AVEA จับมือ mail2web.com เปิดตัวบริการ MobileOffice

AVEA ผู้ให้บริการระบบ GSM ชั้นนำในตุรกี ร่วมมือกับ mail2web.com เปิดตัวบริการใหม่ในชื่อ MobileOffice บริการดังกล่าวจะช่วยให้สมาร์ทโฟนอย่าง BlackBerry และ Microsoft ActiveSync สามารถใช้ระบบอีเมล์ ปฏิทิน งาน ติดต่อ และเอกสาร แบบไร้สายร่วมกับเทคโนโลยี PUSH ของไมโครซอฟท์ได้

เนื่องจากโทรศัพท์แบรนด์ดังทั ้งโนเกีย โซนี่อีริคสัน ซัมซุง และโมโตโรล่า ต่างรองรับเทคโนโลยี PUSH ซึ่งได้รับการพัฒนาโดยไมโครซอฟท์ ลูกค้าที่ใช้โทรศัพท์แบรนด์เหล่านี้จึงสามารถเลือกใช้บริการนี้ได้

นี่เป็นครั้งแรกในตุรกีที่ผู้ให้บริการระบบ GSM จะเพิ่มบริการเสริมซึ่งจะช่วยเชื่อมความแตกต่างระหว่างการใช้โทรศัพท์ปกติและการใช้แอพพลิเคชั่นในสำนักงานอย่าง Microsoft Exchange และ Microsoft SharePoint Services เข้าด้วยกัน

อิลเคอร์ โคคัค รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของ AVEA กล่าวว่า “เราเลือก mail2web.com ซึ่งเป็นผู้นำของโลกด้านการรับส่งข้อความและการเชื่อมต่อ มาเป็นพันธมิตรสำหรับบริการ MobileOffice ของเรา โดยบริษัทของเราเข้ากันได้เป็นอย่างดีเนื่องจากเราทั้งคู่เลือกที่จะมอบบริการด้านเทคโนโลยีอันทันสมัยให้กับลูกค้า บริการใหม่ของเราจะทำให้ลูกค้าสามารถทำงานได้ทุกที่เหมือนกับอยู่ที่ออฟฟิศ เราตั้งเป้าที่จะเป็นผู้ให้บริการด้านมือถือชั้นนำในวงการ”

Mail2web.com มีตัวแทนทั้งในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา โดยไมเคิล อาร์ ฟอน ฟิลสกี ผู้บริหารของ mail2web International AG กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราเห็นว่าตุรกีเป็นตลาดที่มีความสำคัญเนื่องจากมีประชากรหนุ่มสาวไฟแรงอยู่มาก มีระบบ GSM คุณภาพสูง รวมถึงมีความใกล้ชิดและมีความสัมพันธ์ทางการเมืองที่ดีกับประเทศเพื่อนบ้าน เราเลือก AVEA ซึ่งเป็นผู้ให้บริการระบบ GSM ที่ใหม่และมีความสามารถในการแข่งขันมากที่สุดในตุรกีในการเจาะตลาดที่มีความสำคัญแห่งนี้ ”

โทนี่ ยุสไตน์ ประธานบริหารของซอฟท์คอม (SoftCom) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ mail2web.com กล่าวว่า “เรารู้สึกดีใจที่ได้เห็น mail2web International AG ขยายการดำเนินงานไปยังภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา เราต้องการสร้างระบบการจัดการด้านเทคโนโลยีโดยเฉพาะในโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเราเห็นว่าเป็นสิ่งที่สำคัญรองจากอินเตอร์เน็ท ในเมื่อ AVEA เลือกผลิตภัณฑ์ของเราแล้ว เราจึงพิสูจน์ให้เห็นว่าเราสามาร ถพัฒนาบริการเสริมที่ทำให้ผู้ใช้ระบบ GSM สามารถเข้าถึงได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลก”

เกี่ยวกับ AVEA
AVEA เป็นบริษัทผู้ให้บริการระบบ GSM รายล่าสุดในตุรกีซึ่งมีผู้ลงทะเบียนใช้งานกว่า 8 ล้านคน บริษัทมีพนักงาน 1,900 คน ให้บริการใน 165 ประเทศทั่วโลก และมีเครือข่าย GSM กว่า 371 แห่ง โดยในปี 2548 เทอร์กิช เทเลคอม (Turkish Telecom) ได้ถูกแปรรูปเป็นบริษัทเอกชน และโอเกอร์ เทเลคอม (Oger Telecom) เข้าถือหุ้น 55% ในบริษัท ต่อมาในเดือนกันยายน 2549 เทอร์กิช เทเลคอม เข้าซื้อหุ้น 40.6% ใน AVEA ซึ่งมีเทเลคอม อิตาลี (Telecom Italy) เป็นเจ้าของ ส่วนหุ้นอีก 19% เป็นของเทอร์กิช แบงค์ ท้ายที่สุดโอเกอร์ เทเลคอม จึงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ AVEA

เกี่ยวกับ mail2web.com และ mail2web AG International
mail2web.com เป็นผู้นำบริการด้านอินเตอร์เน็ทให้กับลูกค้ากว่า 16 ล้านคน ใน 220 ประเทศ 26 ภาษา มาตั้งแต่ปี 2540 ในฐานะหุ้นส่วนสำคัญด้านโทรศัพท์มือถือของไมโครซอฟท์ mail2web.com จึงพัฒนาบริการด้านเทคโนโลยีอันทันสมัยแต่ใช้งานได้ง่ายขึ้น โดยมี mail2web International AG เป็นตัวแทนของ mail2web.com ในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา

ติดต่อ: AVEA
เบอร์ซิน อูซันฮาซาน
โทร: +90-555-255-2587
อีเมล์: burcin.uzunhasan@avea.com.tr
หรือ
mail2web International AG
ซีนัน ออยมาซี
โทร: +90-532-283-9131
อีเมล์: sinano@mail2webint.com
หรือ
ซอฟท์คอม
จอห์น คาร์ที
โทร: +1-416-957-7419
อีเมล์: johnc@softcom.biz