ภาพยนตร์โฆษณาชุด “บ๊าย บาย เมนลานิน” เมื่อผิวสวยกระจ่างใส…สาวคนไหน ก็มั่นใจได้เต็มที่ !

เพราะสาวๆคนไหนก็มั่นใจ และมีความสุขที่สุด เมื่อได้เป็นเจ้าของผิวสวยที่ใครเห็นเป็นต้องอิจฉา นีเวีย วิซาจจึงค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเอาใจสาวๆที่อยากเป็นเจ้าของผิวกระจ่างใส ดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ “นีเวีย วิซาจ บ๊าย บาย เมนลานิน ไวท์เทนนิ่ง เฟเชียล โฟม” โฟมล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดใบหน้าพร้อมเสริมการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ สาเหตุหนึ่งของผิวหมองคล้ำ ให้หลุดออกระหว่างการล้างหน้า ช่วยเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ให้สาวๆผิวสวยโดยไม่ต้องพึ่งการแต่งหน้าหนาเตอะอีกต่อไป!

จาก Customer Insight ของนีเวีย วิซาจ ที่พบว่าสาวๆหลายคนอยากจะโชว์ผิวหน้าใสๆ ของตัวเองมากกว่าที่จะต้องแต่งหน้าหนาเตอะเพื่อปกปิดความหมองคล้ำ แต่เนื่องจากสภาวะอากาศที่ร้อนขึ้นอีกทั้งแสงแดดยิ่งแรงมากขึ้น จึงทำให้ต้องเผชิญกับแสงแดดซึ่งเป็นตัวกระตุ้นทำให้ผิวผลิตเม็ดสีเมลานินออกมามากขึ้น ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดความหมองคล้ำ สาวๆจึงต้องการตัวช่วยเพื่อให้ปัญหากังวลใจนี้ลดลง นี่จึงเป็นที่มาของภาพยนตร์โฆษณาชุด “บ๊าย บาย เมนลานิน” ที่ผ่านการสร้างสรรค์โดยเอเจนซี่ชื่อดัง TBWA

ภาพยนตร์โฆษณาชุด “บ๊าย บาย เมนลานิน” เล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่ตื่นขึ้นมาด้วยความร่าเริง เพราะดูแลทำความสะอาดผิวหน้าด้วย นีเวีย วิซาจ บ๊าย บาย เมนลานิน ไวท์เทนนิ่ง เฟเชียล โฟม ซึ่งมี สูตร Advanced Dullness Remover ที่ไม่เพียงช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า แต่ยังเสริมการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ และเมื่อใช้ควบคู่กับ นีเวีย วิซาจ บ๊าย บาย เมนลานิน ไวท์เทนนิ่ง เฟเชียล สครับ ซึ่งช่วยทำความสะอาดได้ล้ำลึกมากยิ่งขึ้น จึงช่วยเผยผิวที่กระจ่างใส ดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้เธอดูสดใส มั่นใจ ยามออกไปพบปะกับเพื่อนๆ เพราะไร้ปัญหาความสกปรกและหมองคล้ำที่คอยกวนใจ แล้วยังเผยผิวใสๆได้เต็มที่ โดยไม่ต้องแต่งหน้าหนาเตอะ ภาพยนตร์โฆษณาจึงจบลงที่ หญิงสาวโบกมือลาลูกโป่งสีดำซึ่งเป็นตัวแทนความสกปรกและหมองคล้ำที่เธอไม่ต้องกังวลอีกต่อไป…

ภาพยนตร์โฆษณาโทรทัศน์ นีเวีย วิซาจ บ๊าย บาย เมนลานิน ไวท์เทนนิ่ง เฟเชียล โฟม
เจ้าของผลิตภัณฑ์ นีเวีย วิซาจ
ผลิตภัณฑ์ นีเวีย วิซาจ บ๊าย บาย เมนลานิน ไวท์เทนนิ่ง เฟเชียล โฟม
ชื่อชุดโฆษณา บ๊าย บาย เมนลานิน
ความยาวโฆษณา 30 วินาที
เริ่มออกอากาศ 19 มีนาคม 2550
เอเจนซี่ TBWA