในธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน Local Brand ที่มีศักยภาพเทียบชั้นกับ Inter Brand โดยเครื่องซักผ้า TITAN clever suds จะเริ่มวางจำหน่ายครั้งแรกในงาน Power Buy Expo 2007 ในระหว่างวันที่ 27 เมษายน 2550 ถึงวันที่ 7 พฤษภาคม 2550 ณ ชั้น 3 สกายฮอล์ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว โดยใช้พื้นที่กว่า 60 ตารางเมตร บริเวณ บูธ B 1 โดยจำหน่ายในราคาเครื่องละ 49,900 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ผ่อนชำระรายเดือน 12 งวด ดอกเบี้ย 0 % หรือรับถังซัก TITAN มูลค่า 3,990 บาทเพิ่ม 1 ใบ เมื่อผ่อนชำระรายเดือน 6 งวด ดอกเบี้ย 0 % สำหรับท่านที่ชำระเงินสด จะได้รับถังซักเพิ่ม 2 ใบ ของสมนาคุณมูลค่ารวมเกือบ 8,000 บาท และรับของชำร่วยพิเศษ เพื่อฉลองการเปิดตัวในงานนี้เท่านั้น และคาดว่าจะมียอดจำหน่ายจนถึงสิ้นปีประมาณ 2,000 เครื่อง (ประมาณ 100 ล้านบาท) ซึ่งจะส่งผลให้ยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โดยรวมของบริษัทเป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนดไว้

สำหรับรายละเอียดของเครื่องซักผ้า…..TITAN clever suds….นายประวิทย์ กล่าวว่า เป็นผลงานจากการวิจัยคิดค้นของMr.MARTIN MYERSCOUGH (มร.มาร์ติน ไมเยอร์สคร์อซ ) ซึ่งถือเป็นผู้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเครื่องซักผ้าของโลกด้วยการคิดค้นและออกแบบระบบการซักของเครื่องซักผ้าที่ถอดถังซักได้…. ( จนทำให้ได้รับรางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งสหัสวรรษจากประเทศอังกฤษ) จุดเด่นของเครื่องซักผ้าTITAN clever sud คือความสะดวกรวดเร็วในการทำงาน โดยใช้ถังซักจัดแยกผ้าก่อนซักล่วงหน้า นำเข้าเครื่องซักทีละถัง และยกถังที่ซักแล้วไปตากได้เลย ถังที่ถอดออกได้ง่ายนั้นจะส่งผลให้เครื่องซักผ้าได้รับการทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึง เป็นการแก้ปัญหาคราบความเหนียวเกิดการอุดตัน และความสกปรกซึ่งมักไปติดกับตัวเครื่องจนเกิดการหมักหมม ของเชื้อโรค และความสกปรกติดยังเส้นใยผ้า ทั้งนี้การถอดถังซักออกจากตัวเครื่องได้ ยังได้รับการออกแบบ ให้ทรงประสิทธิภาพในด้านอื่นๆอีกหลายด้านไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ติดตั้งถังทำมุมเงยกับตัวเครื่อง 20 องศา ทำให้เปิดเครื่องนำผ้าเข้า-ออกได้ขณะซักโดยน้ำไม่ไหลเลอะเทอะและระบบความจำอัจฉริยะสามารถซักต่อได้เลยโดยไม่ต้องเริ่มโปรแกรมการซักใหม่ ส่งผลต่อการประหยัดน้ำ ตัวถังภายใน ถูกออกแบบพิเศษให้มีสันชักสูง ช้อนผ้าให้หมุน

กระจายได้ทั่วทำให้ซักผ้าได้สะอาดกว่าและระบบฉีดพ่นน้ำพลังสูง 3 ทิศทาง(3D PowerShower System) ซึ่งเป็นเครื่องซักผ้าชนิดเดียวที่มีระบบฉีดน้ำวนพ่นน้ำผ่านใยผ้า ตลอดระยะเวลาในการซัก ผงซักฟอกจะละลายน้ำหมด ไม่ตกตะกอนอยู่ก้นถัง ตัวถังผลิตจาก Reinforced Polypropylene น้ำหนักเบา ยกเข้าออกได้ง่าย ปั่นผ้าได้นุ่มนวลกว่าตัวถัง Stainless แข็งแรงไม่เป็นสนิมและกินแรงมอเตอร์น้อยทำให้ประหยัดไฟ…TITAN clever suds…มีฟังก์ชั่นปลีกย่อยอีกมากมายเพื่อความสะดวกสูงสุด สำหรับคนหนุ่มสาว และคุณแม่บ้านยุคใหม่

นายประวิทย์ กล่าวถึงการคัดเลือกโรงงานผลิตเครื่องซักผ้า..TITAN clever suds…ว่า เนื่องจาก Mr.MARTIN MYERSCOUGH ได้ออกแบบเครื่องซักผ้า…TITAN clever suds…..ไว้ด้วยความมีอัจฉริยภาพ…ทำให้บริษัทฯต้องพิถีพิถันต่อการคัดเลือกโรงงานผู้ผลิตให้ได้ฟังก์ชั่นและคุณภาพเช่นเดียวกับการออกแบบ จึงได้ Zhongshan Titan Investment Co.,Ltd.เป็นผู้ผลิต โดยผลทดสอบผลิตภัณฑ์เป็นไปตามที่ผู้ออกแบบต้องการครบถ้วน

สำหรับแผนการตลาดของเครื่องซักผ้า…TITAN clever suds…..นายประวิทย์กล่าวว่าในช่วงหกเดือนแรกนี้ แอสทีน่าจะเน้นให้ความสำคัญในการแนะนำ เครื่องซักผ้า TITAN ให้เป็นที่รู้จักอย่างทั่วถึงในตลาดเมืองไทย ด้วยการประชาสัมพันธ์อย่างทั่วถึงและต่อเนื่อง เพื่อแนะนำสินค้าสู่สาธารณะชนให้ได้รับรู้ และรู้จัก TITAN …นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ในวงการเครื่องซักผ้าฝาหน้า แอสทีน่า เริ่มวางสินค้าในสาขาหลักๆ ของห้างเพาเวอร์ บาย โฮมโปร และเพาเวอร์มอลล์ กว่า 30 สาขาในเขตกรุงเทพมหานครก่อน จากนั้นจะขยายออกต่างจังหวัด เพิ่มให้ได้ 50 สาขาก่อนกลางปีนี้ และภายในสิ้นปีนี้จะขยายเพิ่มให้ครบ 100 สาขาครอบคลุมทุกจังหวัด ทั่วประเทศ การนำเสนอขาย TITAN ในแต่ละสาขา แอสทีน่าได้กำหนดรูปแบบการตั้งโชว์ สินค้าเพื่อแนะนำสาธิตการใช้เครื่องซักผ้า TITAN อย่างเป็นระบบ โดยพนักงานของบริษัทฯ จะให้คำอธิบายวิธีการใช้ TITAN แก่ลูกค้าเพื่อเปิดโอกาสให้สัมผัส ได้ทดลองใช้ พิสูจน์คุณสมบัติพิเศษและทดสอบสมรรถนะจากการใช้จริงด้วยตนเอง ณ.จุด ตั้งโชว์สินค้าและส่งเสริมการขายของ TITAN จะมี เอกสาร คู่มือแนะนำสินค้า คุณสมบัติพิเศษ กระบวนการทำงาน สมรรถนะการซักของ TITAN พร้อมเปิดวีดีทัศน์แสดงการใช้งาน ลักษณะการทำงานเด่นๆ ของ TITAN และคุณประโยชน์นานัปการที่ผู้ใช้จะได้รับ แอสทีน่าจะเข้าร่วมงานนิทรรศการ แสดงสินค้าเครื่องใช้ภายในบ้านต่างๆ ที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายและผู้สนใจ เพื่อแสดงสาธิตการใช้งาน TITAN ให้ได้เห็นเป็นที่ประจักษ์อย่างทั่วถึง แอสทีน่ามีความมั่นใจมาก ว่า TITAN จะได้รับการยอมรับถึงความสุดยอดแห่งสมรรถนะการซักด้วยการทำงานของเครื่อง TITAN เอง เช่นที่ TITAN ได้รับ คัดเลือก เป็นหนึ่งในสินค้าแห่งสหัสวรรษ (Millennium Products) จาก สถาบันการออกแบบ (Design Council) แห่งประเทศอังกฤษ เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องซักผ้าในประเทศ และสร้างกระแสการแนะนำผลิตภัณฑ์ TITAN จึงเตรียมงบโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ไว้กว่า 10 ล้านบาท เพื่อสำหรับกิจกรรมส่งเสริมการตลาด การแสดงสาธิต การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ในหลายรูปแบบ อย่างต่อเนื่องตลอดปีนี้

บริษัท แอสทีน่า(ประเทศไทย) จำกัด มีนโยบายในการดำเนินธุรกิจที่ต้องการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค ด้วยการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพสูงในราคาเป็นธรรม (High Quality at Reasonable Price) พร้อมบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของบริษัท ทำให้บริษัทได้รับการต้อนรับที่ดีจากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ ASTINA มาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้เป็นเวลากว่า 10 ปีที่ผลิตภัณฑ์ ASTINA ถูกวางรากฐานทั้งในด้านการออกแบบ การสรรหาผลิตภัณฑ์เพื่อวางจำหน่าย ซึ่งจะดำเนินการด้วยความละเอียด พิถีพิถัน โดยทีมงานที่เพรียบพร้อมด้วย ความรู้ ประสบการณ์ ความชำนาญที่สั่งสมมาตลอดเวลากว่าสิบปีในวงการเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน เพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ มาตรฐานสูง ตรงตามความต้องการและลักษณะการใช้งาน ที่คุ้มค่า คุ้มราคา ทีมพนักงานที่มีทักษะ ความรู้ ความชำนาญกว่า 300 คน พร้อมให้บริการ กระจายในร้านค้าร่วม 300 สาขาทั่วประเทศ จนสร้างความพึงพอใจ วางใจ เชื่อมั่นแก่ลูกค้า ซึ่งได้ให้การสนับสนุน อุดหนุน อย่างดีจนเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน สำหรับแนวทางการดำเนินธุรกิจในปี 2550 บริษัทฯมีวัตถุประสงค์และแผนงานเพื่อเร่งพัฒนาระบบการบริหารจัดการสู่มาตรฐานสากลและดำเนินกิจกรรมเพื่อส่งเสริม ช่วยเหลือสังคมในด้านต่างๆ นอกจากนี้กิจกรรมส่งเสริมการตลาดก็จะไม่จำกัดเฉพาะกิจกรรมเพื่อหวังผลด้านยอดขายอย่างเดียว บริษัทฯ จะเน้นให้ข้อมูล สื่อสาร ให้ความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับตัวสินค้าและการใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูง คุ้มค่าแก่ลูกค้า และจะเน้นการขวนขวาย สรรหาสินค้าที่ดี มีคุณประโยชน์ ทรงประสิทธิภาพ ด้วยเทคนิค เทคโนโลยีทันสมัย จากแหล่งผลิตต่างๆทั่วโลก ( Global Sourcing ) เพื่อสร้าง Astina ตราสินค้าของไทย ( Thai Brand ) ให้แข็งแกร่ง เป็นที่ยอมรับ นิยม ชมชอบ และความภาคภูมิใจของคนไทย ที่มีศักยภาพขยายตลาดภูมิภาคนี้ในอนาคต ( Regional Market )