ทรู เพิ่มเสน่ห์โทรศัพท์บ้าน นำเพลง เบิร์ด และ บี้ Real Song ขับกล่อมเป็นริงโทน เสียงเรียกเข้า

ทรู นำเพลง เบิร์ด และ บี้ เป็น Real Song ริงโทนโทรศัพท์บ้าน จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้มค่า เมื่อซื้อเครื่องโทรศัพท์ Reach CID 888 รับบริการโชว์เบอร์เรียกเข้า Caller ID ฟรีนาน 6 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย นี้

นายไพบูลย์ ต.ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า เพื่อเพิ่มเสน่ห์ เติมสีสันให้โทรศัพท์บ้านยุคนี้อินเทรนด์ ไม่น้อยหน้าโทรศัพท์มือถือ ล่าสุด ทรู เลือก 2 เพลงคลาสสิค ของ 2 ศิลปินแกรมมี่มาให้บริการ ในรูปแบบ Real Song ได้แก่ เพลงน้านา…จากอัลบั้ม ธงชัย วิลเลจ ของ เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย และเพลง I Need Somebody ” ของ บี้ เดอะสตาร์ ซึ่งทั้ง 2 เพลงสามารถบรรเลงเป็นริงโทนได้ทันทีเมื่อมีสายโทรเข้ามา ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของกลุ่มทรู ที่พยายามจัดหาบริการและลูกเล่นใหม่ๆ เพิ่มความหลากหลายให้กับโทรศัพท์บ้าน อาทิ บริการโชว์เบอร์ Caller ID , บริการริงโทน ในรูปแบบ Real Song , บริการฝากข้อความเสียง และบริการรับสายเรียกซ้อน นอกจากนี้ ทรู ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ มอบสิทธิ์ใช้บริการโชว์เบอร์ หรือ บริการฝากข้อความเสียงและบริการรับสายเรียกซ้อน ฟรีนาน 6 เดือน เมื่อซื้อเครื่องโทรศัพท์เปล่า Reach รุ่น CID 888 ในราคาพิเศษเพียง 520 บาท (รวม VAT) จากราคาปกติ 1,200 บาท โดยสามารถหาซื้อได้ที่ True Shop & Kiosk, True Move Shop, IT City ,The Future และห้าง Power Buy ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2550

สำหรับ เครื่องโทรศัพท์โชว์เบอร์ยี่ห้อ Reach รุ่น CID 888 จะมีหน้าจอใหญ่เป็นพิเศษ สามารถเลือกเสียงเรียกเข้าเป็น Real Song ของ 2 ศิลปินแกรมมี่ ได้แก่ เพลงน้านา…จากอัลบั้ม ธงชัย วิลเลจ ของ เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย และเพลง I Need Somebody “ของ บี้ เดอะสตาร์ ซึ่งทั้ง 2 เพลงสามารถบรรเลงเป็นริงโทนได้ทันทีเมื่อมีสายโทรเข้ามา โทรศัพท์ Reach รุ่น CID 888 มี 4 สีคลาสสิกให้เลือก คือ สีดำ, สีน้ำเงิน, สีเทา และสีเงิน นอกจากนี้ ผู้ที่ขอเลขหมายโทรศัพท์ทรู ในช่วงระยะเวลาที่จัดโปรโมชั่น จะได้รับส่วนลดพิเศษทันที โดยชำระค่าติดตั้งในราคาเพียง 2,500 บาท (รวม VAT) เท่านั้น

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Telesales โทร. 02-747-4000, Tele Ordering โทร. 02-9008000, หรือ Call Center โทร. 02-900-9000