เอเซอร์ เสริมศักยภาพการให้บริการเชิงรุกสู่ลูกค้า ภายใต้กลยุทธ์ “QUICK”

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ประกาศเสริมศักยภาพการให้บริการเชิงรุก ภายใต้กลยุทธ์ “QUICK” ด้วยการเพิ่มรูปแบบและคุณภาพการให้บริการที่หลากหลาย อาทิ การให้บริการนอกสถานที่ การอบรม การอัพเกรดและการนำเทคโนโลยี GPS เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการให้บริการเต็มรูปแบบสอดคล้องคอนเซ็ปต์ “Spirit” ในการดำเนินธุรกิจและรักษาคำมั่นสัญญาในการมอบสิ่งที่ดีที่สุดกับลูกค้า

นายโสภณ ปานฉิม ผู้อำนวยการฝ่ายบริการ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “เอเซอร์ให้ความสำคัญกับการให้บริการสำหรับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง เพราะเอเซอร์ตระหนักว่าบริการคือสิ่งที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของชิ้นส่วนที่พร้อมเสมอ ทีมวิศวกรที่เชี่ยวชาญ ความเข้าใจถึงความต้องการใช้งานคอมพิวเตอร์ การซ่อมบำรุงที่รวดเร็วและมีคุณภาพ ศูนย์บริการของเอเซอร์ทุกแห่งมีความพร้อมในการให้บริการข้างต้น รวมถึงรูปแบบการให้บริการหลากหลายและตรงกับความต้องการอาทิ ฟรีค่าธรรมเนียมในการให้บริการให้คำปรึกษาและซ่อมคอมพิวเตอร์แบบเร่งด่วน, พิเศษ on site ภายใน 4 ชั่วโมง, รถบริการเอเซอร์, การรับประกันเครื่องหาย เป็นต้น”

“นอกเหนือจากการรูปแบบการให้บริการที่มีอยู่แล้ว ในปีนี้ทางเอเซอร์ยังได้เพิ่มการให้บริการเหล่านี้ให้กับลูกค้าของเอเซอร์คือ

• การคิดค้นสัญลักษณ์ Acare ได้รวบรวมบริการต่างๆ ไว้ อาทิ การขยายระยะเวลาการรับประกัน การรับประกันในกรณีโน้ตบุ๊คสูญหายหรือเกิดอุบัติเหตุ

• การติดตั้งเทคโนโลยี GPS ในรถให้บริการลูกค้านอกสถานที่สำหรับการซ่อมบำรุง โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะของการให้บริการได้แบบเรียลไทม์

• การให้บริการผ่านเว็บไซต์ ลูกค้าสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม ดาวน์โหลดไดร์ฟเวอร์/ซอฟต์แวร์ รวมไปถึงการโพสต์สอบถามข้อมูล ข้อสงสัย ปัญหา โดยเจ้าหน้าที่ของเรา จะมอนิเตอร์และตอบกลับได้อย่างทันท่วงที ฯลฯ”

• การให้บริการ check up เครื่องฟรี”

นายโสภณ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เมื่อเร็วๆ นี้ เอเซอร์ได้เปิดศูนย์บริการที่ห้างซีคอนสแควร์ บริเวณชั้น.B1 ห้องเลขที่ ITB20 เพื่อรองรับลูกค้าในย่านถนนศรีนครินทร์ อ่อนนุช สวนหลวง และในอนาคตมีแผนที่จะขยายศูนย์บริการเพิ่มเติมอีกหลายแห่ง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นทวีคูณ ปัจจุบันเอเซอร์มีศูนย์บริการทั้งสิ้นกว่า 12 แห่งทั่วประเทศ โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ มีศูนย์บริการทั้งสิ้นกว่า 4 แห่ง ได้แก่ สาขาพระราม 3, พันธุ์ทิพย์พลาซ่า, ศูนย์การเซียร์รังสิต ชั้น 3 และศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ชั้น B1 รวมทั้งศูนย์บริการที่ต่างจังหวัด ได้แก่ สาขาชลบุรี, ระยอง, นครราชสีมา, ขอนแก่น, พิษณุโลก, เชียงใหม่, หาดใหญ่และภูเก็ต”

ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์
เอเซอร์ คือบริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ที่ติดอันดับ 4 ของโลก โดยมุ่งเน้นการออกแบบและนำเสนอโซลูชั่นด้านไอทีที่ง่ายและน่าเชื่อถือซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายและเพิ่มศักยภาพของการดำเนินชีวิต ในปี พ.ศ.2543 เอเซอร์ได้แบ่งแยกธุรกิจด้านการผลิต เพื่อโฟกัสด้านการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระดับแบรนด์เนมในตลาดต่างๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเดสก์ทอป โน้ตบุ๊ค เซิร์ฟเวอร์ อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล จอภาพและเอชดี ทีวี อุปกรณ์พกพา/นำทาง อุปกรณ์ต่อพ่วง และโซลูชั่น e-business สำหรับองค์กรธุรกิจ หน่วยงานราชการ สถานศึกษา และผู้ใช้ตามบ้าน การดำเนินผ่านช่องทางการจัดจำหน่าย เป็นเครื่องมือสำคัญที่ทำให้เอเซอร์ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสามารถช่วยสนับสนุนคู่ค้าและซัพพลายเออร์ในการจัดการ supply chain ทำให้เอเซอร์นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ ราคาเหมาะสมพร้อมการบริการที่มีคุณภาพสู่ลูกค้า บริษัทฯ ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2519 มีพนักงานราว 5,300 คนทั่วโลก ซึ่งให้การสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่ในกว่า 100 ประเทศ พ.ศ. 2549 มีรายได้ 11,310 ล้านดอลลาร์สหรัฐ รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์
www.acer.com

ผลิตภัณฑ์เอเซอร์ เริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2527 โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันบริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย เคยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ และได้รับรางวัล Outstanding Brand Performance จาก The Reader’s Digest ถึง 7 ปี เอเซอร์ ยังได้ครองส่วนแบ่งทางการตลาดโน้ตบุ๊คอันดับ 1 กว่า 12 ไตรมาสติดต่อกัน ตั้งแต่ปี พ.ศ..2546 – ปัจจุบัน รายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.acer.co.th

Acer และโลโก้ Acer เป็นเครื่องหมายการค้าของ Acer Incorporated เครื่องหมายการค้า เครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และ/หรือเครื่องหมายบริการอื่นๆ ที่ระบุหรือแสดงในลักษณะอื่นใด ถือเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง