มาลียกทัพสินค้าประกาศภาพลักษณ์ใหม่ในงาน THAI FEX 2007

กลุ่มบริษัทมาลีสามพรานประกาศความพร้อมรุกตลาดน้ำผลไม้ และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพของไทยในปี 50 เดินหน้าสร้างความแกร่งให้แบรนด์โดยย้ำประสบการณ์ในฐานะ Fruit Expert ภายใต้ Slogan ใหม่ล่าสุด “มาลี รู้ดีเรื่องผลไม้” ที่จะประกาศใช้อย่างเป็นทางการครั้งแรกในงาน THAI FEX 2007 พร้อมย้ำกลยุทธ์ทางการตลาดที่จะสร้างความแตกต่าง โดยจะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่รวมเอาความอร่อยไว้กับคุณประโยชน์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน มั่นใจปี 50 มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นประมาณ 15% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

นางสาวสุวรรณา โชคดีอนันต์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ตราผลิตภัณฑ์ กลุ่มบริษัทมาลีสามพราน เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมา ตลาดน้ำผลไม้และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพโดยรวมมีอัตราการเติบโตสูงขึ้น เนื่องจาก 2 ปัจจัยหลัก ประกอบด้วย กระแสความตระหนักและห่วงใยสุขภาพของคนไทย และการกระตุ้นตลาดจากหลากหลายแบรนด์ที่กระโดดลงมาชิงแชร์ในตลาดดังกล่าว จึงสร้างความคึกคักทั้งด้านดีมานต์และซับพลายอย่างชัดเจน ในส่วนของกลุ่มบริษัทมาลีสามพราน หนึ่งในผู้นำด้านตลาดน้ำผลไม้และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และในปี 2550 ก็ยังคงสร้างกลยุทธ์เพื่อรักษาส่วนแบ่งทางการตลาดไว้เช่นกัน โดย มาลี ได้ใช้งาน THAI FEX 2007 เป็นเวทีในการประกาศปรับโฉมใหม่ของแบรนด์และผลิตภัณฑ์อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อสร้างความพร้อมในการแข่งขัน และยิ่งไปกว่านั้น เราจะขยายส่วนแบ่งได้สำเร็จหรือไม่ ต้องอาศัยความศรัทธาที่มีต่อแบรนด์และผลิตภัณฑ์จากกลุ่มผู้บริโภค และจากการวิจัยภาพรวมความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการสินค้าที่มีรสชาติดีและเสริมคุณประโยชน์ต่อร่างกาย มาลีจึงได้พัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาดอย่างหลากหลาย โดย ล่าสุดเราได้เปิดตัวน้ำผลไม้มาลีพาสเจอร์ไรส์ 100% 3 รสชาติใหม่ ประกอบด้วย น้ำแครนเบอร์รี่ผสมน้ำองุ่นขาว, น้ำส้มฟลอริดา และน้ำมะเขือเทศผสมน้ำผักผลไม้รวม ภายใต้แนวคิด “รสชาติดี มากคุณประโยชน์” ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มผู้บริโภค

“ปัจจุบัน แต่ละแบรนด์ต่างเน้นกลยุทธ์การออกรสชาติใหม่ๆ สู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง แต่มาลีจะเป็นแบรนด์แรกที่พร้อมจะบอกผู้บริโภคว่า เราออกรสชาติใหม่ และผู้บริโภคจะได้รับคุณประโยชน์อย่างไรจากผลิตภัณฑ์ของเรา ซึ่งกลยุทธ์ดังกล่าวจะถูกนำไปพัฒนาใช้ทั้งในส่วนสินค้าในไลน์ผลิตเดิม และสินค้าใหม่ๆ ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในต้นเดือนมิถุนายน นี้ ซึ่งเชื่อว่าจะสร้างให้แบรนด์มาลีเป็นที่จดจำของกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ตราผลิตภัณฑ์ กลุ่มบริษัทมาลีสามพราน กล่าวแสดงความเชื่อมั่น

ทั้งนี้ในงาน THAI FEX 2007 กลุ่มบริษัทมาลีสามพราน ได้เผยโฉมใหม่ของบรรจุภัณฑ์เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์และตอกย้ำในตราสินค้า รวมถึงการให้ประโยชน์สูงสุดกับผู้บริโภค จึงได้มีการปรับเปลี่ยนรูปทรง เป็นทรงใหม่ คือ “Prisma” ซึ่งเป็นบรรจุภัณฑ์แปดเหลี่ยมทรงสูง ที่สวยงาม ทันสมัย จับกระชับมือ และเปิดเทได้สะดวก โดยจะเริ่มใช้กับน้ำผลไม้มาลี 100% และ มาลีเวจจีส์ น้ำผักผลไม้รวม 100% ขนาด 1,000 มล. ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของตลาดน้ำผลไม้เมืองไทย ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้มีการปรับดีไซน์ของบรรจุภัณฑ์ให้ดูสดใสและสวยสะดุดตามากยิ่งขึ้นด้วย

เตรียมพบกับโฉมใหม่ของ มาลี ได้ในงาน THAI FEX 2007 ที่บูธหมายเลข CC 1-10 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ระหว่างวันที่ 23 – 27 พฤษภาคม ศกนี้