กล้องดิจิตอลโอลิมปัส เผยโฉมซีรี่ส์ไม่กลัวน้ำต้อนรับสงกรานต์

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เจ๊บเซ่น แอนด์ เจ๊สเซ่น มาร์เก็ตติ้ง (ที) จำกัด ได้เปิดตัวกล้องดิจิตอลโอลิมปัส Mju 770SW ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก มิว ซีรีส์ (Mju Series) พร้อมทั้งเปิดตัวขบวนมิวแก๊งค์ (Mju-Gang) ที่จะไปร่วมสร้างสีสันในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยการเปิดตัวได้จัดขึ้นทั้งที่กรุงเทพฯ และจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งได้รับความสนใจจากบรรดาช่างภาพและสื่อมวลชนร่วมท้าพิสูจน์นวัตกรรมไม่กลัวน้ำจาก มิว ซีรี่ส์ กันอย่างคับคั้ง

สำหรับกล้องดิจิตอลโอลิมปัส Mju 770SW รุ่นล่าสุดที่เปิดตัวในครั้งนี้ยังคงคอนเซ็ปต์ของ Extreme Camera ที่โดดเด่นทั้งในด้านขนาดที่บางหรูกระทัดรัด พกพาได้สะดวก มีดีไซน์ที่สวยงามภายใต้โครงสร้างที่แข็งแรงทนทาน นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติในการกันน้ำ (Water Proof) ที่ระดับความลึก 10 เมตร ได้นานถึง 1 ชั่วโมง และช่วยป้องกันความเสียหายที่เกิดจากการตกกระแทก (Shock Proof) ที่ระดับความสูง 1.5 เมตร พร้อมความสามารถในการรองรับแรงกดน้ำหนักได้ถึง 100 กก. และ ทนทานต่อสภาพอากาศหนาวเย็นที่ติดลบได้สูงถึง 10 องศาเซลเซียสทีเดียว

ส่วนขบวนมิวแก๊งที่มาสร้างสีสันและความสนุกสนานให้กับเทศกาลสงกรานต์ในครั้งนี้ก็มีทั้งขบวนพริตตี้หนุ่มหล่อสาวสวยและ Mascot ที่ร่วมตระเวณไปบนรถที่ได้รับการ Wrap up ด้วยสีสันสดใส เพื่อบันทึกภาพบรรยากาศที่สนุกสนานของการละเล่นสงกรานต์อย่างไม่กลัวน้ำด้วย Mju 770SW ทั้งที่จังหวัดเชียงใหม่ กรุงเทพฯ และพัทยา โดยผู้ที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวส์โหลดภาพของตัวเองได้ที่ www.mju-gang.com

ใครสนใจสามารถร่วมท้าพิสูจน์นวัตกรรมไม่กลัวน้ำ จาก โอลิมปัส รุ่น Mju 770SW ราคาเพียง 16,990 บาท ฟรี Olympus xD การ์ด 512 MB ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป อาทิ บิ๊กคาเมร่า, โฟโต้ฮัท, ไอที ซิตี้ และ เพาเวอร์บาย

หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ Call Center : 02 787 -8111 หรือ www.marketing.jjsea.com และ www.olympus.com