ทรู พริวิเลจ มอบส่วนลด 30% จากโรงแรมในเครือเซ็นทรัลนาน 1 ปีเต็ม

ทรู พริวิเลจ ร่วมกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทรัล จัดกิจกรรมขอบคุณลูกค้ากลุ่มทรู มอบสิทธิพิเศษเหนือใคร สำหรับสมาชิกบัตร True Privilege Founder Member และ True Life Card เท่านั้น รับส่วนลด 30% จากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทรัล 10 แห่ง ทั้งกรุงเทพฯ กระบี่ สมุย ภูเก็ต หาดใหญ่ เชียงใหม่ แม่สอด นาน 1 ปีเต็ม ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2551 (ยกเว้น การเข้าพักระหว่าง 20 ธ.ค.50 – 10 ม.ค.51 ช่วงวันหยุดต่อเนื่อง และเทศกาลสงกรานต์)

พิเศษสุดๆ เฉพาะเดือนพฤษภาคมนี้!!! รับส่วนลดค่าห้องพักที่เซ็นทรัลกะรนบีชรีสอร์ท ภูเก็ต จากปกติ 6,474 บาท เหลือเพียง 1,440 บาท แค่แสดง SMS ที่ได้รับแจ้งสิทธิ์ หรือแจ้งเบอร์ทรู มูฟ เมื่อทำการสำรองห้องพัก พร้อมรับส่วนลด 10% เมื่อใช้บริการสปา (สำหรับลูกค้าที่เข้าพักมากกว่า 2 คืน)

ลูกค้าที่สนใจ สอบถามรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.truecorp.co.thและสำรองห้องพักได้ที่โทร. 0 2937 2222 # 4444

ข้อมูลทรู พริวิเลจ
ทรู พริวิเลจ เป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการของทรู ทั้งโทรศัพท์พื้นฐานบ้าน และแบบพกพา (WE PCT) โทรศัพท์มือถือทรูมูฟ บริการไฮสปีดอินเทอร์เน็ต และสินค้าอื่น ๆ ในกลุ่มทรู โดยลูกค้าสามารถรับทราบข่าวสารผ่านทางเว็บไซต์ www.trueprivilege.com หรือ www.truecorp.co.thหรือทาง SMS เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมที่สร้างสรรค์ขึ้นตาม
ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด

ทรูมูฟ หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สาย บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่าน รูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 7.6 ล้านรายทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนธันวาคม 2549) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของ ทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการด้วยบริการที่เหนือกว่าทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัท ทรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.comหรือ www.truecorp.co.th