ภาพยนตร์โฆษณา เอ็กโก กรุ๊ป ชุด "พลังที่อยู่เคียงข้างคุณ"

สินค้า : เอ็กโก กรุ๊ป

ชื่อชุด : พลังที่อยู่เคียงข้างคุณ

ความยาว : 45 วินาที

แนวความคิด :
หลังจากที่บริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) หรือเอ็กโก กรุ๊ป ได้ประกาศปรับภาพลักษณ์องค์กร เพื่อตอกย้ำถึงวิสัยทัศน์ “เราไม่หยุดนิ่งที่จะร่วมสร้างพลังงาน…เพื่อชีวิต หรือ Energy for Life พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชิ้นแรก “ไฟฟ้าไม่มีวันดับ” เพื่อสร้างการรับรู้องค์กรของเราให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างว่า เอ็กโก กรุ๊ป คือบริษัทผลิตไฟฟ้าเอกชนที่มีความพร้อมในการผลิตไฟฟ้าเพื่อคนไทยตลอดเวลา และบอกเล่าถึงความสำคัญของพลังงานไฟฟ้า

วันนี้เอ็กโก กรุ๊ป พร้อมแล้วที่จะนำเสนอภาพยนตร์โฆษณาชิ้นที่ 2 ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ เพื่อสร้างการรับรู้ต่อสาธารณชนทั่วไปว่า เอ็กโก กรุ๊ป คือบริษัทผลิตไฟฟ้าเอกชนรายใหญ่แห่งแรกของไทย ที่มีความพร้อม มีความรับผิดชอบ และไม่เคยหยุดนิ่งที่จะผลิตไฟฟ้า เพื่อเป็นพลังที่อยู่เคียงข้างคุณตลอดเวลา

หนังเรื่องนี้ นำเสนอผ่านเสี้ยวหนึ่งในชีวิตของคน ที่มีไฟฟ้าเข้าไปเกี่ยวข้อง โดยเรื่องจะเริ่มจากครอบครัว สังคมแรกของคนเรา ตั้งแต่เกิดมาเราก็ต้องใช้ไฟฟ้า เราจะเห็นภาพแม่ใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าอุ่นนมให้ลูก ภาพนักศึกษาที่คิดค้นประดิษฐ์หุ่นยนต์ โดยใช้คอมพิวเตอร์ ภาพเด็กต่างจังหวัดมุ่งมั่นซ้อมบอลจนดึกดื่น โดยอาศัยแสงไฟจากสปอตไลท์ ฯลฯ ในทุกช่วงเวลานั้น จะเห็นภาพเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วของคนกลุ่มหนึ่งอยู่ในทุกสถานการณ์ของหนัง เพื่อจะสื่อว่ามีพลังที่ไม่เคยหยุดนิ่งคอยสนับสนุนคุณอยู่ เป็นพลังที่อยู่เบื้องหลังคอยเติมความอบอุ่นให้กับชีวิต เป็นพลังที่อยู่เคียงข้างพาจินตนาการไปสู่ความจริง เป็นแรงผลักดันทุกความมุ่งมั่นไปสู่ความสำเร็จ

ในตอนจบภาพคนที่เคลื่อนไหวอยู่อย่างรวดเร็ว จะกลับมาเป็นภาพปกติ เพื่อเฉลยว่า นั่นคือพลังที่ไม่เคยหยุดนิ่งของพนักงานเอ็กโก กรุ๊ป ที่พร้อมเสนอเพื่อเป็นพลังอยู่เคียงข้างคุณในทุกช่วงเวลาของชีวิต

Agency : บริษัท ทีบีดับบลิวเอ (ประเทศไทย) จำกัด

Executive Creative Director : คุณต่อ สันติศิริ, มรว.ธีรเดช รัชนี

Senior Copywriter : คุณจารุนันท์ ทรัพย์สารสิน

Art Director : คุณไพโรจน์ ธีระประภา, คุณบุญช่วย ติรวิบูลสิน

Production House : เดอะ ฟิล์ม แฟคตอรี่

Film Director : คุณพงษ์ไพบูลย์ สิทธิคู