เคทีซีควงแขนการบินไทยออกโปรโมชั่นสุดคุ้ม “การบินไทย ซื้อ1 รับอีก 1 กับบัตรเครดิตเคทีซี”

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์เมื่อ “เคทีซี” บัตรเครดิตสัญชาติไทยจับมือ “การบินไทย” สายการบินแห่งชาติ เอาใจสมาชิกนักธุรกิจ ผู้บริหารและนักเดินทาง กระตุ้นการใช้จ่ายหมวดท่องเที่ยว ด้วย โปรโมชั่นเกินคุ้ม ซื้อ 1 รับอีก 1 ตั๋วการบินไทย หรือเลือกซื้อบินเดี่ยวราคาพิเศษ ครอบคลุมทุกเส้นทางบิน ผ่านตัวแทนนำเที่ยวชั้นนำ 10 แห่งพร้อมข้อเสนอซื้อทัวร์เอื้องหลวงลดสูงสุด 9% หวังขยายฐานลูกค้าระดับพรีเมี่ยม

นายสถาพร สิริสิงห รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายงานการตลาดเพื่อการสันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เคทีซีรู้สึกภูมิใจในฐานะที่เราเป็นบริษัทบัตรเครดิตสัญชาติไทยรายแรกที่ได้รับความไว้วางใจจากการบินไทยร่วมเป็นพันธมิตร ในการนำเสนอสิทธิประโยชน์เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มสมาชิกนักธุรกิจ ผู้บริหาร หรือนักเดินทางที่ชื่นชอบการเดินทางแบบสะดวกสบาย ต้องการความเป็นส่วนตัวและชอบใช้ชีวิตแบบมีระดับด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม “การบินไทย ซื้อ 1 รับอีก 1 กับบัตรเครดิตเคทีซี” ซึ่งตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมาการบินไทยยังไม่เคยจับมือกับผู้ให้บริการบัตรเครดิตรายใดนำเสนอสิทธิพิเศษนี้มาก่อน”

“สำหรับโปรโมชั่นสุดคุ้ม “การบินไทย ซื้อ 1 รับอีก 1 กับบัตรเครดิตเคทีซี” นี้ เปิดโอกาสให้สมาชิกบัตรอินฟินิท บัตรแพลทินัม และบัตรไทเทเนียม สามารถซื้อตั๋วเครื่องบินไป-กลับต่างประเทศหลากหลายเส้นทางสำคัญ สำหรับที่นั่งชั้นธุรกิจ (Business Class) และที่นั่งชั้นหนึ่ง (First Class) ในเงื่อนไข ซื้อ 1 รับอีก 1 ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน – 31 ธันวาคม 2550 พร้อมรับคะแนนสะสม KTC Forever Rewards หรือ KTC Miles และไมล์สะสมจากรอยัลออร์คิดพลัสได้ตามปกติ รวมถึงได้รับสิทธิ์คุ้มครองอุบัติเหตุที่เคทีซีมอบให้กับสมาชิกบัตรอินฟินิทด้วยวงเงินสูงสุด 40 ล้านบาท สมาชิกบัตรแพลทินัมสูงสุด 20 ล้านบาทและสมาชิกบัตรไทเทเนียมสูงสุด 4 ล้านบาท และยังได้รับสิทธิประโยชน์คุ้มครองอุบัติเหตุจากการซื้อตั๋วเครื่องบินผ่านศูนย์บริการการเดินทางและท่องเที่ยวสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ในวงเงินสูงสุด 2 ล้านบาทอีกด้วย”

“เหตุผลที่เคทีซีออกแคมเปญการตลาดเจาะกลุ่มไปที่สมาชิกบัตรอินฟินิท บัตรแพลทินัมและบัตรไทเทเนียม เนื่องจากสมาชิกผู้ถือบัตรดังกล่าวเป็นกลุ่มที่มีอำนาจการซื้อสูง และมีสัดส่วนการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในหมวดการท่องเที่ยวและเดินทางสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง การออกโปรโมชั่น ซื้อ 1 รับอีก 1 กับการบินไทยในครั้งนี้ ด้วยความคุ้มค่าประกอบกับภาพลักษณ์ของ การบินไทยอันเป็นที่ยอมรับในด้านบริการ รวมถึงความได้เปรียบด้านเส้นทางการบินและจำนวนเที่ยวบินที่มีมากที่สุดสายการบินหนึ่ง เคทีซีจึงเชื่อมั่นว่าโปรโมชั่นดังกล่าวนี้จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มสมาชิกผู้ถือบัตรเคทีซีอย่างมาก รวมถึงจะสามารถขยายฐานสมาชิกใหม่ในระดับ
พรีเมี่ยมได้ในวงกว้าง โดยคาดว่าจะมียอดจำหน่ายบัตรโดยสารจากโปรโมชั่นนี้ราว 2,000 ใบ และยอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีประมาณ 100 ล้านบาท”

“เพื่อให้โครงการได้รับการตอบสนองอย่างกว้างขวางยิ่งขึ้น เคทีซีได้แต่งตั้งบริษัทนำเที่ยวชั้นนำ 10 บริษัท เป็นตัวแทนการจำหน่ายตั๋วโดยสารการบินไทยจากโปรโมชั่นดังกล่าว ได้แก่ บริษัทเวิลด์ เอ็กซ์พลอเรอร์ จำกัด บริษัท มาแจ๊สติก แทรเวล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัท สยามเอ็กซ์เปรสแทรเวลเซอร์วิส จำกัด บริษัท ชินได จำกัด บริษัท ดีทส์ แทรเวิล (2001) จำกัด บริษัท ทีเอ็นเค แทรเวล จำกัด บริษัท โกลเบิลยูเนี่ยนเอกซ์เพรส จำกัด บริษัท เฟดเดอรัล เทรเวิล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัท อินเตอร์แนชชั่นแนลทัวร์เซนเตอร์ จำกัด และ บริษัท วาไรตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด”

คุณพิชัย จึงอนุวัตร ผู้อำนวยการแผนกสำนักงานสาขาประจำประเทศไทย ภาคพื้นอินโดจีนและสหภาพพม่า บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ขณะนี้ทางบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้กำหนดนโยบายแผนการตลาดในเชิงรุก ซึ่งการร่วมพันธมิตรกับบัตรเครดิตเคทีซีในครั้งนี้ โดยได้ออกโปรโมชั่น ซื้อ 1 รับอีก 1 นับเป็นการกระตุ้นตลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มลูกค้า นักธุรกิจ ผู้บริหาร ซึ่งทาง เคทีซี เองก็มีฐานลูกค้ากลุ่มนี้อยู่เป็นจำนวนมาก ประกอบกับการบินไทยก็มีนโยบายที่จะทำตลาดลูกค้าระดับพรีเมี่ยมด้วยเช่นกัน ดังนั้นการร่วมมือกันในครั้งนี้ จึงเป็นการรักษาและขยายฐานลูกค้าให้กับการบินไทยได้อีกทางหนึ่ง พร้อมทั้งยังเป็นการมอบความพิเศษให้กับลูกค้าของเคทีซีเองด้วย

ภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ลูกค้าของการบินไทยซึ่งป็นสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีก็จะได้รับสิทธิซื้อบัตรโดยสาร 1 รับอีก 1สำหรับที่นั่งชั้นหนึ่งไป กลับต่างประเทศทุกเส้นทางสำคัญ และที่นั่งชั้นธุรกิจหลากหลายเส้นทางสำคัญ นอกจากนั้นยังมี บัตรโดยสารราคาพิเศษ ที่ร่วมโปรโมชั่นได้แก่ เส้นทางลอสแองลิส นิวยอร์ก มุมไบ เดลลี เชนไน ไฮเดอราบัด ปีนัง กัวลาลัมเปอร์ ฮานอย โฮจิมินห์ ซิตี้ ย่างกุ้ง พนมเปญ เวียงจันทน์ โตเกียว โอซากา นาโกยา และฟูกูโอกะ ที่ให้ส่วนลด 20 –30% พร้อมทั้งยังได้สิทธิ์รับส่วนลดสูงสุด 9 % สำหรับการซื้อทัวร์เอื้องหลวงของการบินไทยอีกด้วย ”

นายสถาพรกล่าวเสริมถึงสิทธิประโยชน์ด้านการท่องเที่ยว ซึ่งเคทีซีได้เตรียมไว้สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตทุกประเภทว่า “เคทีซีได้ออกโปรโมชั่นพิเศษกับทัวร์เอื้องหลวงของการบินไทยเพื่อเพิ่มทางเลือกให้สมาชิกบัตรได้เดินทางท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ด้วยรายการทัวร์ที่ได้มาตรฐานสูงกับผู้จัดมืออาชีพในราคาพิเศษ ด้วยส่วน ลดสูงสุดถึง 9% สำหรับการซื้อทัวร์เอื้องหลวงของการบินไทย โดย รับส่วนลด 9% สำหรับบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า อินฟินิท บัตรเครดิตเคทีซี ทราเวล แพลทินัม วีซ่า และบัตรเครดิตเคทีซี ทราเวล ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด รับส่วนลด 7% สำหรับบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า แพลทินัม บัตรเครดิตเคทีซี ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด บัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า/มาสเตอร์การ์ด โกลด์ และบัตรเครดิตเคทีซี ทราเวล วีซ่า และรับส่วนลด 5% สำหรับบัตรเครดิตเคทีซีประเภทอื่นๆ บัตรสิทธิพิเศษ 24 และบัตรเคทีซี แคช พริวิเลจ”

“การจัดแคมเปญการตลาดร่วมกับการบินไทยในครั้งนี้ เป็นเพียงก้าวแรกของความร่วมมือระหว่างเคทีซีและการบินไทย ในการสรรหาสิทธิพิเศษที่สอดคล้องกับรูปแบบการดำเนินชีวิตของสมาชิกเคทีซี ภายใต้แนวคิดแห่งความคุ้มค่า “Make Sense” ซึ่งในอนาคตเราเชื่อมั่นว่าจะมีแคมเปญใหม่ ๆ เกิดขึ้น เพื่อนำเสนอประโยชน์สูงสุดให้กับสมาชิกเคทีซีต่อไปอย่างแน่นอน” นายสถาพรกล่าวปิดท้าย

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการการเดินทางและท่องเที่ยวสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี โทรศัพท์ 02-631-3444 หรือที่ www.ktc.co.th