แฮปปี้ จัดโปรโมชั่นร่วมกับเป๊ปซี่ ในแคมเปญ “How You Football”

จากภาพ :(จากซ้ายไปขวา) นายนภ วงศ์พานิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) นายธนา เธียรอัจฉริยะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานพาณิชย์ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) นายชาลี จิตจรุงพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง

แฮปปี้จากดีแทคจับมือเป๊ปซี่ เกาะกระแสกลยุทธ์ Football Marketing เอาใจคอบอลให้แฮปปี้ได้เต็มที่กับฟุตบอลในแบบที่เป็นคุณ ส่งแคมเปญสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง “How You Football” ที่ลูกค้าสามารถร่วมสนุกได้แบบอินเทอร์แอคทีฟกับ 6 ยอดนักฟุตบอลระดับซูเปอร์สตาร์ เสริมด้วยโปรโมชั่น “ดื่มเป๊ปซี่ ลุ้นซิมเป๊ปซี่-แฮปปี้ โทรฟรี 1 หมื่นบาท” ให้ผู้บริโภคได้ลุ้นโทรฟรีกับซิมเป๊ปซี่-แฮปปี้ มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

นายธนา เธียรอัจฉริยะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานพาณิชย์ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า “การร่วมมือระหว่างแบรนด์แฮปปี้กับเป๊ปซี่ ในการทำโปรโมชั่น “ดื่มเป๊ปซี่ ลุ้นซิมเป๊ปซี่-แฮปปี้ โทรฟรี 1 หมื่นบาท” ในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญของแบรนด์สองแบรนด์ที่มีวิสัยทัศน์ตรงกัน นั่นคือ การทำกิจกรรมโปรโมชั่นแต่ละครั้งด้วยความเข้าใจในตัวผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริง ดังนั้นเมื่อเราได้รับการชักชวนจากเป๊ปซี่ให้มาทำโปรโมชั่นร่วมกันเพื่อเพิ่มความแฮปปี้ให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ทางแฮปปี้จึงตอบตกลงทันทีด้วยการมอบซิมพิเศษ 1,000 ซิม พร้อมค่าโทรมูลค่าซิมละ 10,000 บาท เพื่อให้ผู้บริโภคทุกคนได้ลุ้นโทรฟรีกัน พร้อมกับยังสามารถดาวน์โหลดคอนเทนต์ต่างๆ ของนักเตะดาวเด่นเป๊ปซี่ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษฟรีเฉพาะผู้ได้รับซิมนี้อีกด้วย การร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นการขยายฐานผู้บริโภคของทั้งสองแบรนด์ให้กว้างขึ้นอีก และเรามั่นใจว่า จะต้องสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภคของทั้งเป๊ปซี่และแฮปปี้มากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน”

นายชาลี จิตจรุงพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ทุกครั้งที่เป๊ปซี่ทำแคมเปญฟุตบอลใหม่ๆ เรามักจะได้รับเสียงตอบรับจากผู้บริโภคอย่างท่วมท้น เพราะเรามั่นใจว่า ผู้บริโภคจะต้องได้รับประสบการณ์บันเทิงที่น่าตื่นเต้นและไม่ซ้ำแบบใครอย่างแน่นอน ซึ่งในปีนี้ เป๊ปซี่จะเพิ่มดีกรีความแรงของการใช้กลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ด้วยการต่อยอดแนวคิด “ชีวิตเต็มที่ได้อีกเยอะ เป๊ปซี่…เต็มที่เลย” ผ่านแคมเปญใหม่ล่าสุดที่เราใช้ชื่อว่า “How You Football” ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากการศึกษาไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ยุคปัจจุบันจนมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งว่า นอกจากกีฬาฟุตบอลจะเป็นกีฬาที่เข้าถึงทุกคนแบบไม่จำกัดเพศ และวัยแล้ว ยังช่วยให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเองได้มากขึ้นอีกด้วย ในแคมเปญนี้ เป๊ปซี่จึงพร้อมที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนเต็มที่กับฟุตบอลมากขึ้นในแบบของตัวเอง และสนุกให้เต็มที่กับ 6 นักฟุตบอลระดับโลกที่เราคัดสรรมาเพื่อคุณๆ โดยเฉพาะ”

นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในแคมเปญ How You Football ผู้บริโภคจะได้สนุกกับแบรนด์เป๊ปซี่และกีฬาฟุตบอลที่ทุกคนหลงใหลในแบบอินเทอร์แอคทีฟกับ 6 ยอดนักฟุตบอลระดับซูเปอร์สตาร์ ได้แก่ โรนัลดินโญ่ เดวิด เบคแฮม เธียรี่ อองรี แฟรงค์ แลมพาร์ด รวมถึงนักฟุตบอลรุ่นใหม่ขวัญใจคอบอลยุคปัจจุบันอย่าง ไลโอเนล เมสซี และ เช็ค ฟาเบรกัส ผ่านทางภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ใช้ชื่อว่า ‘Shuffle’ ซึ่งจะเผยให้ผู้บริโภคเห็นถึงความทุ่มเทในการเอาชนะเกมฟุตบอล โดยไม่ละทิ้งความเป็นตัวของตัวเองของพวกเขา รวมทั้งเว็บไซต์ www.HowYouFootball.com ซึ่งผู้บริโภคจะได้เข้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลใหม่ๆ ผ่านการใช้สื่อดิจิตอล ตั้งแต่การดาวน์โหลดวอลเปเปอร์ สกรีนเซฟเวอร์ และคลิปวีดิโอของนักเตะทั้ง 6 คน การเรียนรู้วิธีการเล่นฟุตบอลในแบบที่เป็นตัวของตัวเองของนักเตะแต่ละคน ไปจนถึงการให้ผู้บริโภคได้ออกแบบลูกฟุตบอลในสไตล์ของตนเอง เรียกได้ว่า ได้สัมผัสกับประสบการณ์ฟุตบอลชนิดเต็มที่กันไปเลย”

“ยิ่งไปกว่านั้น ในฐานะที่เป๊ปซี่เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคในตลาดน้ำดำ เรายังมีสุดยอดโปรโมชั่นที่จะมอบความสุขแบบแฮปปี้กันสุดๆ มามอบให้ผู้บริโภคอีกต่อ เพื่อให้พวกเขาได้เชื่อมตนเองเข้ากับแบรนด์และแคมเปญฟุตบอลครั้งนี้มากยิ่งขึ้น โดยเราร่วมมือกับพันธมิตรอย่างแฮปปี้จากดีแทค ซึ่งเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคในตลาดมือถือเช่นเดียวกัน จัดโปรโมชั่น “ดื่มเป๊ปซี่ ลุ้นซิมเป๊ปซี่-แฮปปี้ โทรฟรี 1 หมื่นบาท” มอบโอกาสสุดพิเศษให้แฟนเป๊ปซี่ฟุตบอล ร่วมลุ้นเป็นเจ้าของซิมเป๊ปซี่-แฮปปี้ พร้อมทั้งยังได้รับสิทธิโทรฟรีถึง 10,000 บาทจากแฮปปี้อีกด้วย” นายฐิติวุฒิ์ กล่าวต่อ

สำหรับการร่วมลุ้น ซิมเป๊ปซี่-แฮปปี้ โทรฟรี 1 หมื่นบาท* ชนิดแจกสนั่นถึง 1,000 ซิม รวมมูลค่าทั้งสิ้น 10 ล้านบาท ในโปรโมชั่น “ดื่มเป๊ปซี่ ลุ้นซิมเป๊ปซี่-แฮปปี้ โทรฟรี 1 หมื่นบาท” ผู้บริโภคเพียงส่งฝาหรือห่วงเป๊ปซี่ เป๊ปซี่แม๊กซ์ หรือเป๊ปซี่ทวิสต์ ขนาด 10 ออนซ์ 15 ออนซ์ 500 มล. 1 ลิตร หรือ 1.25 ลิตร และแบบแคน 325 มล. ที่มีสัญลักษณ์ “แฮปปี้” พร้อมแนบชื่อที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ ส่งมาที่ ตู้ปณ. 170–171 ปณจ.จตุจักร กรุงเทพฯ 10900 ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 กรกฎาคม 2550 เป๊ปซี่จะจับรางวัลทั้งหมด 4 ครั้ง ครั้งละ 250 ซิม ในวันที่ 22 มิ.ย. 6 ก.ค. 20 ก.ค.และ 10 ส.ค.2550 ตามลำดับ และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง www.pepsithai.com

*รับอัตราค่าโทรตามรายการส่งเสริมการขายที่ผู้ให้บริการกำหนดในช่วงเวลานั้นๆ โดยมูลค่าโทรฟรี 10,000 บาท ใช้ได้ 365 วัน นับจากวันที่เปิดใช้บริการ