เว็บไซต์ algeka.com เชิญชวนส่งมิวสิควิดีโอเข้าประกวดระดับนานาชาติ ชิงรางวัลเงินสด 1 หมื่นดอลลาร์สหรัฐ

มิวสิควิดีโอของคุณอาจมีผู้เข้าชมจากทั่วทุกมุมโลก นักร้องที่ยังไม่มีสังกัดจากทั่วโลกสามารถอัพโหลดมิวสิควีดีโอที่ไม่มีการดัดแปลงได้แล้วขณะนี้ที่เว็บไซต์ www.algeka.com ซึ่งจะกลายเป็นบ้านสำหรับบทเพลงที่เยี่ยมยอดที่สุดบทเพลงใหม่ๆบนเว็บไซต์

แฟนเพลงจะเริ่มลงคะแนนในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ โดยวิดีโอที่ได้รับการโหวตมากที่สุดภายในวันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2550 จะได้รับรางวัล 1 หมื่นดอลลาร์สหรัฐ แฟนเพลงจากทั่วโลกจะลงคะแนนเสียงด้วยการดาวน์โหลดงานเพลงต้นฉบับของศิลปินผู้ซึ่งยังไม่มีสังกัดที่พวกเขาชื่นชอบ ค่าธรรมเนียมการดาวน์โหลดอยู่ที่ 1.99 ดอลลาร์สหรัฐต่อวิดีโอ และเพลงในรูปแบบ DRM-free MP3 มีค่าธรรมเนียม 99 เซนต์ ขณะที่การชมตัวอย่างนาน 30 วินาทีนั้นไม่มีค่าใช้จ่าย

การมอบเงินรางวัลการแข่งขันระดับนานาชาติมูลค่า 1 หมื่นดอลลาร์สหรัฐนี้ ยังไม่ใช่จุดสิ้นสุด แต่เป็นการเริ่มต้นของ Algeka เพราะเราได้ผสมผสานการแข่งขันร้องเพลงทางโทรทัศน์ ร้านดนตรีออนไลน์ และเว็บไซต์วิดีโอผ่านทางเครือข่ายอินเทอร์เน็ต

“Algeka เป็นชุมชนของทั่วโลกที่มุ่งเน้นการสนับสนุนและการแสดงออกของนักร้องนักแต่งเพลงที่ยังไม่ได้ทำสัญญากับค่ายเพลง เราคิดว่าการทำเช่นนี้เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่สำหรับทุกคนในทุกประเทศที่มีความสามารถ” นอร์ม เยิร์ค ผู้ก่อตั้งกล่าว “นักร้องและกลุ่มผู้ซื้อดนตรีจากทวีปเอเชีย ยุโรป ออสเตรเลีย อเมริกา และแอฟริกา แสดงความสนใจอย่างมากต่อเว็บไซต์นี้”

ข้อเสนอของ Algeka มีรายละเอียด ดังนี้

–นักร้องจะได้รับค่าตอบแทน: Algeka สนับสนุนนักร้องหน้าใหม่จากทุกมุมโลก โดยวิดีโอที่ได้รับเลือกจาก Algeka จะได้รับค่าตอบแทนจำนวน 20% ของกระบวนการจากการดาวน์โหลด แม้กระทั่งภายหลังการแข่งขันที่สิ้นสุดลง

–คุณเป็นผู้สร้างสรรค์ดาวดวงต่อไป: มิวสิควิดีโอที่ดาวน์โหลดด้วยการจ่ายเงินแต่ละครั้ง จะนับเป็น 1 คะแนน การดาวน์โหลดวิดีโอได้ 2 คะแนน และเพลงได้ 1 คะแนน นักร้องที่มีวิดีโอที่ได้คะแนนโหวตมากที่สุดภายในเวลา 11.59 น.GMT (18.59 น. ตามเวลาประเทศไทย) ของวันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2550 จะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 1 หมื่นดอลลาร์สหรัฐ คุณจะเป็นผู้ตัดสินว่าใครคือผู้ชนะ และคุณยังสามารถเก็บเพลงบทใหม่ที่ร้อนแรงที่สุดไว้ได้ด้วย

–นักร้องที่ยังไม่ได้ทำสัญญากับค่ายเพลงเท่านั้น: นักร้องที่มีเพลงต้นฉบับเท่านั้นและไม่เคยมีสัญญาบันทึกเสียงจึงจะเข้าร่วมการแข่งขันได้ Algeka ค้นหาศิลปินที่ดีที่สุดผู้ซึ่งคุณยังไม่เคยรู้จักโฉมหน้าของพวกเขามาก่อน

–เพลงที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง: มิวสิควิดีโอที่ส่งเข้าประกวดทั้งหมดจะได้รับการตรวจสอบและทบทวนก่อนที่จะนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ ซึ่งวิดีโอที่ดีที่สุดเท่านั้นที่จะได้รับการเผยแพร่

การแข่งขันครั้งนี้จะมีการมอบรางวัลมูลค่า 1 หมื่นดอลลาร์สหรัฐให้นักร้องนักแต่งเพลงจากนานาชาติเพียงคนเดียว อันดับชาร์ตของ Algeka จะอัพเดทหลายครั้งต่อวันในรูปแบบเรียล ไทม์ ดังนั้นแฟนเพลงจึงสามารถติดตามความคืบหน้าของศิลปินคนโปรดของตนเองได้

เกี่ยวกับ Algeka
Algeka เป็นเว็บไซท์ออนไลน์สำหรับการค้นหามิวสิควิดีโอใหม่ๆที่ร้อนแรงที่สุดจากทั่วโลก กรุณาเยี่ยมชม www.ALGEKA.com หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม และกฎเกณ์การแข่งขัน คุณเท่านั้นที่เป็นผู้สรรสร้างมิวสิควิดีโอที่เป็นดาวดวงใหม่รายต่อไป

ติดต่อ
โคลิน ฮัทท์
โทรศัพท์ 414-765-2311
อีเมล์ chutt@algeka.com
แหล่งข่าว: Algeka
รูปภาพ: NewsCom:
ภาพข่าว P Archive: