การท่องเที่ยวฮ่องกงเปิดตัวโปรแกรมทัวร์ธรรมชาติ

การท่องเที่ยวฮ่องกงเปิดตัวโปรแกรมทัวร์ธรรมชาติ (Nature Kaleidoscope) ออกสู่ตลาดอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากนักท่องเที่ยวในช่วงทดลองโปรแกรม โดยจับมือกับพันธมิตรบริษัททัวร์เพื่อจัดแพคเกจทัวร์แนะนำโปรแกรมท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์มากมายเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ชื่นชมและสัมผัสพื้นที่สีเขียวที่งดงามของฮ่องกง

โปรแกรมทัวร์ธรรมชาติจะเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสธรรมชาติอันหลากหลาย ซึ่งโปรแกรมจะแตกต่างกันในแต่ละวัน และปรับเปลี่ยนไปตามฤดูกาลต่างๆของปี นักท่องเที่ยวสามารถที่จะเลือกเข้าร่วมโปรแกรมต่างๆได้ตามความสนใจของแต่ละบุคคล การท่องเที่ยวฮ่องกงได้มีการเพิ่มความหลากหลายของแต่ละโปรแกรมให้มากขึ้นเพื่อให้ชื่นชมธรรมชาติอย่างเต็มอิ่ม อาทิ โปรแกรมทัวร์แหล่งพื้นที่ชุ่มน้ำของฮ่องกง (Hong Kong Wetlands Delight Tour) ซึ่งนอกจากเยือนอุทยานชุ่มน้ำฮ่องกงเวทแลนด์ปาร์คแล้ว นักท่องเที่ยวจะได้เยือนฟาร์มหอยนางรมที่เหลา เฝา ซาน และชมทัศนียภาพที่สวยงามของสามเหลี่ยมปากแม่น้ำเพิร์ลด้วย นอกจากนี้ยังได้มีการรวมเอาทัวร์ซึ่งเป็นที่นิยมของตลาดในปัจจุบันบรรจุเข้าไว้ในโปรแกรมทัวร์ด้วย เช่น ทัวร์ชมปลาโลมา และทัวร์เดินเขา (กรุณาดูรายละเอียดจากเอกสารที่แนบมา)

มร. แลมเบิร์ต ชาน ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาด การท่องเที่ยวฮ่องกง กล่าวถึงเสียงตอบรับที่ดีจากนักท่องเที่ยวที่มีต่อโครงการนำร่องของโปรแกรมทัวร์ธรรมชาตินี้ว่า “ผู้เข้าร่วมโปรแกรมกว่า 85% รู้สึกพึงพอใจและเกือบ 100% จะแนะนำทัวร์นี้ให้กับครอบครัวและเพื่อน ซึ่งบ่งบอกได้ว่านักท่องเที่ยวเองสามารถเป็นสื่อกลางในการโปรโมทโปรแกรมนี้ ทั้งนี้ การท่องเที่ยวฮ่องกงได้รับความร่วมมืออย่างดีจากพันธมิตรบริษัททัวร์ ซึ่งจากโครงการนี้ เราจะจัดแพคเกจโปรแกรมท่องเที่ยวใหม่ออกมาเรื่อยๆเพื่อโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่หลากหลายของฮ่องกงต่อไป”

การท่องเที่ยวฮ่องกงจะทำงานร่วมกับพันธมิตรบริษัททัวร์และองค์กรที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดต่อไป เพื่อทำให้โปรแกรมทัวร์ธรรมชาติมีความหลากหลายมากขึ้น โดยจะเพิ่มทัวร์ที่ตรงกับความสนใจของนักท่องเที่ยวออกมามากขึ้นเรื่อยๆ โปรแกรมทัวร์ที่เตรียมแนะนำสู่ตลาดต่อไป คือ ทัวร์พื้นที่ชุ่มน้ำในลอง วัลเล่ย์ และไม โป ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง

โปรแกรมทัวร์ธรรมชาติเป็นโปรแกรมท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์ที่หลากหลาย ซึ่งได้มีการทดลองเปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของฮ่องกงให้เป็นจุดหมายการเดินทางที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่รักธรรมชาติ