The 13th TPO Concert การแสดงอันโดดเด่นของวาทยกรและเดี่ยวเปียโน

การแสดงคอนเสิร์ตของวงดุริยางค์ฟีลฮาร์โมนิกแห่งประเทศไทย ในครั้งนี้ท่านจะได้พบกับ การแสดงอันโดดเด่นของ Claude Villaret (วาทยกร) และ Christopher Espenschied (เดี่ยวเปียโน) คอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ หอแสดงดนตรี วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ในวันศุกร์ที่ ๘ มิถุนายน ๒๐๐๗ เวลา ๑๙.๐๐ และวันเสาร์ที่ ๙ มิถุนายน ๒๐๐๗ เวลา ๑๖.๐๐ โดยมีรายการการแสดงดังนี้

Hom Rong Rattanakosin Montree Tramote arr. By Prateep S.
BA LRSM

Piano Concerto – A minor op.54 Robert Schumann:
Christopher Espenschied / Piano

Intermission

Symphony No.5 – D minor op.47 Dmitri Shostakowitch

Christopher Espenschied ศึกษาที่ University for Music in Heidelberg – Mannheim ตั้งแต่ปี ๑๙๙๐ – ๑๙๙๕ กับอาจารย์ Rudolf Meister โดยในปี ๑๙๙๒ เขาได้เปลี่ยนไปเรียนกับอาจารย์ Paul Dan ในขณะเดียวกันเขาก็เริ่มศึกษาที่ Heinrich-Neuhaus-Academy Munich/Zurich และในปี ๒๐๐๑ Christopher Espenschied ก็ได้รับมอบหมายให้เป็นอาจารย์สอนเปียโนที่ University Koblenz/Landau รางวัลมากมายที่เขาได้รับ แสดงให้เห็นถึงการเป็นนักแสดงเดี่ยว นักดนตรีแชมเบอร์ และนักแสดงร่วมกับวง นอกจากนั้นเขายังได้แสดงในงาน Schleswig-Holstein Festival และที่ Opera National de Lyon และแสดงร่วมกับนักดนตรีคนอื่นๆ ของ State Opera of Vienna, Semper Opera Dresden, Opera of Lübeck, Berlin Philharmonics, Vienna Philharmonics และ National Theatre Mannheim

Christopher Espenschied มีการแสดงระดับชาติทั้งที่ประเทศฝรั่งเศส อิตาลี สเปน ออสเตรีย สวิสเซอร์แลนด์ รัสเชีย ฟินแลนด์ สวีเดน เดนมาร์ก และลิธูเนีย เขาได้ทำงานและใช้ชีวิตอยู่ที่เวียนนาตั้งแต่ปี ๒๐๐๓

**คอนเสิร์ตครั้งนี้ สนับสนุนโดยสถานทูตออสเตรีย และสายการบิน Austrian Airlines**

ราคาบัตร 200 บาท, 50 บาท (สำหรับนักเรียน และนักศึกษา) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2800-2525 ext.154-155 หรือ www.music.mahidol.ac.th/ www.thailandphil.com