ซัมซุงจัดงานเปิดตัวเครื่องเล่น MP3 รุ่น K3 ใหม่ล่าสุดพร้อมลำโพงพกพาดีไซน์สุดเก๋

ซัมซุงจัดงานเปิดตัว MP3 รุ่น “K3” ในตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการ สร้างสีสันให้กับวงการเครื่องเล่น MP3 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Let Your Music Shine” โดยแนวคิดนี้มาจากคุณลักษณะเด่นของตัวสินค้า ได้แก่ ดีไซน์สวยหรู บางเฉียบ ด้วยขนาดบางเพียง 6.95 มิลลิเมตร มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ สีแดง และสีเขียว ที่จะสะท้อนรสนิยมและบุคลิกของผู้ใช้คุณภาพเสียงที่เป็นเลิศสมจริง ด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของซัมซุง DNSe และสามารถแบ่งปันเสียงเพลงให้กับคนรอบข้างได้ ด้วยลำโพงพกพาดีไซน์สุดเก๋ นอกจากนี้หน้าจอยังสามารถเปลี่ยนสีได้ถึง 3 สีจากการอัพเกรด ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่สร้างสีสัน หรือประกายให้กับการฟังดนตรีในรูปแบบเฉพาะตัว พร้อมให้คอเพลงเอ็นจอยแล้วทั่วประเทศในราคา 4,490 – 7,490 บาท

การเปิดตัว K3 ในครั้งนี้ยังมีนายสุพจน์ ลีนานุรักษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ภาพและเสียง จากซัมซุง และนายพยนต์ ธนาศรีวิไล ผู้ช่วยผู้อำนวยการ หัวหน้าสายงาน Product Convergence and Sales จาก ทรู ผนึกกำลังร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่คอเดียวกันที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์มิวสิคไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ เพื่อให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงอิสระใหม่แห่งการฟังเพลงอย่างแท้จริง

ภายในงานเต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งเสียงดนตรี ที่เปลี่ยน Truelife Shop สยามพารากอน ให้เป็นพื้นที่แสดงนวัตกรรมแห่งเสียงเพลงของ K3 ซึ่งมีสีสันให้เลือกถึง 3 สีสุดฮิพ คือสีดำ สีแดง และสีเขียว ร่วมด้วยดีเจพีเคมาร่วมเป็นพีธีกรสร้างความสนุกสนาน และศิลปินจากค่ายเลิฟ อีส (Love is) ทั้งบอย ตรัย ภูมิรัตน ลิบตา และเดอะ สเตรนเจอร์ ที่มาช่วยเพิ่มสีสันให้กับการฟังเพลง สะท้อนสไตล์การฟังเพลงเฉพาะของตัวคุณไปพร้อมกับ K3