มาลีปิดสยามสแควร์ซอย 3 เนรมิตพื้นที่จัดงาน Malee Fruit Variety Carnival

กลุ่มบริษัทมาลีสามพรานได้ฤกษ์ปรับโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ ปิดสยามสแควร์ซอย 3 สร้างสีสันบรรยากาศงาน Malee Fruit Variety Carnival เพื่อเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด Malee Self+ ความสวยที่คุณดื่มได้ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดแห่งวงการน้ำผลไม้เมืองไทย ที่โดดเด่นด้วยรสชาติ และมากด้วยคุณประโยชน์อย่างครบครัน เพื่อตอกย้ำ ย้ำภาพความเป็นแบรนด์ผู้รู้ดีเรื่องผลไม้ พร้อมดึง จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา มาร่วมเปิดตัวในฐานะ Malee Queen เจาะกลุ่มหนุ่มสาวยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ มั่นใจตลาดตอบรับเต็มร้อย ประกาศกวาดรายได้ปี 50 รวม เติบโตกว่า 20%

นางสาวสุวรรณา โชคดีอนันต์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ตราผลิตภัณฑ์ กลุ่มบริษัทมาลีสามพราน เปิดเผยว่า ณ ปัจจุบัน ตลาดน้ำผลไม้เมืองไทยมีการแข่งขันกันสูงมากขึ้นอย่างชัดเจน โดยส่วนใหญ่จะเน้นหนักในเรื่องการออกรสชาติใหม่ แต่ในปีนี้ กลุ่มบริษัทมาลีสามพราน ต้องการจะฉีกแนวทางการทำตลาดในรูปแบบเดิมๆ เพราะเรามั่นใจว่า “มาลี” คือแบรนด์ที่รู้ดีเรื่องผลไม้ จากประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมา เราจึงต้องการที่นำความเชี่ยวชาญที่เรามีอยู่ มาพัฒนาให้ก้าวไปอีกขั้นหนึ่ง โดยเราต้องการจะมอบความอร่อยควบคู่กับประโยชน์ที่กลุ่มเป้าหมายต้องการ นโยบายดังกล่าวจึงถูกนำมาพัฒนาให้เป็นรูปธรรมผ่านสินค้าใหม่ๆ ของ “มาลี” ในปีนี้ นำร่องด้วยนวัตกรรมน้ำผลไม้เมืองไทยอย่าง มาลี เซลฟ์ พลัส (Malee Self+) ความสวยที่คุณดื่มได้ ในรูปแบบน้ำผลไม้ แนวคิดใหม่ 3 รสชาติล่าสุด ซึ่งนอกจากจะมีรสชาติที่ดีแล้ว ยังอุดมไปด้วยประโยชน์ต่อร่างกายแบบครบครัน เพื่อสุขภาพผิวที่ดี รูปร่างที่สมส่วน และดวงตาที่สวยงาม ตามองค์ประกอบของแต่ละรสชาติ ซึ่งถือเป็นความพิถีพิถันจากผู้เชี่ยวชาญสู่มือผู้บริโภคโดยตรง

ทั้งนี้ มาลี เซลฟ์ พลัส (Malee Self+) ความสวยที่คุณดื่มได้ ในรูปแบบน้ำผลไม้ 60% ยูเอชที มีให้เลือก 3 รสชาติ เพื่อความสวยสมบูรณ์แบบ ประกอบด้วย น้ำสตรอเบอร์รี่ผสมน้ำผลไม้รวม 60% ผสมสารสกัดจากส้มแขก เพื่อรูปร่างที่ดีสมส่วน น้ำเบอร์รี่รวม 60% เพื่อดวงตาที่สวยงาม และน้ำมะเขือเทศผสมน้ำผลไม้รวม 60% ผสมไลโคปีน เพื่อความสดใสของผิวพรรณ ขนาดบรรจุ 200 มิลลิลิตร จำหน่ายในราคากล่องละ 16 บาท มีจำหน่ายแล้วตามร้านค้าและห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ

“มาลีเชื่อมั่นว่าการปรับโฉมของแบรนด์ผ่านกลยุทธ์ทางการตลาดในแบบผสมผสาน และการเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อเจาะในทุกกลุ่มตลาดอย่างชัดเจน จะสร้างให้มาลีสามารถเติบโตขึ้นในทุกกลุ่มตลาด แม้ในภาวการณ์แข่งขันที่สูงดังเช่นปัจจุบัน เพื่อจัดงาน Malee Fruit Variety Carnival ขึ้นกลางสยามสแควร์ซอย 3 เพื่อประกาศภาพแบรนด์ใหม่กับกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ และเปิดตัวสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการอย่างลงตัวอย่าง Malee Self+ และยังได้ดึงดาราสาวคนรุ่นใหม่อย่าง จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา มาเป็น Malee Queen เพื่อสร้างให้ภาพของ Malee Self+ ชัดเจนยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ในช่วงเย็นเรายังได้จัดคอนเสิร์ตโดยดึงเอา 3 หนุ่มสุดฮอต บอย ตุ้ย และโด่งมาร่วมโชว์ในงานด้วย นอกจากนี้ ระหว่างวันเรายังมีขบวนรถที่ตกแต่งสไตล์คาร์นิวัลออกตระเวนโปรโมทการจัดงานทั่วกรุงเทพฯ เพื่อสร้างการรับรู้แก่กลุ่มเป้าหมายโดยตรง ”