ดีเอชแอล แนะนำบริการใหม่ “ดีเอชแอล อิมพอร์ต เอ๊กซ์เพรส ออนไลน์”

ดีเอชแอล ผู้นำธุรกิจขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก ประกาศพัฒนาขีดความสามารถบริการ อิมพอร์ต เอ๊กซ์เพรส (Import Express) โดยการแนะนำบริการใหม่ อิมพอร์ต เอ๊กซ์เพรส ออนไลน์ (Import Express Online) ซึ่งเป็นบริการทางเว็บไซต์ https://importexpressonline.dhl.comสำหรับลูกค้าของดีเอชแอล เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) รวมไปถึงบริษัทข้ามชาติ ที่ต้องดำเนินธุรกิจการค้าระหว่างประเทศบ่อยๆ โดยได้รับการพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ เพื่อสนับสนุนการให้บริการ อิมพอร์ต เอ๊กซ์เพรส ในรูปแบบออนไลน์อัตโนมัติ

บริการ อิมพอร์ต เอ๊กซ์เพรส ออนไลน์ พร้อมฟังก์ชั่นที่หลากหลาย และใช้งานง่ายนี้ สะท้อนสโลแกนที่ว่า “ดีเอชแอล ช่วยทำให้การนำเข้าสินค้าเป็นเรื่องง่าย” โดยเปิดให้บริการแล้วสำหรับลูกค้าที่มีหมายเลขบัญชีอิมพอร์ต เอ๊กซ์เพรส กับดีเอชแอล รวมถึงชิปเปอร์ หรือซัพพลายเออร์ของลูกค้าผู้นำเข้าสินค้า ที่ไม่เพียงแต่สามารถสร้างและดำเนินคำสั่งผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์เท่านั้น แต่ยังสามารถกำหนดเวลาการนำเข้าสินค้า (ชิปเม้นท์) จากดีเอชแอลผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ได้อีกด้วย

หัวใจของบริการ อิมพอร์ต เอ๊กซ์เพรส แบบออนไลน์อัตโนมัติ คือ บริการที่ง่ายในการนำเข้าสินค้า ซึ่งมอบความสะดวกสบายในทุกขั้นตอนการขนส่งชิปเม้นท์ รวมไปถึงการแจ้งเตือนทางอีเมล์ เกี่ยวกับรายละเอียดของชิปเม้นท์ โดยลูกค้าผู้นำเข้าสามารถคลิกดูรายละเอียดการนำเข้าชิปเมนท์ได้ถึง 99 วันย้อนหลัง ระบบดังกล่าวยังเพิ่มมาตรการความปลอดภัยบนระบบออนไลน์ และลดกรณีการนำหมายเลขบัญชีไปใช้อย่างไม่เหมาะสมอีกด้วย

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ Import Express Online ได้ที่ สายด่วน DHL eCom หมายเลขโทรศัพท์ 0-2345-5340 หรือเยี่ยมชมบริการนี้และเครื่องมือขนส่งออนไลน์อื่นๆ อีกมากมายได้ที่เว็บไซต์ของดีเอชแอล www.dhl.co.th

ข้อมูลเพิ่มเติมดีเอชแอล
ดีเอชแอล ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญพิเศษในการมอบนวัตกรรมและโซลูชั่นซึ่งได้รับการออกแบบโดยเฉพาะเพื่อสนองตอบความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าจากผู้ให้บริการเพียงรายเดียว ดีเอชแอลเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการขนส่งด่วน การขนส่งทางอากาศ ทางเรือ และทางบก ตลอดจนโซลูชั่นด้านลอจิสติสก์ต่างๆ และบริการไปรษณีย์ระหว่างประเทศ ที่สามารถเข้าถึงผู้ใช้บริการทั่วทุกมุมโลก และมีความเข้าใจถึงความต้องการของตลาดในแต่ละประเทศได้อย่างลึกซึ้ง ปัจจุบัน ดีเอชแอลมีเครือข่ายเชื่อมโยงครอบคลุมมากกว่า 220 ประเทศ และอาณาเขตต่างๆ ทั่วโลก โดยมีบุคลากรกว่า 285,000 คนทั่วโลก ที่พร้อมมอบบริการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ครบวงจรที่รวดเร็ว วางใจได้ และเกินความคาดหวังของลูกค้า ดีเอชแอล เป็นหนึ่งในตราสินค้าของดอยช์ โพสท์ เวิลด์ เน็ต ซึ่งสามารถทำรายได้ 60 พันล้านเหรียญยูโร ในปี 2006

ดีเอชแอล ประเทศไทย ให้บริการขนส่งและลอจิสติกส์อย่างครบวงจรด้วยศักยภาพของ 3 หน่วยงาน ได้แก่ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ดีเอชแอล โกลบอล ฟอร์เวิร์ดดิ้ง และดีเอชแอล เอ็กเซล ซัพพลายเชน ที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกอย่างเต็มที่จากการติดต่อผู้ให้บริการเพียงรายเดียว (one-stop-shop) ซึ่งรองรับการขนส่งทุกรูปแบบ ตั้งแต่เอกสารไปจนถึงตู้คอนเทนเนอร์ โดยมีพนักงาน 1,700 คนให้บริการอย่างมืออาชีพ ผ่านเครือข่ายและจุดบริการมากกว่า 20 แห่ง ที่ให้บริการครอบคลุม 76 จังหวัดทั่วประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.dhl.co.th