โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ทำการบริจาคผ้าปูที่นอนให้กับ

โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ได้ทำการบริจาคผ้าปูที่นอนและผ้าเช็ดตัว จำนวน 2,000 ผืนให้กับศูนย์ Mercy Center (พันธกิจเมตตาจิต) พัทยา ซึ่งเป็นการปฏิบัติตามหลักนโยบายของโรงแรมฯ ที่ว่า “Humanity is Instrumental” หรือ การแบ่งปันความรักและการเอื้ออาทรต่อผู้อื่น

Mercy Center เป็นสถานที่ช่วยเหลือเด็กจรจัดและยากไร้ในเมืองพัทยา และถือเป็นหนึ่งในโครงการการกุศลภายใต้มูลนิธิ Goodwill ที่จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย

โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ได้รับเกียรติยกย่องจากฮาร์ดร็อคสากลให้เป็นโรงแรมในเครือฮาร์ดร็อคที่ดีที่สุดของปี 2548 และเป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่ได้รับการจัดมาตรฐานจากสมาคมโรงแรมไทย (Thai Hotels Association) และสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (Association of Thai Travel Agents) โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ประกอบด้วย ห้องพักจำนวน 320 ห้อง ตกแต่งตามบรรยากาศดนตรีสไตล์ร็อคแอนด์โรล, ห้องสวีท 53 ห้องที่ชั้นคิงส์คลับ พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัย สิทธิพิเศษต่างๆ ซึ่งรวมถึงการใช้บริการที่คิงส์คลับ เลาจน์, มีเครื่องเล่นซีดีบริการในห้องพัก, สปาและซาวน่า, ฟิตเนส, สระน้ำขนาดใหญ่พร้อมสระทรายจำลอง, ศูนย์เลี้ยงเด็ก, อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง และ “ฮาร์ดร็อค คาเฟ่” อันเลื่องชื่อ

จากภาพ โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา นำโดยผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล, คุณสมสกุล พลจันทร์ (ที่ 4 จากซ้าย) ทำการบริจาคผ้าปูที่นอนและผ้าเช็ดตัวจำนวน 2,000 ผืนให้กับ Mercy Center พัทยา เพื่อช่วยเหลือเด็กจรจัดและยากไร้ในพัทยา