ไดนาสตี้ เกมมิ่ง เตรียมเซ็นสัญญาจำหน่ายซอฟท์แวร์เกม Mahjong Mania กับบ.เอฟโวลูชั่น เกมมิ่ง

มอนทรีออล–(บิสิเนส ไวร์)

บริษัท ไดนาสตี้ เกมมิ่ง อิงค์ (Dynasty Gaming Inc.) ในนามของบริษัท หม่าจง ซิสเต็มส์ (ไซปรัส) จำกัด (Mahjong Systems (Cyprus) Limited) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ประกาศข่าวการเจรจาทำข้อตกลงจำหน่ายซอฟท์แวร์ Mahjong Mania ของไดนาสตี้ กับ บริษัท เอฟโวลูชั่น เกมมิ่ง จำกัด (Evolution Gaming Limited) ทั้งนี้ เอฟโวลูชั่น เกมมิ่ง ซึ่งตั้งอยู่ในสหราชอาณาจักร คือผู้พัฒนาและขายต่อซอฟท์แวร์เกมระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ตลาดเอเชียโดยเฉพาะ

อัลเบิร์ต บาร์บุสชี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไดนาสตี้ เกมมิ่ง กล่าวว่า “ซอฟท์แวร์ Mahjong Mania ของเราเป็นเกมออนไลน์ซึ่งมีทั้งแบบพนันเงินและเก็บคะแนนสะสมรวมกันอยู่ในตัวเดียว เป็นที่ยอมรับกันมากขึ้นเรื่อยๆว่า เกมไพ่นกกระจอก (Mahjong) อาจจะไล่ทันโป๊กเกอร์ในแง่ของจำนวนผู้เล่นในเอเชีย การเซ็นสัญญากับเอฟโวลูชั่น ถือเป็นก้าวต่อไปของเราที่จะเข้าครองตลาดเกมไพ่นกกระจอกทั่วโลก”

เจนส์ วอน บาห์ร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเอฟโวลูชั่น เกมมิ่ง กล่าวแสดงความเห็นว่า “การทำข้อตกลงกับไดนาสตี้ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมสำหรับทั้งสองบริษัท เนื่องจากจะช่วยปรับปรุงการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของเรา และโอกาสที่บริษัทจะมีรายได้เพิ่มขึ้นเมื่อตัวแทนของเราในเอเชียดำเนินการ Mahjong Mania อย่างเต็มรูปแบบ”

TSX Venture Exchange ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมนี้ และไม่ได้เป็นผู้อนุมัติหรือไม่อนุมัติเนื้อหาของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้

ข้อความเชิงคาดการณ์
เอกสารเผยแพร่ฉบับนี้มีข้อความเชิงคาดการณ์บางข้อความที่เกี่ยวข้องกับบริษัท ซึ่งโดยทั่วไปแล้ว ข้อความเชิงคาดการณ์เหล่านี้มักจะมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจทำให้ผลที่แท้จริงแตกต่างไปอย่างมากจากสิ่งที่คาดไว้ ทั้งนี้ แม้เราพิจารณาเห็นว่าสมมติฐานที่ระบุถึงในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้มีเหตุผล แต่ผู้อ่านก็พึงระวังว่าสมมติฐานเหล่านี้ ซึ่งเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในอนาคตและอาจอยู่นอกเหนือจากควบคุมของเรานั้น อาจผิดพลาดในท้ายที่สุด

เกี่ยวกับไดนาสตี้ เกมมิ่ง อิงค์
ไดนาสตี้ เกมมิ่ง ซึ่งดำเนินงานผ่านบริษัทในเครือที่บริษัทเป็นผู้ถือหุ้นทั้งหมด กำลังปฏิบัติตามข้อตกลงที่ทำกับบริษัทรายใหญ่ในสาธารณรัฐประชาชนจีนอย่างมุ่งมั่น เพื่อพัฒนา ทำการตลาด และจัดจำหน่ายแอพพลิ เคชั่นออนไลน์ที่ได้รับการรับรองจากรัฐบาลสำหรับซอฟท์แวร์เกมไพ่นกกระจอก Mahjong ที่บริษัทคิดค้นขึ้น ความสำเร็จของบริษัทจนถึงปัจจุบันได้แก่ การสร้างความสัมพันธ์กับ Beijing Junnet Science and Technology Company Limited (www.junnet.cn) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายบัตรเติมเงินรายใหญ่ของจีน เพื่อทำการตลาดและจัดจำหน่ายบัตรเติมเงินสำหรับเล่นเกม Mahjong ออนไลน์แบบสะสมคะแนนในเว็บไซต์ต่างๆของจีน นอกจากนี้ ไดนาสตี้ยังทำข้อตกลงอย่างเป็นทางการกับ Sohu.com Inc. (www.sohu.com) ซึ่งเป็นแหล่งข้อมูล บันเทิง และการสื่อสารออนไลน์แบบอินเทอร์แอคทีฟที่แพร่หลายที่สุดแห่งหนึ่งของจีน โดยร่วมกับเว็บท่าชั้นนำที่มีผู้ใช้จดทะเบียนมากกว่า 100 ล้านราย ความสัมพันธ์ของไดนาสตี้กับ Sun Media Investment Holdings Limited www.chinasunmedia.com) ซึ่งเป็นบริษัทมัลติมีเดียเอกชนรายใหญ่ที่สุดในจีน ก็นับเป็นช่องทางการตลาดที่มีอิทธิพลที่จะช่วยทำให้เกมออนไลน์ Mahjong ซึ่งเป็นกีฬาประจำชาติของจีน เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ข้อตกลงที่ทำกับ Betex (www.betexgroup.plc.uk) ซึ่งครอบคลุมลอตเตอรี่กีฬาและ SSI (www.sino.com) ซึ่งครอบคลุมลอตเตอรี่สังคมสงเคราะห์ ก็ช่วยขยายช่องทางการจัดจำหน่ายซึ่งจะมีการทำการตลาดและจัดการคอนเทนต์ของไดนาสตี้ในประเทศจีนผ่านช่องทางดังกล่าว ขณะเดียวกัน ข้อตกลงกับ Las Vegas From Home.com Entertainment Inc. (www.lvfh.com) ก็ทำให้ไดนาสตี้สามารถให้บริการเกมไพ่ Mahjong ของตนไปพร้อมกับชุดเกมเฉพาะทางสไตล์เอเชียที่ได้รับความนิยมอย่างมากของ LVFH โดยคาดว่าจะเริ่มให้บริการเกม Mahjong ในหลายๆเว็บไซต์ของจีนในเดือนเม.ย. 2550 ส่วนการแข่งขันเพื่อชิงที่นั่งเข้าร่วมการแข่งขัน World Cup of Mahjong ซึ่งกำหนดจัดขึ้นที่มาเก๊าในเดือนมิ.ย.นี้ ก็จะเป็นปัจจัยจูงใจสำหรับผู้เล่นเกมจำนวนมากทั่วโลก

หุ้นสามัญจำนวน 92.2 ล้านหุ้นของไดนาสตี้ เกมมิ่ง ที่จำหน่ายไปแล้วและที่คงเหลือนั้น ถือครองโดยนักลงทุนแคนาดาและสหรัฐอเมริกา สามารถดูข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับไดนาสตี้ เกมมิ่งได้ที่ www.dynastygaming.com และที่เว็บไซต์ของก.ล.ต.แคนาดา หรือ SEDAR (www.sedar.com)

เกี่ยวกับ เอฟโวลูชั่น เกมมิ่ง ลิมิเต็ด
เอฟโวลูชั่น เกมมิ่ง คือหนึ่งในผู้พัฒนาซอฟท์แวร์ชั้นนำของอุตสาหกรรม โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ตลาดเอเชียโดยเฉพาะ ซอฟท์แวร์ที่บริษัทพัฒนาและจำหน่ายในปัจจุบัน ได้แก่ เกมไพ่แบ็กคาระ (baccarat) รูเลทท์ และแบล็กแจ็ก เป็นต้น ทั้งนี้ บริษัทได้เซ็นสัญญาเป็นผู้จัดจำหน่ายซอฟท์แวร์เกมให้กับบริษัทอื่นๆ 15 แห่ง และการได้สิทธิ์เป็นผู้จัดจำหน่ายซอฟท์แวร์ Mahjong Mania จะเพิ่มความสามารถให้แก่ เอฟโวลูชั่น เกมมิ่ง ในการให้บริการลูกค้าเหล่านี้ โดยไดนาสตี้ เกมมิ่ง จะได้ค่าลิขสิทธิ์และรายได้จากผู้ให้บริการเกมแต่ละรายที่เอฟโวลูชั่น เกมมิ่ง ได้ไปติดตั้งซอฟท์แวร์ Mahjong Mania ให้

เกี่ยวกับฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์บนเว็บไซต์ AGORACOM
นักลงทุนสามารถแวะไปที่เว็บไซต์ http://www.agoracom.com/IR/DynastyGamingซึ่งเป็นศูนย์นักลงทุนสัมพันธ์ของไดนาสตี้ เกมมิ่ง เพื่อตั้งคำถามทิ้งเอาไว้ โดยพวกเขาจะได้รับคำตอบกลับไปภายในวันเดียวกัน หรืออาจจะเข้าไปอ่านคำถามหรือตอบคำถามของนักลงทุนท่านอื่นๆก็ได้ นอกจากวิธีดังกล่าวแล้ว นักลงทุนยังสามารถอีเมล์คำถามทั้งหมดมาที่ DNY@agoracom.com และขอเพิ่มอีเมล์ของตนเพื่อรับข่าวเผยแพร่และอัพเดทข้อมูลต่างๆในแบบเรียลไทม์

ติดต่อ: ไดนาสตี้ เกมมิ่ง อิงค์
อัลเบิร์ต บาร์บุสซี่, 514-288-0900 ต่อ 224
หรือ
อัลไลแอนซ์ แอดไวเซอร์ แอลแอลซี
โทมัส วอลช์, 646-415-8321
หรือ
เอฟโวลูชั่น เกมมิ่ง ลิมิเต็ด
เจนส์ วอน บาห์ร
jens@evolutiongaming.com