โอเชี่ยนวัน ทาวเวอร์ คอนโดฯ เปิดสำนักงานขายอย่างเป็นทางการใจกลางกรุงเทพฯ

จากภาพ มร. บรูโน่ พินเกล (กลาง) ประธานบริษัท สยาม เบสต์ เอนเตอร์ไพรส์ พร้อมด้วย มร.ปีเตอร์ แฮนเดล มาเซตติ (ซ้าย) ที่ปรึกษาด้านการตลาด บริษัท คอม เวสต์ คอนซัลติ้ง ให้การต้อนรับ คุณชัชวาลย์ พิสิฐไพศาลกุล (ขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทเล ไดเร็ค เอเชีย ร่วมแสดงความยินดี ณ สำนักงานขายของโอเชี่ยนวัน ทาวเวอร์ ในกรุงเทพฯ

บริษัท สยาม เบสต์ เอนเตอร์ไพรส์ เจ้าของโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยม โอเชี่ยนวัน ทาวเวอร์ ซึ่งเป็นโครงการที่พักอาศัยสุดหรูริมชายหาดจอมเทียน พัทยา ได้ทำการเปิดตัวสำหนักงานขายใจกลางกรุงเทพฯ อย่างเป็นทางการเมื่อเร็วๆ นี้ โดย มร. บรูโน่ พินเกล ประธานบริหาร และ มร.ปีเตอร์ แฮนเดล มาเซตติ ที่ปรึกษาด้านการตลาดให้การต้อนรับ คุณชัชวาลย์ พิสิฐไพศาลกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทเล ไดเร็ค เอเชีย พร้อมทั้งแขกผู้มีเกียรติร่วมแสดงความยินดีอย่างมากมาย ณ สำนักงานขายของโอเชี่ยนวัน ทาวเวอร์

โอเชี่ยนวัน ทาวเวอร์ เป็นคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมที่มีความสูงมากที่สุดในประเทศไทยถึง 91 ชั้น และยังถือเป็นอาคารพักอาศัยที่สูงที่สุดแห่งหนึ่งของโลก โดยมีสำนักงานขายทั้งที่พัทยาบริเวณหาดจอมเทียน และกรุงเทพฯ ซึ่งตั้งอยู่ ณ เลขที่ L 40 บริเวณชั้นล็อบบี้ของอาหารเพรสสิเดนท์ ทาวเวอร์ อาเขต ถนนเพลินจิต ติดกับโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนทัล สี่แยกราชประสงค์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-656-0234 และ02-656-1521-2