เดอะ รอยัล สามมุข บางแสน ไข่มุกเม็ดงามแห่งเมืองชล เนรมิตงาน Mini Motor Show 2007

เดอะ รอยัล สามมุข เชื่อมั่นศักยภาพชายหาดบางแสน ประกาศเปิดโครงการเฟส 2 ทาวน์โฮมหรู พิเศษเพียง 12 ยูนิต มูลค่า 72 ล้านบาท พฤษภาคมนี้ หลังเฟสแรกสร้างยอดขายเป็นที่พอใจ ล่าสุดประกาศจับมือ เอสอีซี กรุ๊ป จัดงาน The 1st SEC and The Royal Sammuk Mini Motor Show 2007 ในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม ศกนี้ 10 โมงเช้าเป็นต้นไป ณ บริเวณโครงการ เดอะ รอยัล สามมุข รวมรถนำเข้ากว่า 7 รุ่น มูลค่ากว่า 40 ล้านบาทมาโชว์ภายในงานฉลองเปิดเฟสใหม่ พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษสุดภายในงาน สำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านพร้อมตกแต่งของโครงการในเฟสแรก ด้วยการแจกรถเบนซ์ SLK 200 สุดหรู มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

นางสาวนวณัฐ สุขะมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลม่า แลนด์ ลอร์ด จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ เดอะ รอยัล สามมุข ไข่มุกเม็ดงามแห่งเมืองชล บ้านหรูริมเชิงเขาสามสุข (บางแสน-ชลบุรี) เปิดเผยว่า จากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของโครงการ เดอะ รอยัล สามมุข ในเฟสที่ 1 ไปเมื่อเดือนกันยายนในปีที่ผ่านมาพบว่า มีกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติให้ความสนใจในโครงการอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ ณ ปัจจุบันโครงการมียอดขายบ้านรวม 18 ยูนิต รวมมูลค่า 284 ล้านบาท จากจำนวนรวมทั้งสิ้น 28 ยูนิต หรือคิดเป็น 64 % ซึ่งทำให้บริษัทฯ มั่นใจที่จะพัฒนาโครงการต่อในส่วนเฟส 2 มีลักษณะเป็นทาวน์ โฮม ที่กำหนดเปิดตัวในเดือนพฤษภาคม ศกนี้จำนวน 12 ยูนิต รวมมูลค่า 72 ล้านบาท ด้วยราคาเริ่มต้น 5.8 ล้านบาท

“ชายทะเลบางแสน เป็นชายทะเลที่ใกล้กรุงเทพฯ มากที่สุด ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 50 นาทีจากกรุงเทพฯ ปัจจุบัน บางแสนมีการพัฒนาไปมาก มีถนนหน้าหาดถึง 8 เลน และแผนการพัฒนาในช่วง 1- 2 ปีนี้ จะเป็นการพัฒนาถนนตัดเลียบชายฝั่งทะเล ซึ่งจะทำให้สามารถเดินทางจากกรุงเทพฯ เข้าถึงชายหาดบางแสนในเวลาอันรวดเร็วกว่าเดิม นอกจากนี้ บางแสนยังสามารถเดินทางเข้า-ออก ได้มากกว่า 3 เส้นทาง ปัจจุบันได้มีการตัดถนนเส้นใหม่จากเส้นสุขุมวิทเข้าชายหาดบางแสนอีก 1 เส้น ซึ่งจะแล้วเสร็จภายในปีนี้ นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหาร และแหล่งตลาดอาหารทะเล ใกล้กับแหล่งชุมชนและตลาดร้านค้า มีห้างสรรพสินค้า เช่น คาร์ฟู, บิ๊กซี, โลตัส และแม็คโคร สะดวกในการจับจ่ายใช้สอย รวมทั้งโรงพยาบาล, โรงแรมระดับ 5 ดาว, โรงเรียนรัฐบาล, โรงเรียนเอกชน, โรงเรียนนานาชาติ, มหาวิทยาลัย, สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล นอกจากนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ยังมีนโยบายปรับปรุงและพัฒนาที่ดินเลียบชายหาดให้เป็นรีสอร์ทที่พักผ่อนและออกกำลังกาย ซึ่งจะเป็นการเพิ่มศักยภาพให้กับชายหาดบางแสนในการขยายตัวทั้งทางเศรษฐกิจและสังคมเพิ่มขึ้นอีกมาก สิ่งเหล่านี้ล้วนแต่เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้โครงการ เดอะ รอยัล สามมุข มีศักยภาพในการดึงดูดความสนใจของกำลังซื้อเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง และจากการสำรวจความต้องการของตลาดพบว่า กลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการบ้านในแบบทาวน์โฮมระดับคุณภาพ ที่แวดล้อมไปด้วยสังคมมีระดับก็มีไม่น้อยเช่นกัน เราจึงได้นำความต้องการดังกล่าวมาพัฒนาเป็นโครงการในเฟส 2 ซึ่งจะเริ่มทดลองขายในเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับผลตอบรับอย่างดีดังเช่นโครงการในเฟสที่ 1” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลม่า แลนด์ ลอร์ด จำกัด กล่าว

ทั้งนี้ โครงการ เดอะ รอยัล สามมุข เฟส 2 เป็นโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น ครบครันด้วยพื้นที่ใช้สอย 259 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ครัวไทยและแพนทรี ที่จอดรถ 4 คัน สำหรับรองรับกลุ่มลูกค้าต่างชาติ สแกนดิเนเวีย, เยอรมัน, อังกฤษ และยุโรป นับเป็นบ้านพักตากอากาศสำหรับคนกรุงเทพฯ ที่มีความต้องการ Weekend House ที่สามารถเดินทางมาใช้ประโยชน์ได้จริงและบ่อยตามที่ต้องการ เมื่อเทียบกับที่พักตากอากาศในจังหวัดอื่น “เรามั่นใจว่าจะสามารถปิดการขายโครงการ เดอะ รอยัล สามมุข ในเฟส 2 ได้ภายในสิ้นปีนี้ ส่วนเฟสแรกนั้น เราก็พอใจในยอดขายที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเราจะจัดกิจกรรมพิเศษๆ ภายในโครงการอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความมีชีวิตชีวาแก่โครงการ และดึงดูดกำลังซื้อเข้าสู่โครงการ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษๆ เพื่อกระตุ้นให้กระบวนการตัดสินใจซื้อเร็วขึ้น” นางสาวนวณัฐ สุขะมงคล กล่าวสรุป

ด้านนายไพบูลย์ สุขสุธรรมวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.อี.ซี. ออโต้เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ S.E.C.GROUP เปิดเผยเกี่ยวกับรายละเอียดการจัดงาน The 1st SEC and The Royal Sammuk Mini Motor Show 2007 ในครั้งนี้ว่า “S.E.C.GROUP ผู้นำเข้ายนตรกรรมระดับพรีเมี่ยมคาร์ มีความรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างสูงที่ทางโครงการ เดอะ รอยัล สามมุข อำเภอบางแสน จังหวัดชลบุรี ให้ความไว้วางใจเลือก S.E.C.GROUP มาร่วมในงานฉลองเปิดเฟสใหม่ของโครงการ เดอะ รอยัล สามมุข โดยภายในงาน S.E.C.GROUP ได้นำยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยมคาร์จำนวน 7 รุ่นประกอบด้วย SLK 200, Alphard, Murano, Mini Cooper s, Airwave, MX-5 และ BMW M6 ทั้งหมดมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท ไปให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองขับได้จริง พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ เมื่อลูกค้าจองรถภายในงานรับอัตราดอกเบี้ย 1.99% ฟรีประกันภัยชั้น 1 และรับของที่ระลึกจาก S.E.C.GROUP ”

ทั้งนี้ โครงการ เดอะ รอยัล สามมุข ถือเป็นโครงการบ้านสุดหรู คุณภาพระดับพรีเมียม ซึ่งเป็นโครงการแรกแห่งเมืองชลบุรี และด้วยการดีไซน์ที่โดดเด่นทั้งสไตล์ทรอปิคอล สไตล์โมเดิร์น หรืออาร์ทนูโว และอิงลิชสไตล์ โดย interior ฝีมือระดับโลกอย่าง ม.ล.ภาวิณี สันติสิริ พร้อมด้วยฮวงจุ้ยที่สมบูรณ์แบบของพื้นที่โครงการที่หันหน้าออกสู่ทะเล ด้านหลังโอบล้อมด้วยภูเขา ทำให้ The Royal Sammuk เป็นโครงการบ้านที่สมบูรณ์แบบเปรียบเสมือน “ไข่มุกเม็ดงามแห่งเมืองชล”