SCIB ชูดอกเบี้ยเคหะคงที่ 2 ปีแรก รุกงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 16”

ธนาคารนครหลวงไทยส่งบริการสินเชื่อเคหะครบวงจร พร้อมเงื่อนไขดอกเบี้ยคงที่ 2 ปีแรก และของสมนาคุณมากมายร่วมงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 16” รวมทั้งคัดเอ็นพีเอคุณภาพดีบนทำเลเด่นกว่า 826 แปลง มูลค่ากว่า 2.3 พันล้านบาท มาจำหน่าย เพื่อเป็นทางเลือกแก่ผู้ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยอีกด้วย

นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคาร นครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารนำบริการสินเชื่อที่เกี่ยวข้องกับที่อยู่อาศัยแบบ ครบวงจร และทรัพย์สินรอการขาย (เอ็นพีเอ) คุณภาพดีในราคาพิเศษบนทำเลที่มีศักยภาพทั้งในเขตกรุงเทพฯ – ปริมณฑล และต่างจังหวัด จำนวน 826 แปลง มูลค่ารวมประมาณ 2,381 ล้านบาท พร้อมทั้งโปรโมชันและของสมนาคุณพิเศษมอบให้กับลูกค้าที่ใช้บริการทางการเงินของธนาคารภายในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 16” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-20 พฤษภาคม 2550 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยบริการสินเชื่อทวีโชค ซึ่งเป็นสินเชื่อสำหรับซื้อเอ็นพีเอของธนาคารคิดอัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปีแรก ปีที่ 1 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 4.0% ต่อปี ปีที่ 2 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 5.5% ต่อปี หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR ลบ 0.5% ต่อปี วงเงินสินเชื่อสูงสุด 90% ระยะเวลากู้สูงสุด 20 ปี พร้อมฟรีค่าประเมินและค่าธรรมเนียมในการจัดหาเงินกู้ หรือฟรีค่าใช้จ่ายในการโอนกรรมสิทธิ์ทั้งหมดเมื่อชำระเงินสดและทำการโอนภายใน 60 วัน

สำหรับทรัพย์เด่นที่นำมาจำหน่ายในงานดังกล่าวมีทั้งประเภทที่พักอาศัยและสิ่งปลูกสร้าง เชิงพาณิชย์ที่เหมาะสำหรับการค้าและการลงทุน เช่น บ้านเดี่ยว 2 ชั้น โครงการหมู่บ้านเค.ซี.เลคแลนด์ ถ.นิมิตรใหม่ มีนบุรี กรุงเทพฯ ราคา 1.22 ล้านบาท อาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ถ.รามคำแหง หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพฯ ราคา 3.2 ล้านบาท โรงงานในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร เนื้อที่ 5 ไร่ ปทุมธานี ราคา 33.98 ล้านบาท และที่ดินเปล่าเนื้อที่ 25 ไร่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ราคา 30.17 ล้านบาท เป็นต้น

ส่วนสินเชื่อเคหะนครหลวงไทย (SCIB Housing Loan) คิดอัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปีแรก ปีที่ 1 คิดอัตราดอกเบี้ยคงที่ 3.50% ต่อปี ปีที่ 2 คิดอัตราดอกเบี้ยคงที่ 4.50% ต่อปี หลังจากนั้นคิดอัตรา ดอกเบี้ย MLR ลบ 0.75% ต่อปี ตลอดสัญญา หรืออัตราดอกเบี้ยลอยตัวปีที่ 1 คิดอัตราดอกเบี้ย MLR ลบ 4.00% ต่อปี ปีที่ 2 คิดอัตราดอกเบี้ย MLR ลบ 3.00% ต่อปี หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR ลบ 0.75% ต่อปี วงเงินกู้สูงสุดไม่เกิน 95% ของราคาประเมิน และยังได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการจัดการเงินกู้อีกด้วย พร้อมทั้งรับของสมนาคุณพิเศษมากมาย อาทิเช่น ขวดโหล “SCIB HOME” เครื่องเล่น DVD PHILIPS เตาอบไมโครเวฟ SHARP และโทรทัศน์สี SAMSUNG 21 นิ้ว เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมี สินเชื่อเคหะเพิ่มค่า (SCIB Mortgage Wishes) ซึ่งเป็นสินเชื่อเพื่อทุกการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันโดยใช้บ้านเดี่ยว อาคารพาณิชย์ คอนโดมิเนียม หรือที่ดินเปล่าเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน จะได้รับวงเงินสินเชื่อให้กู้สูงสุด 10 ล้านบาท ระยะเวลาการให้สินเชื่อสูงสุด 10 ปี โดยวงเงินกู้แบบมีระยะเวลา (Term