เฟดเอ็กซ์เดินหน้าขยายบริการขนส่งด่วนในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ผู้ให้บริการขนส่งด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลกในเครือของเฟดเอ็กซ์ คอร์ป (หรือมีชื่อย่อในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า FDX) ประกาศขยายบริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศ อินเตอร์เนชั่นแนล ไพรออริตี้ ® เฟรท (International Priority ® Freight) จากภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกสู่ประเทศต่างๆ เพิ่มขึ้นอีก 27 ประเทศ ส่งผลให้เฟดเอ็กซ์สามารถให้บริการขนส่งด่วนจากภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกสู่ประเทศต่างๆ รวมกว่า 90 แห่งทั่วโลก

สำหรับบริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศเฟดเอ็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไพรออริตี้ ® เฟรท เป็นบริการขนส่งสินค้าและพัสดุที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมและตรงตามกำหนดเวลา โดยครอบคลุมตั้งแต่การรับพัสดุจากผู้ส่ง การขนส่ง และการส่งพัสดุถึงผู้รับ ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร สำหรับพัสดุที่จัดส่งมีตั้งแต่พัสดุที่จัดส่งในปริมาณมาก พัสดุชิ้นใหญ่ที่มีน้ำหนักมากกว่า 150 ปอนด์ (68 กิโลกรัม) และพัสดุที่มีขนาดใหญ่เกินกว่ามาตรฐานปกติ

“ปริมาณการค้าระหว่างประเทศมีการเติบโตกว่าร้อยละ 6 ต่อปีตลอดทศวรรษที่ผ่านมา ทำให้การขยายบริการขนส่งด่วนทางอากาศที่รวดเร็วและมีเสถียรภาพเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งเพื่อรองรับความต้องการของธุรกิจต่างๆ ในภูมิภาคเอเชีย” มร. เดวิด แอล คันนิ่งแฮม จูเนียร์ ประธาน เฟดเอ็กซ์ เอเชีย แปซิฟิก กล่าว และเสริมว่า “บริการขนส่งด่วนทางอากาศ ดังเช่นบริการขนส่งด่วนของเฟดเอ็กซ์จึงเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สามารถพัฒนาระบบซัพพลายเชนของตนให้แข็งแกร่ง และกระจายสินค้าออกสู่ตลาดได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น”

บริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศอินเตอร์เนชั่นแนล ไพรออริตี้ ® เฟรทของเฟดเอ็กซ์ มีค่าขนส่งที่รวมค่าดำเนินการพิธีศุลกากร และมีการรับประกันการคืนเงินสำหรับการขนส่งที่ล่าช้ากว่ากำหนด ทั้งยังใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัยเพื่อให้ลูกค้าสามารถบริหารจัดการระบบซัพพลายเชนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และจัดระเบียบการหมุนเวียนสินค้าได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ภายใต้เครือข่ายการให้บริการของเฟดเอ็กซ์ และระยะเวลาที่ใช้ในการขนส่ง สามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าเฟดเอ็กซ์ สายด่วน 1782 หรือเข้าไปดูได้ที่ www.fedex.com/th/

เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส
เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ผู้ให้บริการขนส่งด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก ให้บริการรับส่งพัสดุภัณฑ์ที่รวดเร็ว เชื่อถือได้ และตรงต่อเวลา ไปยังจุดหมายปลายทางในสหรัฐอเมริกา และมากกว่า 220 ประเทศทั่วโลก เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส มีเครือข่ายทั้งการขนส่งภาคพื้นดินและทางอากาศทั่วโลกที่ช่วยทำให้การจัดส่งพัสดุด่วนที่มีเวลาจำกัด พร้อมรับประกันคืนเงิน

เกี่ยวกับ เฟดเอ็กซ์
เฟดเอ็กซ์ คอร์ป (มีชื่อเรียกในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า FDX) เป็นผู้ให้บริการขนส่ง อี-คอมเมิร์ซ และบริการเสริมอื่นๆ ให้แก่ลูกค้าและธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก โดยมีรายได้ปีละ 35,000 ล้านเหรียญสหรัฐ เฟดเอ็กซ์ให้บริการโซลูชั่นธุรกิจครบวงจรผ่านเครือข่ายบริษัทในเครือที่มีการบริหารงานและแข่งขันในตลาดภายใต้แบรนด์เฟดเอ็กซ์อย่างเป็นเอกภาพ เฟดเอ็กซ์ได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้จ้างงานที่ได้รับความไว้วางใจและเป็นที่ชื่นชอบสูงสุดของโลก โดยได้รับการยอมรับจากพนักงานและผู้รับเหมามากกว่า 275,000 รายให้เป็นผู้ให้บริการขนส่งที่ยึดถือและปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัย หลักจริยธรรม และความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพอย่างเคร่งครัด
ตอบสนองความต้องการของลูกค้าและชุมชนต่างๆ ทั่วโลกได้อย่างครบถ้วน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ
เฟดเอ็กซ์คอร์ปสามารถเข้าไปดูได้ที่ www.fedex.com

ท่านสามารถเข้าไปดูข่าวประชาสัมพันธ์ของเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ได้ที่ www.fedex.com